สนุกได้สาระกับ“ข่าวติดเทรนด์ byโอ๊ค นิธินาฎ” ในรายการ ขันข่าวเช้าตรู่เสาร์-อาทิตย์

“ข่าวติดเทรนด์ byโอ๊ค นิธนาฎ” คอลัมน์ข่าวดีๆมีสาระ ในช่วงรายการ “ขันข่าวเช้าตรู่เสาร์-อาทิตย์” ที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนข่าวเช้าวันหยุด กับการบอกเล่าเรื่องราวของธุรกิจในสายอาชีพต่างๆ รวมถึงช่องทางการทำมาหากิน ที่เป็นโอกาสใหม่ๆสำหรับผู้ต้องการสร้างรายได้ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตประจำวัน ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์ “โอ๊ค นิธินาฎ ราชนิยม” ผู้หญิงที่มาพร้อมเสียงหัวเราะอารมณ์ดีมีเอกลักษณ์ 


สำหรับคอลัมน์ “ข่าวติดเทรนด์ byโอ๊ค นิธนาฎ” เป็นการเล่าเรื่องโดยเน้นการลงพื้นที่จริงนำเสนอกรณีตัวอย่างในสายงานอาชีพต่างๆ ถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ต่อยอดแรงบันดาลใจและเกิดอาชีพที่สามารถทำได้ รวมถึงยังเป็นสื่อกลางให้ทั้งผู้ประกอบการและผู้ซื้อได้มาพบกัน ตามแนวคิดสุดชิคทันยุคทันเหตุการณ์แบบชาวบ้านที่ว่า นำเสนอประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจ เป็นที่พูดถึงกันมากๆ ในช่วงเวลาสำคัญตามเทรนด์สังคม ติดตามสัมภาษณ์พูดคุยและสาธิตวิธีการปฎิบัติงานจริงของแต่ละอาชีพอย่างใกล้ชิดเข้าใจง่ายในเวลาสั้นๆ



 

  รายชื่อสื่อ 

โดย “โอ๊ค นิธินาฎ” ได้กล่าวถึงการทำงานที่ท้าทายและแตกต่างจากการรายงานข่าวหน้าจอทีวีว่า“ครั้งนี้ลงพื้นที่เองเลยค่ะ โอ๊คจะหาข้อมูลไว้ล่วงหน้าหลายๆเรื่องที่น่าสนใจ และต้องเป็นเรื่องที่นำไปต่อยอดในสายอาชีพต่างๆให้กับผู้ชมได้ แต่ละสัปดาห์จะเลือกและเล่าอย่างพิถีพิถัน ถ่ายทำและสัมภาษณ์เองทุกขั้นตอน เป็นงานที่ดูง่ายแต่ไม่ง่ายเลยนะคะ รายละเอียดและประเด็นนำเสนอต้องดึงดูดคนดูให้สนใจติดตามด้วย เพราะฉะนั้นเหตุการณ์อะไร อาชีพหรือเรื่องราวที่กำลังเป็นที่สนใจ เป็นประโยชน์ จึงต้องมาค่ะ ยิ่งในยุคโควิดระบาดแบบนี้ยิ่งต้องช่วยกัน

 

 

 

โอ๊คดีใจที่รายการ ข่าวติดเทรนด์ byโอ๊ค นิธนาฎ สามารถต่อยอดและเชื่อมโยงให้ผู้ประกอบการกับคนดูให้เจอกัน ซึ่งอาจจะสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับกลุ่มคนที่กำลังต้องการได้ด้วย และการได้ลงพื้นที่ในแต่ละครั้ง ก็มีเรื่องราวที่น่าประทับใจ เหมือนได้เปิดโลกทัศน์ที่เรายังไม่รู้ ได้แนวคิดดีๆมากมายกลับมา โอ๊คตื่นตาตื่นใจมากอย่างบางอาชีพ ยังสงสัยว่ามันสามารถทำได้ด้วยเหรอ เช่นเรื่องคนทำวุ้นขาย ทำวุ้นเป็นเซ็ตส้มตำ เป็นอาหารที่สวยเหมือนจริงมาก แต่มันคือวุ้นกระทิ และยังมีเรื่องราวดีๆที่อยากให้ติดตามอีกเยอะแยะเลยค่ะ บอกได้คำเดียว่าน่าสนใจเป็นประโยชน์ทั้งนั้น ยุคนี้เราต้องช่วยกันค่ะ”

 
 

 

 

คอลัมน์ "ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ" ตั้งใจเป็นตัวแทนส่งเสริม นำเสนอประเด็นที่สามารถเป็นแนวทางต่อยอดทางความคิดการทำมาหากินสร้างรายได้ และนำองค์ความรู้ที่มีประโยชน์มาแนะนำ โดยมีตัวอย่างจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จการันตี ติดตามทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลาประมาณ 06.25 น.ท้ายรายการ “ขันข่าวเช้าตรู่เสาร์อาทิตย์” ในช่วงสถานการณ์โควิดเศรษฐกิจไม่ดี ข่าวติดเทรนด์ช่วยคุณได้ เพียงเปิดช่อง 3 กด 33 
ขอได้รับความขอบคุณ