บีทูเอส เพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์ “ช้อปชิลๆ ง๊ายง่าย ได้ที่บ้าน”

บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สนองนโยบายล็อกดาวน์ 14 วัน ตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เพื่อลดความเสี่ยงในการเลือกซื้อสินค้า เพิ่มช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ “ช้อปชิลๆง๊ายง่ายได้ที่บ้าน” ด้วยรูปแบบออมนิชาแนลในหลากหลายช่องทาง


นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ได้กล่าวว่า บีทูเอส ได้ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าวอย่างเคร่งครัด โดยในวันนี้ บีทูเอส สาขาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร ฉะเชิงเทรา และหาดใหญ่ ได้ปิดให้บริการที่หน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. – 25 ก.ค.2564 เป็นต้นไป 

บีทูเอสจึงปรับรูปแบบการช้อปออนไลน์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องความหลากหลาย และบริการจัดส่ง เพื่อให้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าทั้งหนังสือ สื่อการเรียนรู้เสริมพัฒนาการเด็ก อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์สำหรับงานศิลปะ และงาน DIY ต่างๆ สำหรับการใช้เวลาอยู่บ้าน ทั้งการเรียน กรทำงาน และการทำกิจกรรมต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของทุกๆ คนในครอบครัว 


ช่องทางช้อปปิ้งแบบออมนิชาแนล กับบีทูเอส 
• ช้อปสินค้ามากกว่า 20,000 ง่าย เพียงคลิก ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ b2s.co.th ช้อปได้ที่ https://bit.ly/3l0gB65 
• รับหิ้วให้ทั้งร้าน ผ่าน Facebook inbox : B2S Thailand เพียงทัก inbox http://m.me/B2SThailand 
• ช้อปครบจบในแชต กับ Line Chat&Shop ที่ Line B2S Thailand https://lin.ee/vCgLUzy หรือเลือกช้อปกับสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://bit.ly/2OyCxsS 
• ช้อปง่ายในไม่กี่คลิก ผ่าน JD Central ช้อปได้ที่ https://bit.ly/2CbHO3K
• อยากช้อปด่วนก็ทำได้ส่งไวภายใน 25 นาทีกับ GrabMart http://bit.ly/2YSPteK
และบีทูเอสยังมอบทางเลือกใหม่ในการรับสินค้า สำหรับการสั่งซื้อผ่าน Facebook และ Line Chat&Shop 

ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ โดยจัดส่งผ่าน Kerry หรือ ต้องการสินค้าเร่งด่วน ทันใจ ก็สามารถใช้บริการ Grab Express มารับสินค้าที่สาขาได้ทันที อีกทั้งยังมีบริการ Drive Thru โทรหรือแชตสั่งสินค้า และนัดหมายรับสินค้า ณ จุดรับสินค้าของศูนย์การค้าเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการมารับสินค้าด้วยเองอีกด้วย



 

 

 

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการลดภาระให้แก่ผู้บริโภค บีทูเอสเราเพิ่มความคุ้มค่าในการเลือกซื้อสินค้าที่เหมือนการซื้อสินค้าจากหน้าร้านด้วยตนเอง ทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

• โปรโมชั่น “Weekend ว้าว ว้าว ว้าว” ลดราคาพิเศษ! สำหรับช้อป ผ่าน Line Chat&Shop เติมความผ่อนคลายในช่วงที่ต้องหยุดอยู่บ้าน
• Friday Chop&Shop พบกับสินค้าหั่นราคาพิเศษ! ทุกวันศุกร์ ให้คุณสนุกกับการซื้อสินค้าใน Facebook Live กับสินค้าราคาแรงกว่า 20 รายการต่อสัปดาห์ มาลดราคาพิเศษ! ภายใต้แคมเปญ “3 Days Deal” เอาใจนักช้อป ช้อปไม่หยุด 3 วันเต็มอิ่ม ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
• Brand Fair Sale สินค้าแบรนด์ดังกว่า 20 แบรนด์ จัดโปรโมชั่นลดเฉพาะช้อปออนไลน์ b2s.co.th, JD Central และ Line Chat&Shop
• Knock Out Sale สินค้าดี ลดกระหน่ำสูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมายให้ช้อปอย่างจุใจ ที่ www.b2s.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2564

“ด้วยช่องทางการขายออนไลน์ที่เพิ่มการเข้าถึงสินค้าให้ได้ง่ายขึ้น ประกอบกับจุดแข็งด้านคุณภาพและรูปแบบสินค้าที่มีความแตกต่างอย่างมีสไตล์ บีทูเอส หวังว่าการเปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์นี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้า ในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”