ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 – 13:09 น.
ยังคงต้องต่อสู้กับสิ่งรอบข้างเลือกที่จะมองในสิ่งที่ดีมากกว่ามองสิ่งที่ทำให้เกิดทุกข์และความกลัว ปัญหามันได้เกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องร่วมกันแก้ไข ความสะอาดสำคัญที่สุดและเราก็ยังต้องดิ้นรนทำมาหาเลี้ยงชีพไม่ได้เป็นข้าราชการหรือคนที่มีเงินเดือน และยังหาเช้ากินค่ำทุกสิ่งทุกอย่างมาปิดกิจการไม่สามารถทำได้เราจะต้องใช้วิธีที่ทำให้ตัวเรารอดให้ได้สำหรับคนรวยก็ไม่เป็นไรแต่สำหรับคนจนแล้วทุกวินาทีช่างมีค่าเหลือเกิน อย่าได้เป็นโรคร้ายเป็นพอวินาทีนี้ดูแลตัวเองกันให้ดีที่สุดเราล่าช้ามามากแล้ว อย่าได้ไว้ใจใครจงไว้ใจตัวเองและความสะอาดพบแอลกอฮอล์ไว้สำคัญสุดพร้อมหน้ากากอนามัยและล้างมือให้บ่อยสำหรับคนที่จำเป็นต้องออกไปเลี้ยงชีพตนเองและครอบครัว

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 8 1 0
เลขเด่น 1

เลขนำโชค
810 801 108 180 018 081
88 11 00
81 18 10 01 08 80

เลขแปลง
30 03 73 37 06 60 43 34 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโอกาสขยับขยายเรื่องของการงาน อยากมีความก้าวหน้ากับสายงานที่ทำอยู่ จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น ผลงานเป็นที่โดดเด่นหรือบางคนอยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง ต้องเริ่มจากเล็กๆ ไปก่อน และต้องฝ่าฟันให้มากกว่าคนอื่นๆ

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินของตัวเองให้ดี ถึงจะมีเงินเข้ามาแต่ก็เก็บเงินไม่อยู่หมดไปกับการช็อปปิ้งออนไลน์ ช่วงปลายเดือนมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการซื้อล็อตเตอรี่ได้

ความรัก คนมีครอบครัวให้เวลากับคนรักคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับข้าราชการค่อนข้างมีอายุ

สุขภาพ ต้องพยายามดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองให้ดี อย่าให้เจ็บป่วยจะได้ไม่เป็นภาระของแพทย์


คนเกิดวันจันทร์
มีความเบื่อหน่ายกับการงานที่ต้องรับผิดชอบ แต่ก็จำเป็นต้องทำเพราะความจำเป็น ใครที่คิดจะลาออกในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆหากไม่มีรายได้เสริมหรือได้งานที่ใหม่อย่าเพิ่งคิดที่จะลาออก

การเงิน การเงินในระยะนี้ต้องหมุนเงินให้ทันเพราะมีรายจ่ายเข้ามาตลอด จะใช้จ่ายอะไรควรคิดให้รอบคอบ จะมีโชคลาภจากสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก คนมีครอบครัวระวังมือที่สามที่จะเข้ามาในชีวิตเป็นเพราะตัวเราเองเปิดโอกาสให้ใครคนนั้นเข้ามา คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ตัดสินใจเลือกใครไม่ได้รักพี่เสียดายน้อง

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยตามตัว มีโอกาสต้องทานยาตามคำแนะนำของเภสัชไปก่อน ในช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยงไปโรงพยาบาล


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสพัฒนาเรื่องของการงาน ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย จะมีโอกาสได้เสนอการปรับเพิ่มเงินเดือนหรือเลื่อนตำแหน่งเพราะความขยันขันแข็งของตัวเอง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ได้จากการลงทุนเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่าง มีโอกาสได้ซื้อทรัพย์สินและลงทุนเพิ่มเพื่อเก็งกำไร

ความรัก คนมีครอบครัวควรให้เวลากับคนรักบ้างช่วงนี้คนรักรู้สึกเหงาๆ เหมือนอยู่ตัวคนเดียว คนโสดจะพบรักกับเพื่อนในกลุ่มหลังจากแอบมองกันอยู่นาน

สุขภาพ มีอาการเจ็บคอเพราะอากาศที่แปรปรวนหรือการนอนดึกตื่นเช้า ต้องดูแลสุขภาพให้ดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไม่หวือหวารวมถึงการงานที่ยังไปได้เรื่อยๆ ยังไม่กดดันหรือมีสิ่งใดให้ต้องเครียดมากนัก มีโอกาสทำงานที่บ้านผ่านช่องทางออนไลน์เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดในเวลานี้หรือใครที่ยังต้องเดินทางจะต้องระมัดระวังให้มาก

การเงิน มีการเงินที่ดีขึ้นจะมีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้บ้าง จะมีโชคลาภได้รับการอุปถัมภ์จากญาติผู้ใหญ่

ความรัก คนโสดจะพบรักกะทันหันกับคนดี มีความจริงใจและพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันไปตลอด คนมีครอบครัวจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ทิ้งกันไปไหน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารที่มากเกินไปไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ต้องระวังเรื่องของเบาหวาน ความดัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานมีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด แก้ได้บ้างไม่ได้บ้างแต่ก็พยายามทำให้เต็มที่แต่ก็ยังถูกตำหนิอยู่ดี รู้สึกเครียดแต่ทำได้แค่ปลง ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ให้ดี

การเงิน หมุนเงินอยู่ตลอด มีโอกาสกดบัตรเครดิต จะได้รับการติดต่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน ระยะนี้ไม่ควรเสี่ยงโชคการพนันจะยิ่งสร้างปัญหามากกว่าเดิม

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รวมถึงแต่ก็ควรระวังคนมีเจ้าของด้วย จะตกไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ เกิดความเครียดและมีความกังวลฟุ้งซ่านกับโรคไวรัสโควิด-19 หากจำเป็นต้องออกไปข้างนอกควรป้องกันตัวเองให้มากๆใส่แมสสองชั้นเพื่อป้องกันตัวเองและมีเจลแอลกอฮอล์ติดตัวทุกครั้ง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงและตัดสินใจบางอย่างเกี่ยวกับการงานและอาชีพของตัวเรา พยายามทบทวนว่างานที่ทำอยู่ในเวลานี้เป็นสิ่งที่ชอบหรือทำเพราะความจำเป็นบางอย่าง อยากจะค้นหาบางอย่าง ช่วงนี้ยังไม่ควรตัดสินใจลาออก ยังไม่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนอาชีพ ต้องรอไปก่อน

การเงิน มีรายจ่ายมารออยู่ แต่ก็ยังหาได้อยู่ มีความคิดอยากลงทุนเก็งกำไรเพื่อหารายได้เสริมก็พอไปได้ พอมีรายได้อีกทาง

ความรัก คนมีครอบครัวยังต้องช่วยกันประคับประครองครอบครัวให้อยู่รอดไปด้วยกัน คนโสดความรักยังมีอุปสรรคอยู่ไม่เป็นตามที่ใจคาดหวังถือคติได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า

สุขภาพ มีความกังวลใจเพราะการรับข้อมูลข่าวสารของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่มากเกินไป จนเกิดความเครียด


คนเกิดวันศุกร์
ได้แต่บอกตนเองว่าต้องชนะความกลัวความฟุ้งซ่าน ไม่ให้คิดมากไม่อยากอ่านข่าวสารอะไรแล้วทั้งสิ้นเบื่อที่จะรับรู้ การงานจะเป็นอะไรช่างมันอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รู้อย่างเดียว บอกบังคับบริวารลูกหลานในบ้านว่าต้องทำได้ต้องไม่อ่อนแอและต้องเข้มงวดที่สุด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะลูกหลานบริวารคนในครอบครัวต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่บอกแล้วว่าช่างมันอะไรจำเป็นก็ต้องใช้ต้องจ่ายก็ยอม

ความรัก เห็นคนในครอบครัวรู้สึกเป็นห่วงบางครั้งก็เหนื่อยใจเพราะการเจ็บป่วยของคนในบ้านส่วนคนที่ยังไม่เจ็บป่วยก็ต้องดูแลแบบเข้มงวดที่สุด คนโสดยังไม่อยากมีใครพักไว้ก่อนตอนนี้ขอดูแลตัวเองเป็นที่สุด

สุขภาพ อยู่ท่ามกลางคนเจ็บคนป่วยเราต้องเข้มแข็งเราต้องผ่านไปให้ได้ คนฉีดวัคซีนยังต้องสับสนและกังวลใจจะฉีดดีหรือไม่ฉีดดีกลัวก็กลัว ฉีดแล้วตายก็มี


คนเกิดวันเสาร์
มีความเข้มแข็งมีความฉลาดและไหวพริบแต่บางครั้งก็อาจจะถูกขวางหรือยังไปไม่ถึงสิ่งที่คาดหวังแต่ก็ไม่ใช่คนที่จะย่อท้ออะไร รวมถึงรู้ตัวเองเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างถึงปากจะพูดไปแต่ใจก็หนักแน่นและมีคุณธรรม

การเงิน จำเป็นต้องปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าหรือช่วยเหลือแต่ก็หาได้ตลอดมีเข้ามามีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคสามตัวหน้า

ความรัก การปกป้องช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวให้มีความสุขและมีความคิดหนักแน่นไม่หวั่นไหวต่อความกลัวหรือความฟุ้งซ่าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการตำแหน่งสูงเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ขี้บ่น เจ้าระเบียบแต่รักจริง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยจะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664