ดวงประจำวันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 17:09 น.
คงต้องทำงานแข่งกับเวลาในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือคนที่ต้องออกมาหาเช้ากินค่ำเพียงแต่ต้องมีความสะอาดและดูแลตัวเองเป็นพิเศษกว่าช่วงใดๆ เวลานี้ สิ่งดีที่สุดคือสัมผัสด้วยสายตาตัวเองและมองอะไรให้ดีที่สุดแอลกอฮอล์คือเพื่อนแท้ที่ต้องเอาไว้ล้างมือและทำความสะอาดสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบข้างตัวเราโดยเฉพาะคนที่จำเป็นต้องเจอผู้คนเช่นพ่อค้า แม่ค้าในตลาด ความฟุ้งซ่านจะทำให้คิดมาก แต่ความสามารถทำให้ได้ดี จะมีเงินมีทองเลี้ยงชีพตัวเราในยุคไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 8 4 3
เด่น 3

เลขนำโชค
843 843 438 483 384 348
88 44 33
38 83 43 34 84 48

เลขแปลง
03 30 98 89 49 94 79 97 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
วันนี้มีความตึงเครียด และมีการกดดันอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบัน อาจมีปัญหาของเรื่องการงาน ต้องใช้ความเข้มแข็งอดทนเพื่อฝ่าฟันปัญหาให้ต่างๆ ให้คลี่คลาย

การเงิน หาเงินได้ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดส่วนใหญ่หมดไปกับครอบครัวแต่ก็สุขใจ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยไม่รุนแรงอะไร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีอายุ ฐานะมั่นคง

สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนได้ บางคนมีโอกาสได้ไปฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันจันทร์
ความยากลำบากในการปรับตัวแม้จะเคยเกิดเหตุการณ์มาแล้วก็ยากที่จะทำใจให้ชิน การงานเป็นสิ่งเดียวที่ต้องหวงแหนไว้และทำให้ดีที่สุด ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้ให้พักไว้ก่อน

การเงิน ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น แต่ก็มีเข้ามาให้ได้ใช้จ่าย มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก คนมีครอบครัวมีความเสียสละอดทนเพื่อความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไป คนโสดอาจมีการชอบใครอยู่แต่ไม่กล้าบอกเขาหรือแอบรักอยู่ฝ่ายเดียว

สุขภาพ มีความเครียดกับข่าวการเจ็บป่วยของไวรัสโควิด-19 พักการฟังข่าวเพื่อผ่อนคลาย พยายามรักษาความสะอาดและไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงจะช่วยคลี่คลายความกังวล


คนเกิดวันอังคาร
มีความรู้สึกทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานเพื่อยกระดับชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้นในวันข้างหน้า แม้ระยะนี้จะติดขัดปัญหาทำให้ช้าไปบ้าง แต่สุดท้ายจะได้ดังใจหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน หรือมีการเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัวของคนรักรวมทั้งตัวคนรัก คนโสดอยากมีใครสักคนคอยช่วยเหลือทางด้านการเงิน

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ความดันสูง พยายามรักษาร่างกายให้แข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะต้องใช้สติปัญญาเพื่อให้มีการงานสิ่งใหม่เข้ามารองรับในระยะนี้ ตอนนี้ขอแค่เอาตัวรอดได้ ไม่รอความช่วยเหลือจากใคร

การเงิน ต้องระมัดระวังเรื่องของการเงินอย่างมาก ไม่ควรให้ใครยืมมีโอกาสไม่ได้คืน มีเกณฑ์เสี่ยงโชคได้กับคนพิการ

ความรัก คนมีครอบครัวมักมีปัญหากันเกิดจากความระแวงซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสได้รู้จักกับใครผ่านช่องทางออนไลน์ยังไม่เรียกว่าแฟน เพราะยังเข็ดกับความรักที่ผ่านมา

สุขภาพ อาจจะมีการเจ็บป่วย เป็นไข้ ต้องทำร่างกายให้แข็งแรงให้ไวที่สุด เพราะตัวเองก็ระแวงว่าจะติดไวรัสโควิด-19 แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องของการงานค่อนข้างมีความผันผวนและยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ขอให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุด วันข้างหน้าจะค่อยๆ ดีขึ้น

การเงิน ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดแต่จะผ่านไปได้ มีโชคลาภจากการคำพูด เจรจาอะไรก็สำเร็จได้

ความรัก คนมีครอบครัวช่วงนี้มีความสุขตามอัตภาพแม้จะอยู่ในช่วงวิกฤต ก็ร่วมกันฝ่าฟันไปได้ คนโสดจะพบคนถูกใจอนาคตมีโอกาสใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ ไม่มีอะไรน่ากังวล ขอแค่เอาใจใส่เรื่องของไวรัสโควิด-19 สวมหน้ากากและรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง มีโอกาสเดินทางไกลเพื่อติดต่อเรื่องงาน จะประสบความสำเร็จ ติดต่อธุรกิจการงานก็จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ

การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวาตลอด เพราะความใจบุญมีเท่าไรแจกจ่ายคนรอบข้างหมดแต่ไม่ต้องกังวล คิดเสียว่ายิ่งให้ยิ่งได้

ความรัก คนมีครอบครัวร่วมมือร่วมใจกันเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน คนโสดอยากอยู่คนเดียว ถึงจะมีคนวนเวียนเข้ามาแต่ยังไม่เปิดใจให้ใคร

สุขภาพ ดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด พยายามรักษาตัวเองให้ห่างไกลจากความเจ็บป่วยไม่อยากไปโรงพยาบาล สาวๆ บางคนต้องระวังเรื่องของประจำเดือนมาไม่ปกติ


คนเกิดวันศุกร์
มีความสับสนวุ่นวายจิตใจ ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองมีความฟุ้งซ่านอย่างมากและไม่ค่อยมีสมาธิที่ทำอะไรมากนัก พยายามวางแผนการงานเพื่อเป็นทางเลือกให้กับตัวเอง เน้นไปทางออนไลน์จะไปได้ดี

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเกิดจากการลงทุนอะไรใหม่ๆ แต่ให้รอสักระยะจะได้กำไร มีดวงเสี่ยงโชคได้จากคนมีอายุมาก

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและเพศทางเลือก บริหารเสน่ห์เพื่อเช็คเรทติ้งอยู่เสมอ คนมีครอบครัวระวังมือที่สามเข้ามาพัวพันจนเกิดเป็นปัญหาความร้าวฉานในครอบครัว

สุขภาพ ปัญหาสุขภาพจากโรคประจำตัวอาจทำให้มีปัญหาจนต้องเข้าโรงพยาบาล บางคนอาจมีเกณฑ์ต้องผ่าตัด


คนเกิดวันเสาร์
การงานล้นมือจนเกิดปัญหา จะต้องรู้จักวางแผนการงาน ปล่อยงานบางอย่างที่แบกภาระให้กับกลุ่มทีมจะทำให้งานที่รับผิดชอบประสบผลสำเร็จ โดยที่ทุกฝ่ายไม่เกิดความขัดแย้งต่อกัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนมีครอบครัวพยายามช่วยเหลือครอบครัวของคนรักแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็เต็มใจขอเพียงเห็นคนรักสุขใจ คนโสดจะพบรักกับคนที่อยู่ในสายงานเดียวกันจากเรื่องงานกลายมาเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอาหารการกิน การรับประทานของหวานที่มากเกินไปเสี่ยงต่อการกำเริบของโรคเบาหวานหรือน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664