ททท.เปิดแคมเปญ “The Best Selfie in Thailand” กิจกรรมคิดถึงการท่องเที่ยวในเมืองไทย

ททท. เปิดตัวแคมเปญ “The Best Selfie in Thailand” ผนึกพันธมิตรภาคเอกชน มอบสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยว “จองก่อนเที่ยวทีหลัง” กว่า 15,000  สิทธิ์ รับส่วนลดพิเศษที่พัก , สายการบิน และรถเช่า พร้อมเชิญชวนคนไทย อวดรูปเซลฟี่สวย ๆ ที่เคยเดินทางไปท่องเที่ยว หรือกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ บ้าน ธรรมชาติสุดโรแมนติก สถานที่สุด unseen ศิลปวัฒนธรรม และของดีในท้องถิ่น



นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พวกเราต้องช่วยกันอยู่บ้าน รวมทั้งให้ความร่วมมือในการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด จนกว่าสถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย สถานที่ท่องเที่ยว และผู้ประกอบการต่างเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว



ดังนั้น จึงขอเชิญชวนให้คนไทยส่งภาพเซลฟี่กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไป หรือออกไปเซลฟี่กับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ บ้าน โดยยังคงเน้นความปลอดภัย เพื่อเป็นการผ่อนคลาย และช่วยให้คลายความคิดถึงการออกเดินทางท่องเที่ยว 

อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนผู้ประกอบในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. จึงได้จัดกิจกรรม “The Best Selfie in Thailand” โดยการมอบสิทธิพิเศษ “จองก่อนเที่ยวทีหลัง” ในการออกเดินทางท่องเที่ยว รวมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกในช่องทางออนไลน์



 โดยกิจกรรมในโครงการ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

1.มอบสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยว  โดยได้ร่วมกับพันธมิตรภาคเอกชน มอบส่วนลดพิเศษจำนวน 15,000 สิทธิ์ จองก่อนเที่ยวทีหลัง จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ตุลาคม และใช้สิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ประกอบไปด้วย

-ส่วนลดที่พักราคาพิเศษจาก Agoda เพียงจองผ่าน agoda.com/thebestselfie และ ใส่ Code: bestselfie

-ส่วนลดบัตรโดยสารสายการบิน THAI Smile เพียงจองผ่าน thaismileair.com
และใส่ Code : WESELFIE

-ส่วนลดรถเช่าจาก AVIS เพียงกดจองผ่าน avisthailand.com/thebestselfie

2.การประกวดถ่ายภาพเซลฟี่ เชิญชวนคนไทยทุกคนส่งรูปเซลฟี่กับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ บ้าน หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปที่ประทับใจในความทรงจำ ภายใต้ 3 ธีม

-The best Romantic selfie in Thailand

-The best Unseen selfie in Thailand

-The best Art & Culture selfie in Thailand

เพื่ออวดความสวยงามของธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว อาหารเมนูเด็ดประจำท้องถิ่น มุมลับ ๆ ที่ ไม่มีใครรู้ หรือความภาคภูมิใจของดีที่มีอยู่รอบ ๆ บ้าน ในชุมชนของคุณ โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมเปิดสาธารณะ เขียนคำบรรยายสั้น ๆ และติดแฮทแท็ก #thebestselfieinthailand 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจาก ว่าน ธนกฤต , ที่พัก , ตั๋วเครื่องบิน THAI Smile , โทรศัพท์มือถือ OPPO , กล้อง GoPro , บัตรเติมน้ำมัน และบัตรรับประทานอาหาร มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงมาตรการความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย เมื่อเมืองไทยพร้อมเราจะออกไปเซลฟี่ด้วยกันอีกครั้ง

สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook และ Instagram : The Best Selfie in Thailand หรือ โทร 1672 เพื่อนร่วมทาง