สุดปัง !!! “คทาสิงห์-หลงกลิ่นจันทน์-สัมปทานหัวใจ” ยอดวิวย้อนหลัง BUGABOO.TV พุ่งกระฉูด

เป็นละครอีกล็อตของ ช่อง 7HD ที่สนุกกระตุกใจแฟน ๆ ให้ติดหนึบหน้าจอตลอดทั้งสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ ที่นำแสดงโดย แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. หรือละครโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ ที่นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ไม่เว้นแม้แต่ละครก่อนข่าวที่นำกลับมารีรันอีกครั้งอย่าง สัมปทานหัวใจ ที่นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ก็ยังคงความแรงแม้กลับมารีรันอีกครั้ง

สถิติเรตติ้งหน้าจอทีวี แต่ละเรื่องล้วนแรงเกินต้าน คทาสิงห์ สถิติล่าสุด EP.11 (29 มิ.ย.64) ได้เรตติ้งสูงสุดที่ 4.8 ส่วน หลงกลิ่นจันทน์ EP.14 (8 ก.ค.64) พุ่งแรงไปถึง 5.4 และสัมปทานหัวใจ รีรัน EP.29 (9 ก.ค.64) มีเรตติ้งสูงถึง 4.7



  

นอกจากเรตติ้งหน้าจอทีวีของละครทั้ง 3 เรื่อง จะแรงไม่ตกเกือบทุกตอนแล้ว ยอดวิวย้อนหลังก็ครองความนิยมเช่นกัน แฟน ๆ ต่างให้ความสนใจเข้ามาชมทางออนไลน์ BUGABOO.TV ทำให้ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุหลักล้านในไม่กี่สัปดาห์ที่ละครออกอากาศ โดยเรื่อง คทาสิงห์ มียอดเข้าชมย้อนหลังสูงถึง 6.6 ล้านวิว ตามมาด้วย หลงกลิ่นจันทน์ และ สัมปทานหัวใจ รีรัน มียอดเข้าชมย้อนหลังอยู่ที่ 3.7 ล้านวิว  (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 12 ก.ค.64) เห็นแบบนี้แล้ว ยกนิ้วให้ว่าปังยกล็อตโดนใจแฟนละครนัมเบอร์วันจริง ๆ

แฟน ๆ สามารถติดตามความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ชมสด ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live :Ch7HD และย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV