ดวงประจำวันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 19:09 น.
ต้องรอบคอบในการใช้เงินมากๆรวมถึงการดูแลตัวเองโดยเฉพาะถ้าไม่จำเป็นไม่ได้ไปไหนหรือไม่ต้องดิ้นรนหาเช้ากินค่ำก็ขออยู่ที่บ้านเถอะจะดีกว่า ถ้าหากจำเป็นก็มีเพื่อนแท้คือแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยบ่อยเพราะชีวิตของเราต้องสู้ ไม่เป็นไวรัส โควิด-19 ตายก็อดตายเราคงไม่ยอมแน่นอนชีวิตเรามีค่ามากกว่านี้ ความสะอาดและสติปัญญาสำคัญ

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา
เลขมงคล 5 7 3
เลขเด่น 5

เลขนำโชค
573 537 375 357 753 735
55 33 77
35 53 57 75 37 73

เลขแปลง
85 58 13 31 23 32 87 78 65 56


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งจากการที่ทำงานมานาน จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากเจ้านายและมีความเอ็นดู หากทำธุรกิจอะไรอยู่จะมีความก้าวหน้าและความมั่นคงมากขึ้น

การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่ก็ยังพอมีเงินเข้ามาหรือพอมีเงินหมุน แต่ก็ขอให้อดออมเพื่อไม่ให้เกิดความตึงเครียดในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมาก

ความรัก คนมีครอบครัวจะพยายามช่วยเหลือคนรักในทุกๆ ด้านแม้ช่วงนี้สถานการณ์จะตึงเครียดจากภายนอกคนโสดจะมีโอกาสได้รู้จักและสนิทสนมกับคนที่เข้ามาติดต่อเกี่ยวข้องกับการงาน

สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากๆ อาจจะเกิดความเครียดหรือหนักใจอะไรอยู่ควรปล่อยวางกับทุกสิ่งลงบ้างหรือหันไปทำอะไรที่ทำแล้วมีความสุข


คนเกิดวันจันทร์
การงานไม่ค่อยราบรื่นมากนัก จะมีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขแต่ตัวเราสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อยู่ ระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือกับคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า

การเงิน มีบิลค่าใช้จ่ายมาจ่อรอให้จ่ายเต็มไปหมด แต่ก็พอหมุนเอาตัวรอดไปได้ จะมีโอกาสเสี่ยงโชคได้ มีรับเงินก้อนเข้ามาช่วงสิ้นเดือน จะเสี่ยงโชคก็ขอให้มีสติอยู่เสมอ

ความรัก คนมีครอบครัวช่วงนี้จะห่างๆ กันไปบ้างเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคนแต่ก็ยังมีความห่วงใยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง ตัวเราอาจจะต้องเหนื่อยสักนิดเพราะต้องคอยเอาใจ ถ

สุขภาพ ต้องพักผ่อนให้มากๆ เพราะหักโหมกับงานมากจนเกินไปอาจจะทำให้ตไม่สบายได้ หรืออาจจะมีครั่นเนื้อครั่นตัวต้องหมั่นสังเกตอาการตัวเองให้ดี


คนเกิดวันอังคาร
มีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับสิ่งต่างๆ แต่ก็เป็นเพราะสถานการณ์ในช่วงนี้มีความไม่ราบรื่น ทำให้ต้องหยุดงานหรือทำงานอยู่ที่บ้าน ทำให้มีความเครียดเกิดขึ้น แต่ยังไงก็ตามตัวเรามีความสามารถอยู่ คอยปรับเปลี่ยนบรรยากาสในการทำงานอยู่บ้าน อาจจะหันไปทำความสะอาดบ้าน คิดในแง่ดีก็เป็นการออกกำลังกายได้เหมือนกัน

การเงิน การเงินถือว่ายังพอมีให้หมุนใช้จ่ายบ้าง ไม่ถึงขั้นลำบาก แต่ก็หนักใจบ้างเมื่อนึกถึงภาระค่าใช้จ่ายช่วงปลายเดือน จะมีโชคลาภได้จากการเสี่ยงโชคกับคนพิการ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ มีโอกาสก้าวหน้าถึงขั้นแต่งงานได้ คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างจากปัญหาเรื่องการเงิน

สุขภาพ มีอาการเจ็บป่วย ปวดหัวเป็นไข้ กลัวตัวเองจะติดไวรัสโควิด-19 อย่าวิตกมากเกินไปแค่ไข้หวัดธรรมดา ทานยาและพักผ่อนจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเครียดและกดดันตนเองในเรื่องของการงานที่มีเข้ามาค่อนข้างมาก แต่ก็ต้องอดทนทำไปไม่ปริปากบ่น แต่เชื่อเถอะวันข้างหน้าจะมีผลลัพธ์ที่ดีเกิดขึ้นกับตัวเอง จะมีโอกาสเข้าตากรรมการ จะมีโอกาสได้ซ่อมแซมเครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์ทำมาหากิน

การเงิน การเงินยังพอมีเข้ามาให้ได้ใช้จ่ายอยู่ไม่ขาดระยะ แต่ก็จะต้องหมดไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ไม่ต้องกังวลใจเดี๋ยวก็มีเข้ามาอีก

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยแอบชอบเข้ามาคุยกับคุณแล้วสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอยู่ห่างกันสักระยะเพราะหน้าที่การงาน แต่ก็ใช้โทรศัพท์ติดต่อกันอยู่เสมอ

สุขภาพ จิตตกและมีความเครียดกับข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต้องพยายามหลีกเลี่ยงจากข่าวและหาสิ่งอื่นทำเพื่อความบันเทิงใจอยู่เสมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงใช้ชีวิตราบเรียบ รับผิดชอบต่อการงานอย่างดีที่สุด ใครที่กำลังมองหาการงานใหม่ๆ จะยังไม่มีการติดต่อเข้ามา ต้องรอสักพักใหญ่ๆ เพราะตอนนี้ที่ไหนๆ ก็คงไม่เปิดรับง่ายๆ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของคนรู้จัก

การเงิน รู้สึกเครียดในเรื่องของการใช้จ่าย ช่วงนี้รู้สึกหมุนการเงินไม่ทัน แต่ช่วงปลายเดือนจะดีขึ้น ช่วงนี้ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคทุกชนิดจะยิ่งทำให้การเงินติดขัดมากกว่าเดิม

ความรัก คนมีครอบครัวยังมีความสุขแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยแม้จะมีอุปสรรคบ้างแต่ก็ผ่านไปได้ คนโสดมีคนมาแอบรักแอบชอบแต่ยังไม่กล้าเปิดเผยความในใจ

สุขภาพ กักตัวอยู่บ้านเดี๋ยวก็กินและก็นอน ระวังเรื่องน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นจะมีปัญหาสุขภาพตามมา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีความก้าวหน้าในด้านการงานเกิดขึ้นมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ที่จะทำให้ได้ประสบการณ์มากขึ้น หากใครรอโอกาสในเรื่องการงานอยู่ถือว่ามีจังหวะที่ดี

การเงิน ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของอาจจะทำให้เกิดปัญหาการเงิน มีโอกาสกดบัตรเครดิต กู้ธนาคาร มีโชคลาภจากคนรัก

ความรัก คนมีครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่กับคนรักเป็นห่วงกลัวคนรักจะติดไวรัสโควิด-19 คนโสดอยากมีคนรักที่คอยอุปถัมภ์เรื่องเงินทอง

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศีรษะอาจเกิดจากพักผ่อนน้อย หรือใครบางคนที่ดื่มสุราเป็นประจำควรงดดื่มช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
มองหาความมั่นคงจากการงานให้กับตัวเอง รู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่เวลานี้พยายามมองหาและเริ่มศึกษาอะไรใหม่ๆ อยากเป็นนายตัวเองแต่ค่อยเป็นค่อยไป ไม่กดดันตัวเอง

การเงิน มีการเงินที่พอใช้ได้ พยายามอดออมเพื่อเก็บเงินให้ได้สักก้อน เพื่อทำในสิ่งที่ฝัน มีโอกาสได้เงินจากการลงทุนเก็งกำไรพอสมควร

ความรัก คนมีครอบครัวมีเวลาได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ช่วยกันคิดช่วยกันทำทุกอย่างไปด้วยกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักผ่านโลกออนไลน์

สุขภาพ มีสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคภัยเข้ามาแต่ก็ขอให้ระวังในเรื่องของโรคไวรัสโควิด-19 ควรดูแลเอาใจใส่สวมแมสสองชั้นเพื่อป้องกันการติดเชื้อหรือพกเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งขณะออกจากบ้านหรือไม่จำเป็นก็ไม่ควรออกไปไหน


คนเกิดวันเสาร์
การงานที่รับผิดชอบจะมีความชัดเจนมากขึ้น ความสำเร็จรออยู่จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในเรื่องของการงานมีโอกาสได้เงินเพิ่มขึ้นหรือมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การยอมรับและสนับสนุน

การเงิน มีเงินเข้าอยู่ตลอด จะมีโอกาสได้เงินจากผู้หญิงที่สูงวัยกว่า แต่ก็ใช้จ่ายเยอะไม่แพ้กัน จะมีโชคลาภจากสัตว์ที่ได้ช่วยเหลือไว้

ความรัก คนมีครอบครัวมีปัญหาทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็ทำให้หงุดหงิดใจได้เหมือนกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วตัวเราจะเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

สุขภาพ ปัญหาจากโรคประจำตัวที่กำเริบ ขอให้ดูแลเอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน และหมั่นออกกำลังกาย จะได้ไม่เป็นภาระของหมอและพยาบาล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664