ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 - 18:09น.

วันนี้การงานการลงทุนทำสิ่งใดๆรวมถึงการทำงานต้องใช้ความสามารถของตัวเองทั้งาน มีความพยายามสูง ผู้ใหญ่ส่งดวงให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีความรักความอุดมสมบูรณ์ ใครที่มีปัญหาคดีความ เอกสารต่างๆ ใช้กาลเวลาใจเย็นสักนิดทุกอย่างจะได้รับความยุติธรรม
สีมงคล สีเหลือง สีเขียวเข้ม
เลขมงคล 8 8 7

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกุศลต่างๆ หรือการช่วยเหลือผู้ที่เดือดเนื้อร้อนใจ การงาน มีผู้ใหญ่เมตตาเกื้อหนุน ควรต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเอง อาจนำมาซึ่งความวุ่นวายได้ การเงิน มีความโชคดีมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆจากผู้ใหญ่ ความรัก ช่วงนี้มีกิเลสเรื่องรักๆใคร่ๆ เป็นช่วงที่บอบบางควรระวังคนอายุน้อยกว่านำความเดือดร้อนมาให้ 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องท้องอืด ท้องเสีย

วันจันทร์
มีเรื่องหนักใจสุมเข้ามา แต่ยังมีความเข้มแข็งอดทนได้ดี การงาน มีความอดทนจิตใจนักสู้ มีโอกาสนำธุรกิจการค้าหรือการไปทำงานยังต่างประเทศได้ การเงิน มีความโชคดีเรื่องการเงินประสบความสำเร็จสูง ความรัก คนโสดมีความว้าวุ่นใจอยากมีคนรักเป็นชาวต่างชาติ แต่สุดท้ายแล้วมีความสมหวัง 
สุขภาพ ควรระวังขาพลิก ขาแพลงได้

วันอังคาร
เป็นช่วงที่ต้องใช้การเดินทางไปทำงานหรือการไปพบปะลูกค้าเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน การงาน มีความขยัน มีโอกาสขยับขยายหรือการย้ายตำแหน่งไปเติบโต 
การเงิน ยังคงมีมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอดช่วงนี้ควรต้องมีการวางแผนค่าใช้จ่ายอย่างรัดกุม 
ความรัก มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ตามสถานที่ต่างๆ ที่ผ่อนคลายรีแลกซ์ ได้
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขี้สงสารใครที่อายุน้อยกว่า การเงิน มีคนคอยค้ำจุน แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อย ฝ่าฟันด้วยตัวเองรวมถึงลดความใจร้อน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการใช้ความรู้สึกอารมณ์โกรธ โมโหแบบกระทันหัน
สุขภาพ ควรระวังความดัน หน้ามืดได้

วันพุธกลางคืน
มีการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้าจนดึกดื่นมืดค่ำ การงาน มีอุปสรรคติดๆขัดๆต้องมีความขยันพยายามให้มากขึ้นจึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงมีปัญหาเรื่องภาระหนี้สิน ช่วงนี้ต้องขยันเพิ่มขึ้น2-3เท่า ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก เป็นช่วงที่ต้องเดินทางทำงานพลัดพรากจากคนรัก อาจมีความกังวลใจอยู่บ้าง
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบ

วันพฤหัสบดี
มีความโชคดีเรื่องเงินๆทอง มีดวงเฮงในเรื่องโชคลาภ การงาน มีความขยันมากขึ้น ตั้งใจมุ่งมั่นสามารถเอาตัวรอดจากอุปสรรคได้ดี การเงิน มีโชคด้านเงินๆทองๆ หยิบจับสิ่งใดมีกำไร ประสบความสำเร็จ ความรัก มีความอุดมสมบูรณ์พูลสุข จิตใจดีรักครอบครัว รักสงบ
สุขภาพ ควระวังปวดเมื่อยคอ บ่า ไหล่

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความแกร่งจิตใจหนักแน่น กล้าสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มีลางสังหรณ์ดีแม่นยำ การงาน มีพรสวรรค์ในการเจรจา ติดต่อสื่อสาร ธุรกิจเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มจะมีความสำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มีความสำเร็จดีการเงินคล่องตัว มีโชคเรื่องเงินกับผู้หญิงผิวขาว ความรัก ช่วงนี้มีลางสังหรณ์แม่นยำเกี่ยวข้องกับคนรัก หรือตัวเราเองควรระวังการมีรักแทรกซ้อนหรือรักสามเส้าได้
สุขภาพ ระวังวิงเวียนศรีษะ

วันเสาร์
วันนี้มักจะอารมณ์ดี ใจดี มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น จากความมีน้ำใจ การงาน มีความกังวล การงานยังคงค้างคา แต่มีความพยายามทำให้สำเร็จ การเงิน ยังคงราบเรียบ หามาใช้ไปแต่ไม่ขาดมือ ความรัก มีความวุ่นวายปัญหาเก่าๆ ยังคงค้างคา คาราคาซัง ช่วงนี้ควรผ่อนคลายรีแลกซ์ช่วยลดปัญหาต่างๆได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664