ดวงประจำวันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 21:09 น.
ต้องบอกว่าความตื่นเต้นมีมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในยุคไวรัสโควิด-19 บางครั้งอาจจะมีความกลัวและความฟุ้งซ่านกันบ้างแต่จงชนะกันให้ได้เพราะทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ในตัวเรา และตั้งสติเพื่อดำเนินชีวิตกันไปต่อเรียกว่าแก้เกมให้ทันต่อเหตุต่อเวลาเกม นั้นคือเกมชีวิต การเงินเป็นสิ่งรางวัลผลของคนชนะเกม ในปัจจุบันคนประมาทการแพ้เกมอาจถึงกับชีวิตได้ เพราะฉะนั้นเราไม่อยากจะเป็นผู้แพ้เราจึงต้องมีความเข้มแข็งมีความสะอาดมีจุดยืนเป็นของตัวเอง

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 2 1
เลขเด่น 1


เลขนำโชค
721 712 217 271 172 127
72 27 17 71 12 21

เลขแปลง
41 14 74 47 81 18 84 48 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและมีความมุ่งมั่นจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้คนในหมู่มากรวมถึงกัลยาณมิตร การงานจะมีการติดต่อเข้ามามากแถมยังสร้างต่อยอดเพิ่มพูนมูลค่าได้อีก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศโดยมีคนรู้จักคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค หลังจากเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก ครอบครัวอบอุ่นมีความมั่นคงหรือช่วงนี้จะทำอะไรจะต้องอาศัยคนในบ้านคนในครอบครัวต้องช่วยเหลือพร้อมเพรียงกันทั้งหมด คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือพูดคุยทางโลกโซเชียล


คนเกิดวันจันทร์
ต้องรอบคอบมากๆ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรเจอแต่อุปสรรคขวางกั้น มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนการงานหรือมีปากเสียงในที่ทำงาน ต้องใจเย็นและมีความรอบคอบรวมถึงความกังวลใจ จะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนเดินทางมาหาเป็นคนอายุน้อย

การเงิน มีรายจ่ายและความรับผิดชอบที่จะต้องต่อสัญญาเอกสารที่มาหมดในช่วงนี้ รวมถึงลูกหลานบริวารต้องใช้เงิน จะเสียเงินเกี่ยวข้องกับค่าซ่อมสิ่งของที่มาพังชำรุดเสียหาย

ความรัก พูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็มักจะมีความขัดแย้งโดยเฉพาะคนรักหาเรื่องทะเลาะอยู่ตลอดต้องสงบนิ่งหรือพากันไปทำบุญกับโลงศพกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนพิการจึงจะดีขึ้น คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักมีแต่อุปสรรคหรือความรักเก่ายังมีเรื่องมีปัญหากันอยู่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่มากที่สุดการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับปอดหลอดลมโดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้กิ่งแก้ว 21 ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันอังคาร
มีความคิดโลเลและสับสนหยุดตลอด เหมือนรักพี่เสียดายน้องการเขียนโชคลาภบางทีก็ใส่ผิดใส่ถูกต้องเอาใจใส่อย่าให้ตัวเราเลื่อนลอยและมีความกังวลอยู่ในใจ มันทำให้สิ่งที่อยู่ในมืออาจจะหลุดลอยออกไปได้เพราะความลังเลและสับสนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือใช้ชีวิตส่วนตัวจะต้องเด็ดเดี่ยวสักนิดรวมถึงทำจิตใจให้ว่างมีธรรมะอย่าคิดอะไรฟุ้งซ่านจนมาทำให้สับสน

การเงิน ใช้เงินเยอะมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายโดยเฉพาะการซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่พังและชำรุดหรือเสียหาย แต่ยังโชคดีที่จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ทั้งตัวเราและคนรักมักจะพูดจากลับกลอก ปลิ้นปล้อนไปมา เชื่อถือไม่ค่อยจะได้รวมถึงการจับผิดได้ตั้งหลายครั้งทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ซื่อสัตย์ คนโสดต้องเอาใจใส่เรื่องของความโลเลของตัวเองเดี๋ยวรักเดี๋ยวชังแปรปรวนและผันผวน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่ เกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงอาการภูมิแพ้อย่างแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้ทำอะไรใหม่ๆ รวมถึงมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ ใครที่อยากจะเรียนต่อประสบความสำเร็จรวมถึงการขอทุนหรือมีคนให้โดยเฉพาะความรักชอบพอกันหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตากับเด็ก จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามได้พักในสถานที่มีความพึงพอใจ

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามามากโดยเฉพาะได้จากครอบครัวคนในบ้านหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้ สำหรับบางท่านมีปัญหากันอยู่ก็จะได้คืนดีและได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสดจะช่างเลือกสักนิดแต่ก็จะมีคนที่ถูกใจเข้ามานำพาซึ่งความรักให้มั่นคงในภายภาคหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงช่วงเวลานั้นของผู้หญิงการปวดท้องสำหรับใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะมีความกังวลสักนิดแต่ก็จะผ่านไปได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยายามรวบรวมความคิดให้สนุกสนานไม่คิดมากตั้งใจทำงานทุกอย่างชนะความกลัว เลือกความสุขเป็นที่ตั้ง ทั้งอาหารขนมนมเนยของกิน กินทุกอย่างแต่มีความสะอาดว่างไม่ได้ทำความสะอาดทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้านและที่ทำงานรวมถึงโต๊ะทำงาน

การเงิน มีเงินเข้ามามากแต่ก็ใช้เยอะโดยเฉพาะอยากได้รถเอาไว้ทำงานรวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จะต้องใช้และเครื่องอำนวยความสะดวก ความสะอาดในยุคไวรัสโควิด-19 ซื้อมาทั้งหมดอะไรที่ว่าดี

ความรัก สนุกสนานไม่ทิ้งความเจ้าชู้ต่อให้ยุคไหนก็เลือกที่จะมีความสุขเป็นที่ตั้งรักอิสระไม่ว่าจะคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งสิ้นหรือเต็มใจรวมถึงตั้งใจ

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินมักจะท้องผูกท้องเสียหรือรู้อยู่แล้วว่าจะเป็นแต่ชอบตั้งใจจะกินมียาแก้แพ้เอาไว้แล้วสำหรับบางคน คนไปฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 มีโอกาสโลเลหรือเปลี่ยนใจรอวัคซีนสำคัญที่จะมาในอนาคต หรือใครบางคนฉีดไปแล้วก็จะฉีดซ้ำอีกยอมเสียเงิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ใช้ความคิดมีสติมักจะเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมอยู่ตลอด การได้รับคำชวนจากเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักรวมถึงที่ทำงานให้ไปกราบไหว้ มีโอกาสทำงานมากกว่าสองอย่างขึ้นไปและจะได้ดีมีผู้ใหญ่ชักชวนไปทำงานด้วยรวมถึงจะมีลูกน้องบริวารที่มีฝีมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดมีคนโอนให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างมีความห่วงใยและจะได้ลูกหลานอภิชาตบุตรเชื่อฟังทุกอย่างอยู่ในวัยเรียนการศึกษาที่ดีทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจ คนโสดมีโอกาสพบรักจากโลกโซเชียลสนิทสนมกันและพากันไปทำบุญ

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าส่วนคนที่มีการเจ็บป่วยจะดีขึ้นและมีการช่วยเหลือจากแพทย์คนเก่งคนมีฝีมือ


คนเกิดวันศุกร์
การทำงานแบบรอบคอบเอาใจใส่ทุกอย่างมีความพิถีพิถันทุกเรื่อง แม้บางครั้งจะมีความน้อยใจกับผู้ใหญ่ก็ตามแต่ก็ต้องทำดีที่สุด ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรถมักจะเสียเงินการซ่อมแซม อยู่ดีดีเขาก็มาชน

การเงิน มีให้ใช้มีให้จ่ายเรียกว่าเสมอตัวแต่จ่ายจะเยอะมาก จะมีโชคลาภจากของที่เสียของที่พัง โทรศัพท์ที่เสีย รถที่เสียให้โชคหมายเลขตามนั้น

ความรัก ต้องระวังคำพูด และควรดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของกันและกันมิเช่นนั้นคนรักจะน้อยใจรวมถึงการคิดมากและมีปากเสียงกันได้ คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับผู้ใหญ่อายุมากโดยเฉพาะตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงความคิดมากว่าจะเป็นนั่นเป็นนี่โดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงหรือง่ายต่อการติดต่อต้องเอาใจใส่เช่นเดียวกันเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
การแข่งขันกับเวลาทำอะไรแบบเร่งด่วนรีบไปรีบกลับรวมถึงการเดินทางอะไรที่ต้องใช้เวลาไวและรวดเร็ว จะเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวีมีคนสัมภาษณ์ออกโลกโซเชียลในเรื่องของการงานและความสำเร็จจะได้ดีมีคนพูดถึง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดมีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และตัวเลขที่ชอบจะได้ดีรวมถึงเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก การพดจาหยิกแกมหยอก ต่อกันในช่วงนี้อยู่เสมอมีความสุขและเอาใจใส่กันอยู่ตลอด และรักกันอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภกับคนรักต้องหมั่นเอาใจคนโสดมีโอกาสพบรักกับศิลปินดาราหรือคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีและมีฐานะจะพบรักแบบกะทันหันหรือเลือกอยู่กันเลย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับการพักผ่อนน้อยรวมถึงการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และต้องการการพักผ่อนให้มากๆ และอาการก็จะดีขึ้นเพียงแค่มีความกังวลเท่านั้นเองหรือคิดมากฟุ้งซ่านเกินกว่าเหตุ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664