“ข้าวมาบุญครอง” สมทบข้าวหอมมะลิ ผ่านครัวพระราชทาน สภากาชาดไทย ส่งมอบอาหารปรุงสุก แก่บุคลากรทางการแพทย์

บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครอง สมทบข้าวขาวหอมมะลิใหม่ 100% คัดพิเศษ จากแดนอีสาน ผ่านครัวพระราชทาน “อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ร่วมใจฝ่าวิกฤติ COVID-19” เพื่อประกอบอาหารปรุงสุกเติมพลังกาย มอบพลังใจให้กับบุคลากรณ์ทางการแพทย์ ผู้ป่วย และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยมีนายแพทย์พิชิต ศิริวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์คหกรรมศาสตร์ช่อพวงชมพู มหาวิทยาลัยเทคโลโลยีราชมงคลธัญบุรี

นางสาวมัลลิกา บุระขันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด กล่าวว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ภายในประเทศปัจจุบัน มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่เริ่มอ่อนล้า และหมดกำลังใจ จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส กลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครอง ในฐานะของข้าวของคนไทย โดยในครั้งนี้ กลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครองได้สนับสนุนเป็นผลิตภัณฑ์ข้าวหอมมะลิแท้ 100% คัดพิเศษ ที่มีความหอม นุ่ม ทานอร่อย เพื่อให้ทุกท่านได้ทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัย และรสชาติอร่อย เพื่อจะได้มีกำลังกาย กำลังใจ ในการเผชิญกับวิกฤติการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด – 19

 

 

 

ข้าวมาบุญครองยังคงเดินหน้าเพื่อช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างประชาชนคนไทย เพื่อให้เราพ้นวิกฤติที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันผ่านความร่วมมือกับหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อให้การช่วยเหลือเข้าถึงทุกท่านให้ได้มากที่สุด โดยในปัจจุบันได้สนับสนุนข้าวสารมาบุญครองเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 ไปแล้วกว่า 70 ตัน โดยมอบให้ประชาชนในรูปแบบของถุงยังชีพ และอาหารปรุงสุกพร้อมทาน ตรงตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯในการเป็นผู้ผลิตและให้บริการด้านอาหาร และดูแลสังคม เพื่อเป็นธุรกิจอาหารชั้นนำที่ยั่งยืน