“เมซอง แบร์เช่ ปารีส” ชวนไขรหัสความหอมสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยชุด La Fête Nationale Française พร้อมส่งความหอมถึงบ้าน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ชวนลูกค้ามาไขรหัสความหอมในบ้านตามแบบฉบับชาวปารีเซียงที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี ด้วยชุด La Fête Nationale Française ราคาเพียง 1,898 บาท พร้อมบริการส่งความหอมถึงบ้าน 

โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 ภายในชุดประกอบด้วย 
ก้านกระจายความหอม Geometry Red ที่บรรจุน้ำหอมพร้อมใช้กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Paris Chic ปริมาตร 180 มิลลิลิตร โดยก้านกระจายความหอมของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส มีความลับความหอมอยู่ที่มีองค์ประกอบแบบน้ำหอมแท้ และก้านกระจายความหอมโพลีเมอร์ที่ซึมซับและกระจายความหอมได้รวดเร็ว แต่ไม่ทำให้น้ำหอมเกิดการเปลี่ยนกลิ่นและสี
น้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร กลิ่น Lolita Lempicka ที่รังสรรค์ความหอมโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของฝรั่งเศส Lolita Lempicka
 น้ำหอมชนิดเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร สูตรกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องครัว Anti Odour Kitchen


เลือกซื้อและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย ที่โทร 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร 02-254-2780 และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com

#อยู่บ้าน…. บ้านต้องหอม นึกถึง Maison Berger Paris ความหอมที่บริสุทธิ์และปลอดภัยด้วยมาตรฐานการผลิต ISO : 9001 จากประเทศฝรั่งเศส
#MaisonBerger #MaisonBergerThailand #LampeBerger #HomeFragrance #Decor #Nature #Design #Wellness