ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 11:09 น.
เป็นความหวังของทุกคนวันแห่งความร่ำรวยและเปลี่ยนแปลงแห่งชีวิตไปตลอดกาล สิ่งที่มีความสุขในเวลานี้และเป็นความหวังก็คือความโชคดี หลับตาก็นึกฝันถึงความร่ำรวยในยุคไวรัส โควิด-19 ที่มันสามารถจะกักเก็บตัวไปเป็นปีหรือเป็นเดือน หรือตลอดกาลก็ได้ถ้าถูกรางวัลที่หนึ่ง จึงเป็นความฝันและการเลือกสรรหาตัวเลขตามสิ่งที่ตัวเราเคารพหรือตามตัวเราเองเนี่ยแหละเชื่อมั่น อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ให้เลข 1 3 0 สลับไปสลับมา ตัดหนึ่งตัวสองตัว โดดเด่นเลข 3

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีขาว
เลขมงคล 1 5 2
เลขเด่น 5

เลขนำโชค
152 125 521 512 215 251
11 55 22
15 51 52 25 12 21

เลขแปลง
72 27 17 71 85 58 47 74 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามรวบรวมความกล้าหาญเผชิญกับสิ่งที่เป็นอุปสรรค การงานมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดหรือซ่อมแซมให้กับคนที่เราเป็นห่วงเป็นใย ยังมีปัญหาจุกจิกกับเครื่องใช้ข้าวของภายในบ้านที่พังซ่อมแซมอยู่เสมอ หรือซื้อของใหม่ไปเลย คนในครอบครัวยังสร้างปัญหาให้เป็นห่วงหรือต้องช่วยเหลือ จะมีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อความสุขของตนเองและครอบครัวทั้งอาหารของกินสิ่งที่ดีที่สุด แต่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีโชคลาภจากการพนันหรือตัวเลขจากคนรักให้โชค

ความรัก ทุกเถียงกันบ้างหรือความเห็นไม่ตรงกันแต่ทุกสิ่งทุกอย่างลงท้ายก็เพื่อครอบครัวให้มีความสุขและมีความก้าวหน้า จะมีโชคลาภกับคนรัก ให้เปลี่ยนและหมั่นเอาใจหลีกเลี่ยงมีปากเสียงเอาไว้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบฉับพลันอยู่กันเลยมีการตั้งครรภ์หรือท้องก่อนแต่งหรือไม่สนการแต่งแล้วในยุคนี้

สุขภาพ จะสมหวังในวัคซีนที่ต้องการและรอคอยอยู่บางคนเลือกควักเงินซื้อความสุขจะได้ฉีดวัคซีนที่ดีของเมืองนอกเดินทางไปต่างประเทศเลยดีกว่า


คนเกิดวันจันทร์
หวังอย่างเดียวมีโชคลาภการพนันมาแทนที่รายได้ที่สูญเสียไปในช่วงไวรัส โควิด-19 เหนื่อยใจกับการงานไม่รู้จะทำยังไงไม่อยากแบกแล้วความตึงเครียด สู้กับความมัวเมาดีกว่าจะมีโชคลาภกับกัลยาณมิตรนำมาหรือใครที่มีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติลองถามตัวเลขเขาว่าชอบอะไรและนำมาซื้อล็อตเตอรี่

การเงิน หมุนการเงินเดินเรื่องกู้นำมาเป็นทุนสำรองเพราะเงินเก่าหมดไปแล้ว แต่ก็ต้องทำใจให้เด็ดเดี่ยวเข้มแข็ง หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะได้รับข่าวดีได้รับเงินก้อนใหญ่

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดความเห็นไม่ค่อยตรงกันจะมีก็วันนี้แหล่ะลุ้นตัวเลขโชคลาภตัวเดียวกัน คนโสดระวังคนมีเจ้าของจะเข้ามาในชะตาชีวิตให้ปวดหัวและเหนื่อยใจเพราะคนเป็นเจ้าของเค้าจะมาเอาคืน

สุขภาพ ทั้งหวาดระแวงคนใกล้ตัวคนใกล้ตัวกลัวไปหมด โรคคิดมากมีเพื่อนเป็นแอลกอฮอล์ดีที่สุดล้างจนมือเปื่อยแต่มีความสุข


คนเกิดวันอังคาร
ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนเป็นโรคร้ายที่เข้ามาในชีวิตต้องดูแลรักษากันไป การเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น การงานไม่อยากทำสิ่งเดิมมองหาสิ่งที่ใหม่หรือทำได้แต่น้อยลงไป ต้องอาศัยกำลังใจจากบุคคลรอบข้างเพื่อดูแลมีความหวังให้ดีทุกอย่าง

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดเรียงหน้าเข้ามาก็มีบ้างโชคดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคสลับไปสลับมารวมถึงการ +1 – 1 ในตัวสุดท้ายจะทำให้ดวงดี

ความรัก ความทุกข์ความเจ็บปวดความทรมานเข้าใจกันและกันก็ช่วงนี้แหละ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากแต่มีความเก่งเข้ามาช่วยเหลือในจังหวะพอดี

สุขภาพ การเจ็บป่วยต้องกินยาหาหมอหรือการดูแลรักษาตัวเองต้องทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการรวมถึงการแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขบ้างเล็กน้อย เอาความสุขเป็นที่ตั้ง กินกับนอนและก็โทรสั่ง Shoppingออนไลน์ให้เค้ามาส่งเป็นว่าเล่น มีความขยันในเรื่องของการงานตามสไตล์ตัวเองทำทำหยุดหยุดทำทำนมนอนแต่ก็ได้เงิน ยิ่งค้าขายออนไลน์ยิ่งได้ดีจะมีชื่อเสียง

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่มีเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดมือ มีโชคลาภจากความฝันหรือผู้หญิงขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก ถึงอยู่ไกลกันแต่ก็พูดคุยติดต่ออยู่เสมอเดี๋ยวสั่งนู่นเดี๋ยวสั่งนี่ก็ต้องรีบทำตามเพราะรักและมีความสุขที่เป็นผู้ให้ คนโสดมีคนเข้ามาพูดคุยอยู่เสมอเรียกว่าจับปลาสองมือคุยกับคนนั้นคุยกับคนนี้ไปทั่วถึงอยู่กันคนละทีแต่ก็มีความสุข

สุขภาพ กินกินนอนนอนไม่ค่อยออกไปไหนหรอกเพราะข้างนอกโรคเยอะกักเก็บตัวเองพร้อมอาหารเต็มพร้อมทุกอย่างระวังความดันวิงเวียนศรีษะถามหาได้ต้องหมั่นออกกำลังกายดูแลตัวเองเป็นพิเศษแต่ก็มีความสุขไม่ได้มีเรื่องร้ายอะไร


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ห่วงและมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานพิถีพิถันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครคิดเปลี่ยนงานจะมีงานใหม่เข้ามาอะไรก็ต้องทำต้องสู้เอาไว้ก่อนเพื่อเลี้ยงชีพ มีโชคมีลาภแต่ต้องหารหรือซื้อควบคู่กับคนสนิทคนรักหรือเพื่อนแบ่งกันร่ำรวยจึงจะดี

การเงิน มีรายจ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาใช้ธรรมะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือจะได้ดีตั้งจิตอธิฐานอยากได้เงินอยากได้งานมีเข้ามาแน่นอน

ความรัก พึ่งพาอาศัยลูกหลานคนในครอบครัวรวมถึงคนรักได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเป็นคนสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อบ่าและหลัง ต้องดูแลและเอาใจใส่ห้ามยกของหนัก โรคร้ายไม่ค่อยเป็นไปตรวจไวรัส โควิด-19 ก็ไม่มี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการก่อร่างสร้างตัว ถึงการแข่งขันจะมีสูงปัญหามีเข้ามาตลอดแต่ไม่เคยจะยอมแพ้กับทุกสิ่งทุกอย่างแอบเหนื่อยใจบ้างแต่ก็บอกกับตัวเองว่าต้องดีกว่าเดิมต้องทำให้ได้ แต่ยังดวงดีที่มีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชคขอให้เกี่ยวข้องกับการเป็นการตายการเจ็บการป่วยตัวเลขมาจากสิ่งเหล่านี้จะให้โชค

การเงิน ใช้จ่ายเต็มไปหมดทั้งเรื่องของตัวเราและคนในครอบครัวส่วนใหญ่ก็มาจากความเสียสละเอาความสุขเป็นที่ตั้งแต่จะหาได้ตลอดแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว

ความรัก พยายามให้ทุกคนในครอบครัวมีหน้าที่มีการดูแลการทำมาหากินรวมถึงความสะอาดในยุคไวรัส โควิด-19 ไม่อยากให้ใครเป็นพาหะนำโรคร้ายเข้ามาสู่ครอบครัวเลย คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงการเห็นอกเห็นใจกันและช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนไวรัสป้องกัน โควิด-19 มายังหนาวหนาวร้อนร้อนว่าของตัวเราเป็นวัคซีนที่ดีหรือว่าแย่ลง


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงมีความกลัวและสับสนมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเป็นการตายหรือได้รับข่าวของใครอยู่ตลอดที่อยู่ใกล้ตัวหรือใกล้บ้าน การงานจะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือช่วงนี้ต้องชนะความฟุ้งซ่านและการคิดมากของตัวเองให้มากที่สุดโดยใช้ความสะอาดล้างมือบ่อยบ่อยสวมหน้ากากหากจำเป็นไปในสถานที่ชุมชนและร้านค้าต่างๆ

การเงิน ติดขัดอยู่เสมอมีแต่เรื่องเสียหายเรื่องเดือดร้อนรวมถึงคนตามทวงหนี้ เรื่องการเสี่ยงโชคการพนันต้องหยุดไว้ก่อนไม่งั้นเดือดร้อนแน่นอน

ความรัก ต้องปรับความทุกข์เข้าหากันทรมานจิตใจทั้งห่วงลูกหลานคนในครอบครัว หาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจโดยเฉพาะเรื่องของธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ คนโสดจะมีคนเจ้าชู้หรือมีเจ้าของเข้ามาพัวพันทำให้ปวดหัวต้องระวัง

สุขภาพ ฟุ้งซ่านคิดมากเกี่ยวข้องกับโรคไวรัส โควิด-19 อึดอัดและทรมานใจมากยิ่งดูข่าวต้องบอกเลยว่าให้พักทุกสิ่งทุกอย่างและอยู่อย่างสงบมีความสุขไม่ไปไหนก็ไม่ติดคิดเอาไว้


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงอยู่ท่ามกลางปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ประดังเข้ามาหาตัวเรา แต่กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านไปได้ทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัวการปกครองครอบครัวให้เจริญและก้าวหน้าหรือผ่านพ้นอุปสรรคในยุคไวรัส โควิด-19 โดยใช้ความสะอาดและการมีวินัยให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นจุดหลัก

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างใช้จ่ายเก่งมุ่งมั่นไปในสิ่งที่ต้องการแต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการนำพาสิ่งที่ดีเป็นสื่อให้คนร่ำรวยเป็นสะพานความร่ำรวยจากตัวเลข

ความรัก ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปให้ได้การตั้งความมุ่งมั่นและปณิธาน คนในครอบครัวจะเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั้งลูกทั้งหลานพาให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต คนโสดจะพบรักและมีความสนิท กับคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังช่วยเหลือกันจนได้ดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคันฝีหนอง หรือแม้กระทั่งสิวบนใบหน้า แต่กาลเวลาก็จะเป็นสิ่งรักษาทุกอย่างให้ดูดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664