เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนอิ่มสุดคุ้ม “ร้านสุกี้ตี๋น้อย”

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) ประกาศงดรับประทานอาหารในร้าน ให้เฉพาะซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรี่เท่านั้น ในพื้นที่สีแดงเข้ม (พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด) ร้านสุกี้-ชาบู บุฟเฟ่ต์ชื่อดัง “สุกี้ตี๋น้อย” ที่เพิ่งปักหมุดสาขาน้องใหม่ ที่ศูนย์การค้าเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เครือเอ็ม บี เค ให้ชาวปทุมธานี ได้ลิ้มรสความอร่อยและสัมผัสการนั่งทานในบรรยากาศแบบหรูหรากันไปแล้ว



ล่าสุดทางร้านตอบรับรับนโยบายภาครัฐ โดยเปิดบริการแบบสั่งกลับบ้าน และให้บริการเดลิเวอรี่ พร้อมจัดเซตเมนูความอร่อยให้เลือก อย่าง สำหรับทาน 1-2 คน เซต 1 สุดคุ้มหมู (หมูสไลด์ + หมูไม้ไผ่ + ลูกชิ้นนานาชนิด + เซตผัก พร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้ม) เซต 2 สุดคุ้มเนื้อ (เนื้อสไลด์ + หอยแมลงภู่ชิลี+ลูกชิ้นนานาชนิด+เซตผัก พร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้ม) ราคา 179 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกน้ำซุปดำ หรือ น้ำซุปใสได้ ส่วนเซตสำหรับทาน 2 คนขึ้นไป ทางร้านได้จัดเป็น เซตหมูสุดคุ้มหรือเนื้อสุดคุ้ม และเพิ่มรายการอาหารที่ชอบ



 

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูยอดฮิต อย่าง หมี่หยกตี๋น้อย ราคากล่องละ 39 บาท เก็บในตู้เย็นได้ 2 วัน และกล่องอาหารสามารถอุ่นไมโครเวฟได้อีก งานนี้ขอกระซิบว่าเมนูนี้ พิเศษตรง ที่ทางร้านจะวาง topping ต่าง ๆ อาทิ กุ้ง หมูสามชั้น ลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลา หมูห่อสาหร่าย เป็นต้น บนหน้าหมี่หยกและจะมีการเปลี่ยน topping ไปที่ใส่ในแต่ละวันด้วย เรียกว่าเพิ่มความอร่อยและความวาไรตี้ในการทาน

ร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เปิดบริการ ตั้งแต่ เวลา 11.00 น.- 20.00 น. สามารถสั่งและรับสินค้าที่หน้าสาขาได้ หรือจะสั่งแบบเดลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN, Gojek และ ‎foodpanda รับประกันทุกเมนูอิ่มอร่อยเหมือนทานที่ร้านแน่นอน รวมทั้งรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon  หรือ Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram : TheNine_Tiwanon