DITP เปิดรับสมัครผู้ประกอบการไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ร่วมงาน “The Marché by STYLE Bangkok”

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) โดยสำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ เตรียมจัดงานแสดงสินค้า The Marché by STYLE Bangkok (เดอะ มาเช่ บาย สไตล์ แบงค็อก) ในรูปแบบ Virtual Trade Fair และกิจกรรมเจรจาการค้าออนไลน์ (Online Business Matching) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นไทย ได้มีเวทีเจรจาการค้า และซื้อขายกับผู้ซื้อ-ผู้นำเข้าจากทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

โดยผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น สามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ฟรี และจะได้เข้าร่วมงานถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่ งานแสดงสินค้าออนไลน์ หรือ Virtual Trade Fair ซึ่งจะเปิดให้ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากทั่วโลกเข้าชมระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2564 ตามติดด้วยกิจกรรม Online Business Matching ระหว่างวันที่ 24-27 สิงหาคม 2564 และได้สิทธิ์เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงานซึ่งมีกำหนดจัดในช่วงปลายปี 2564

ผู้ประกอบการและผู้ส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่พร้อมคว้าโอกาสทางธุรกิจ สามารถสมัครได้ผ่านระบบฟอร์มออนไลน์ ทาง https://bit.ly/3wDWFtX สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ปิดรับสมัคร 20 กรกฎาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 081-446-2655 หรืออีเมล marchebystylebkk@gmail.com