“ฮิลตัน ออนเนอร์ส” จัดแคมเปญให้สมาชิกในเอเชียแปซิฟิก ทานอาหารแบบราคาสุดโปร

สิงคโปร์ 8 ก.ค.  Hilton Honors (ฮิลตัน ออนเนอร์ส) โปรแกรมสมาชิกภายใต้แบรนด์ระดับโลก 18 แบรนด์ในเครือฮิลตัน เปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษในการรับประทานอาหารในเอเชียแปซิฟิกอย่าง "Like a Member" เปิดโอกาสให้แขกได้เข้าร่วมโปรแกรมฮิลตัน ออนเนอร์ส และรับสิทธิพิเศษแม้จะไม่ได้เข้าพักกับโรงแรม ข้อเสนอที่เชิญชวนให้แขกร่วมรับประทานอาหารเสมือนเป็นสมาชิกโปรแกรม ซึ่งรวมถึงได้รับส่วนลดสูงสุด 25% เช่นเดียวกับโอกาสในการสะสมคะแนนโบนัส (Bonus Point) ที่ร้านอาหารและบาร์ในเครือฮิลตันทั่วภูมิภาค

Hilton Honors มีร้านอาหารและบาร์เข้าร่วมกว่า 900 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก ทุกแห่งล้วนปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดเมื่อรับประทานอาหาร เลี้ยงสังสรรค์ และเฉลิมฉลองในเมืองของตน หรือภายในภูมิภาคเมื่อปลอดภัยพอที่จะเดินทางได้อีกครั้ง

สมาชิกฮิลตัน ออนเนอร์ส จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้* เมื่อรับประทานอาหารในร้านอาหารและบาร์ในเครือฮิลตันที่ร่วมรายการ ซึ่งรวมถึงการสั่งกลับบ้าน เดลิเวอรี และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตามที่กฎหมายอนุญาต

ส่วนลด 25% จากราคาสุทธิ สำหรับสมาชิกฮิลตัน ออนเนอร์ส ระดับ Gold และ Diamond

ส่วนลด 10% จากราคาสุทธิ สำหรับสมาชิกฮิลตัน ออนเนอร์ส ทุกท่าน

คะแนนโบนัส (Bonus Point) 500 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 25 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือ 800 บาท) สำหรับสมาชิกฮิลตัน ออนเนอร์ส ที่ไม่ได้เข้าพักกับโรงแรม

สามารถรับสิทธิประโยชนตามข้อเสนอ "Like a Member" ได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 นี้ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"สมาชิก Hilton Honors เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด เราจึงมองหาทางที่จะมอบประสบการณ์ที่เขาปรารถนา และได้รับความเอาใจใส่ในแบบที่พวกเขาควรได้รับอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับชีวิตในทุกๆ วันของเขา" เบ็น จอร์จ รองประธานอาวุโสและผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำเอเชียแปซิฟิกของ Hilton กล่าว "ข้อเสนอดังกล่าวเป็นการผสมผสานความหลงใหลและความสนใจด้านอาหารที่มีร่วมกันทั่วภูมิภาคที่มีความหลากหลายเช่นนี้ เพื่อนำเสนอตัวเลือก และคุณประโยชน์ดี ๆ ผ่านสิทธิพิเศษที่มอบให้สำหรับสมาชิกทั่วเอเชียแปซิฟิก ในขณะที่เราเดินหน้าส่งมอบแสงสว่างและความอบอุ่นของการต้อนรับให้กับสมาชิกของเราไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม เราหวังที่จะได้ต้อนรับพวกเขากลับสู่โรงแรมของพวกเราอีกครั้งเมื่อพวกเขาพร้อม"

ไม่ว่าจะเป็นการลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ ลองชิมรสชาติและค็อกเทลใหม่ ๆ อันน่าประหลาดใจ ไปจนถึงดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารในรูปแบบต่าง ๆ สมาชิกจะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าพึงพอใจ ตามความปรารถนา โดยร้านอาหาร และบาร์บางส่วนที่ร่วมรายการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกอบด้วย

อินโดนีเซีย

The Shore Restaurant & Bar, Hilton Bali Resort, อินโดนีเซีย

The Shore ตั้งอยู่ข้างชายหาดและสระว่ายน้ำของรีสอร์ทแห่งนี้ นำเสนอแหล่งรับประทานอาหารและไลฟ์สไตล์แบบสบาย ๆ ติดชายหาด ให้แขกได้เพลิดเพลินกับการทานอาหาร และสัมผัสประสบการณ์ The Shore มีคุณคลินตัน เว็บเบอร์ เป็นหัวหน้าเชฟ โดยนำเสนออาหารในแบบที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ โดยสรรหาวัตถุดิบจากในท้องถิ่น ทั้งยังมีค็อกเทลและม็อกเทลที่ผสมผสานกลิ่นอายฤดูร้อน และลองก์ดริ้งค์อันเป็นซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร The Shore ด้วย ห้องอาหารยังมีโซนกลางแจ้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง มีเลาจน์แบบกึ่งเปิดบนชั้นลอย และดาดฟ้าแบบโอเพ่นแอร์บนชั้นสาม เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยคอนเซปต์การรับประทานอาหารที่โดดเด่น และเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาในแต่ละวัน

มาเลเซีย

Makan Kitchen, DoubleTree by Hilton hotels, มาเลเซีย

Makan Kitchen นำเสนอเมนูอาหารที่มีอยู่อย่างหลากหลายตามแบบฉบับมาเลเซีย นำเสนอเอกลักษณ์ของอาหารท้องถิ่นทั้งมาเลย์ จีน และอินเดีย ในร้านอาหารบรรยากาศ เป็นกันเอง ให้ครอบครัว เพื่อนฝูง ตลอดจนนักธุรกิจได้ผ่อนคลาย Makan Kitchen นำเสนอสตรีทฟู๊ดแท้ ๆ แต่ในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยใช้ส่วนผสมระดับพรีเมียมผสมผสานกับเทคนิคการประกอบอาหารแบบดั้งเดิม พร้อมด้วยวิวเมืองอันตื่นตาตื่นใจและการรับประทานอาหารกลางแจ้งในโรงแรมที่ตั้งอยู่หลากหลายพื้นที่ บรรยากาศการรับประทานอาหารแบบร่วมสมัยนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนแยกกันชัดเจน และมาพร้อมกับครัวที่เปิด ให้บริการทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น พบกับร้านอาหาร Makan Kitchen ได้ที่ DoubleTree by Hilton Johor BahruDoubleTree by Hilton Kuala LumpurDoubleTree by Hilton MelakaDoubleTree by Hilton Penang และ DoubleTree by Putrajaya Lakeside

ฟิลิปปินส์

Kusina Sea Kitchens, Hilton Manila, ฟิลิปปินส์

Kusina Sea Kitchens ผสมผสานบรรยากาศที่อบอุ่นของครัวฟิลิปปินส์อันคลาสสิกเข้ากับบรรยากาศที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ เผยให้เห็นภาพครัวเปิดที่มีชีวิตชีวา พร้อมเสิร์ฟเมนูตามแบบฉบับฟิลิปปินส์ขนานแท้ รวมถึงอาหารนานาชาติอีกหลากหลายเมนู สำหรับจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้ ได้แก่ โซน Dampa ซึ่งเสิร์ฟอาหารทะเล และเนื้อบนเตาย่างที่ทำด้วยหินลาวา และโซน Samalamig ซึ่งนำเสนอเครื่องดื่มโฮมเมดสไตล์ฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ แขกผู้มาเยือนยังจะได้ดื่มด่ำไปกับการตกแต่งภายในที่โอ่โถง ซึ่งเน้นใช้วัสดุที่ทำด้วยไม้ และให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่ภายในบ้าน ทั้งหมดนี้ได้ช่วยเพิ่มความลงตัวให้กับเมนูอาหารสุดหรูให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ไทย

Front Room, Waldorf Astoria Bangkok, ไทย

Front Room นำเสนอรสชาติที่โดดเด่นของอาหารไทยทั้งแปดรส พร้อมชูคอนเซ็ปต์ในด้านการทานอาหารที่สดใหม่ ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของอาหารไทยที่ปรุงเองขนานแท้ เมนูของร้านผ่านการรังสรรค์ร่วมกับ ดร.นิพัทธ์ชนก นาจพินิจ ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากมรดกในการทำอาหารที่คุณแม่มอบให้ และจากประสบการณ์ด้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสมือแม่ของดร. นิพัทธ์ชนก ก็ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเมนูอาหารอย่างเนื้อเค็มแก้มวัวต้มกะทิใส่หอมแดงและพริก รวมถึงเมนูสุดพิเศษที่เน้นผักโดยเฉพาะ และให้รสชาติแบบไทย ๆ อย่างไหลบัว ส้มโอ และน้ำพริกตำเอง

สิงคโปร์

Golden Peony, Conrad Centennial Singapore, สิงคโปร์

Golden Peony บริหารงานโดยหัวหน้าเชฟคนดังอย่างเชฟคู เคียง พร้อมเชิญนักทานให้มาลิ้มลองอาหารกวางตุ้งสุดคลาสสิก ตั้งแต่เมนูอาหารชั้นเลิศจนถึงเมนูซิกเนเจอร์อย่างติ่มซำที่มีหลากหลายรสชาติและแปลกใหม่ให้ลิ้มลอง นอกจากนี้ เหล่านักชิมยังสามารถสร้างสรรค์เมนูที่ถูกปากของตัวเอง โดยเลือกจากเมนูซิกเนเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ผ่านทาง Discovery Menu ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของร้าน อาทิ เมนูซีฟู้ด Eight Treasure Seafood และปูนิ่มทอดกรอบชุบไข่เค็ม นอกจากนี้ Golden Peony ยังมีห้องรับประทานอาหารส่วนตัวที่รองรับแขกได้ถึงสิบคน เพื่อมอบประสบการณ์การทานอาหารสุดพิเศษในบรรยากาศที่เงียบสงบ

ศรีลังกา

Hornbill, DoubleTree by Hilton Weerawila Rajawarna Resort, ศรีลังกา

Hornbill มีบาร์กลางสระว่ายน้ำ และเลาจ์สุดหรูในบรรยากาศสบาย ๆ เพื่อให้ผู้มาทานอาหารและแขกของโรงแรมได้ผ่อนคลาย พร้อมดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลสาบโดยรอบ Hornbill นำเสนอเมนูอาหารทั้งศรีลังกา อาหารเอเชีย รวมถึงเมนูตะวันตกรสเลิศมากมาย และยังมีเมนูเครื่องดื่มเขตร้อนที่คัดสรรมาให้แขกผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินด้วย

ฮิลตัน ออนเนอร์ส มอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษมากมายให้กับสมาชิกในเครือโรงแรมระดับโลกของฮิลตันทั้ง 18 แบรนด์ รวมถึงส่วนลดพิเศษ ของรางวัลและวิธีการอีกมากมายในการรับและแลกคะแนนสะสมเพื่อเข้าพักฟรี รับสินค้าพรีเมียม การบริจาคเพื่อการกุศล และประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แอปพลิเคชันฮิลตัน ออนเนอร์ส มอบประสบการณ์ที่ราบรื่น และไร้สัมผัสแก่ลูกค้าตั้งแต่ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่โรงแรม โดยลูกค้าสามารถใช้งานแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือเพื่อหลีกเลี่ยงการติดต่อกับแผนกต้อนรับ และจุดเช็คอิน โดยสามารถเลือกห้องพัก และเข้าห้องพักผ่านกุญแจดิจิทัล (Digital Key) ในโรงแรมกว่า 5,200 แห่งทั่วโลก

ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนสำหรับนักเดินทางนี้ Hilton Honors ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจองสูงสุด 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง ตลอดจนการขยายระยะเวลาสถานะและคะแนน สำหรับแขกที่จองใหม่หรือจองเข้าพักกับทางโรงแรมอีกครั้ง รับประกันว่าสมาชิก Hilton Honors จะได้ราคาที่ต่ำที่สุดสำหรับการเข้าพักในโรงแรมของฮิลตันทั้งหมดเมื่อจองบน Hilton.com หรือแอปพลิเคชัน Hilton Honors และสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ได้ทันที ซึ่งรวมถึงสิทธิเลือกการชำระเงินที่ยืดหยุ่นซึ่งอนุญาตให้สมาชิกเลือกชำระเงินโดยใช้คะแนนบวกกับเงินสดเพื่อจองการเข้าพักได้แทบทุกรูปแบบ

ลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากข้อเสนอ "Like a Member" รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษสุดสำหรับสมาชิกได้ที่ HiltonHonors.com

*ดูรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขฉบับเต็มของข้อเสนอ "Like a Member" ได้ที่นี่