NMB48 ขายบัตรวันแรกจัดไลฟ์สดจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับ พิเศษสุดเปิดโซนสุภาพสตรี พร้อมลุ้น Meet & Greet กับศิลปิน

เปิดจำหน่ายบัตรในวันแรกไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในเอเชียของ NMB48 วงไอดอลหญิงตระกูล 48 ของคันไซ จากประเทศญี่ปุ่น  ภายใต้ชื่อ “NMB48 ASIA TOUR 2017”

 โดยได้จัดกิจกรรมสำหรับแฟนเพลงตัวจริงที่มารอซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันแรก  NMB48 Meet & Greet LIVE From Japanณ ลานหน้าบูธ Thaiticket Major  ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งได้จัดให้มีการไลฟ์แบบสดๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่นโดยสมาชิก NMB48 ถึงแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!  โดยได้ร่วมทักทาย พูดคุยโต้ตอบกับสาวๆ อย่างใกล้ชิดผ่านหน้าจอ  สาวๆ ตัวแทนจาก NMB48 ที่มาไลฟ์สดๆ ทักทายแฟนๆ ชาวไทยในวันนั้น  คือ Shiroma Miru, Shibuya Nagisa, และ  Yoshida Akari  และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทย ที่มาคอยให้กำลังใจสมาชิกวง NMB48ในวันนั้นเป็นอย่างดี

และสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรในวันนั้นยังได้รับสิทธิพิเศษสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้โดยไม่ต้องเข้าคิวนาน (Fast Track) ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้ที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กรกฏาคมนี้ ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet กับสาวๆ NMB48 โดย 1 บัตรต่อ 1 ผู้โชคดี และภายในงานยังจัดพื้นที่พิเศษ Lady Zone สำหรับสุภาพสตรีอีกด้วย

NMB48 ASIA TOUR 2017” เปิดโชว์คอนเสิร์ตในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณเมืองไทย GMM LIVE HOUSE และเปิดจำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตรยืน 2,500 บาท 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook Fan Page: NMB48 Bkk Asia tour 2017 และ Yoshimoto Entertainment Thailand