ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
เริ่มมองเห็นความสุขคนที่มีความขยันมีความกระตือรือร้นต้องใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ รวมถึงการเก็งกำไรสะสมเกี่ยวข้องกับทองคำ เล่นแร่แปรธาตุรวมถึงการนำของเก่าที่มีมูลค่ามาใช้การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงหรือค้าขายเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป การเงินการทองในยุคไวรัส โควิด-19 เป็นอะไรที่หายากแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะหาไม่ได้เลยคนที่มีสติปัญญามีความคิดดัดแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้เกิดประโยชน์จะได้ดี

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีขาว
เลขมงคล 2 9 0
เลขเด่น 2

เลขนำโชค
290 209 092 029 902 920
99 22 00
92 29 02 20 09 90

เลขแปลง
89 98 69 96 80 08 62 26 68 86


คนเกิดวันอาทิตย์
ระยะนี้จะมีเรื่องวุ่นๆ เข้ามาทำให้รู้สึกกวนใจ การงานที่คาดหวังจะไม่ประสบความสำเร็จอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ หรือการถูกให้ออกจากงาน จะผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้ต้องมีความพยายามหรือความอดทนให้มากและจะผ่านช่วงเลวร้ายนี้ไปได้

การเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่ายเข้ามาทำให้หมุนเงินไม่ทัน แต่ยังไงก็จะผ่านไปได้ มีโชคลาภจากเลขบัตรประชาชนของญาติผู้ใหญ่ในบ้าน

ความรัก คนมีครอบครัวมีความน้อยใจกับคนรักด้วยเรื่องเล็กน้อย เดี๋ยวเวลาผ่านก็ดีเอง คนโสดจะพบรักกับเพื่อนร่วมงานแบบไม่ทันตั้งตัว

สุขภาพ มีอาการแพ้ผื่นคัน หรือการแพ้ อากาศเพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวแดดร้อน รวมถึงมีอาการหวัดคัดจมูก


คนเกิดวันจันทร์
อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานแต่ก็ยังมีอุปสรรคมาขวางกั้น ต้องมีความอดทนมุมานะและจะผ่านพ้นเรื่องทุกๆ อย่างไปได้และจะได้ดีกว่าเดิม ระยะนี้ต้องคอยช่วยเหลือตัวเองหวังพึ่งใครไม่ได้

การเงิน จะมีเงินเข้ามาทำให้ตัวเรามีชีวิตชีวาขึ้น เป็นช่วงที่ต้องเร่งกอบโกยการเงินให้มากที่สุด พยายามเก็บออมให้ได้มากที่สุด เพราะสถานการณ์ช่วงนี้ไม่ค่อยดี มีเกณฑ์เสี่ยงโชคได้จากเลขทะเบียนรถคันที่เก่าที่สุดในบ้าน

ความรัก คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันถึงแม้จะมีอุปสรรคก็จะต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน คนโสดยังไม่อยากมีใคร ช่วงนี้ไม่มีเวลาเหงาคิดแต่เรื่องทำอย่างไรจะอยู่รอด

สุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากๆ เพราะช่วงนี้ดูหักโหมจนลืมดูแลสุขภาพตนเอง และระยะนี้มีความกังวลสับสน ก็ขอให้ใช้ธรรมะหรือหาวิธีอื่นให้ผ่อนคลายตนเอง ฟังเพลงหรือทำอะไรให้ตนเองมีชีวิตชีวาขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ ในช่วงนี้มีอารมณ์แปรปรวน หากใครพูดไม่เข้าหูในที่ทำงานหรือที่อื่นอาจจะมีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นได้ ควรมีเหตุมีผลหรือควรระงับอารมณ์ตัวคุณในช่วงนี้ให้มากๆ มิฉะนั้นจะมีปัญหาตามมาถึงขั้นถูกให้ออกจากงานได้

การเงิน การเงินดีขึ้นแต่ต้องใช้ความพยายามมากถึงจะหาได้มา เป็นที่รู้กันดีว่าช่วงนี้ฝืดเคืองกันไปหมด ช่วงเย็นจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้เงินก้อน

ความรัก คนมีครอบครัวมีความห่วงใยคนรักและคนในครอบครัว กังวลใจ เพราะไวรัสโควิด-19 คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ พูดน้อย เรียบร้อย

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอหรือตากฝนทำให้เป็นไข้หวัดพยายามทานยาเพื่อป้องกันไว้ก่อน ช่วงนี้พยายามอยู่แต่ในบ้านเพื่อพักผ่อนดูแลตัวเองให้ดีที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดอยากมีความก้าวหน้าหรือขยับขยายการงาน อยากทำงานที่เป็นของตัวเอง แต่ก็ยังมองไม่เห็นหนทาง บางคนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสได้รับการโปรโมทแต่ก็ต้องใช้เวลาสักพักถึงจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ยังต้องหมุนเงินอยู่ตลอด แต่ก็ยังคุมเกมไว้ได้ ตอนนี้ต้องหยุดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเราสักพัก ช่วงปลายเดือนจะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากคนในครอบครัว

ความรัก คนมีครอบครัวมีความสุขดี ดูแลและเอาใจใส่คนรัก อุปสรรคที่เคยมีอยู่ก็จะผ่านไปได้ดี อาจจะมีอยู่ไกลกันก็ยังคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติแม้จะอยู่ต่างถิ่นก็ใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์

สุขภาพ แข็งแรงดีแต่เจ้าเนื้อไปซักหน่อย อยู่บ้านไม่ค่อยได้ขยับตัว กินๆ นอนๆ อย่างเดียว ต้องระวังเรื่องของเบาหวานด้วย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
อารมณ์แปรปรวนเพราะความเครียดอาจทำให้มีปัญหากับการงานได้ ตอนนี้ตัวเราเองไม่สามารถเดาเหตุการณ์ในอนาคตได้ว่าจะไปทิศทางใด มืดมนไปหมด ค่อยๆ คิดและมีสติเดี๋ยวจะมีทางที่ชัดเจนมากขึ้น

การเงิน จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงินเข้ามาจากความสามารถของตัวคุณ ถือว่ามีเงินเข้ามาไม่ขาดมือแต่ก็ยังมีรายจ่ายค่อนข้างมากที่รออยู่

ความรัก คนมีครอบครัวช่วงนี้หวานกันเป็นพิเศษเหมือนเพิ่งเริ่มจีบกัน ชีวิตกลับมาสดใสอีกครั้ง คนโสดจะมีคนเข้ามาคุย ยิ่งรู้จักยิ่งมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่

สุขภาพ หมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19มีพบผู้ติดเชื้อเยอะขึ้น จะออกไปข้างนอกต้องระมัดระวังให้มาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานยังไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจจะฝ่าฟันอุปสรรคและเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมถือเป็นการทดสอบความพยายามของตัวเรา แต่โชคดียังมีคนที่มองเห็นถึงความพยายามของตัวเรา จะได้ดีในวันข้างหน้า ยังไงก็ไม่สูญเปล่า

การเงิน หมุนเงินเพื่อให้ผ่านพ้นไปแต่ละวัน จับแพะชนแกะอาจต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือกดบัตรเครดิต

ความรัก คนมีครอบครัวมีความเห็นไม่ตรงกันอาจถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรงแยกกันสักพักอารมณ์เย็นค่อยหันหน้าคุยกันอีกที คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ยังมีปัญหาคาราคาซังกันอยู่

สุขภาพ มีอาการปวดหัว มีไข้ ปวดเมื่อยตามตัวขอให้สังเกตอาการตัวเองให้ดี หากใครที่เข้าไปอยู่ในกลุ่มเสี่ยงมีโอกาสติดเชื้อไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
การงานมีแต่ปัญหาและความเครียดอย่างเห็นได้ชัด ทุกอย่าวโถมเข้ามาจนทำให้เกิดความสบสนวุ่นวาย ต้องตั้งรับและตั้งสติให้มาก จะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับคดีความเกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาที่ผิดพลาด

การเงิน มีเงินเข้าอยู่ตลอด แต่ก็ใช้จ่ายซื้อความสุขอยู่ตลอด เครียดจากงานก็ใช้เงินนี่แหละซื้อความสุขพอได้คลายเครียด จะมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาว อายุน้อยนำมา

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนรักนี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ทิ้งกันไปไหน คนโสดทำตัวเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่วเพื่อเช็คเรทติ้ง

สุขภาพ สุขภาพจิตย่ำแย่เป็นผลมาจากความเครียด หาเวลาออกกำลังกายที่บ้านเพื่อใช้พลังให้หมดไปหรือหากิจกรรมที่สร้างกำลังใจให้กับตัวเอง


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความกังวลอยู่บ้างแต่พยายามเก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องผ่านไปให้ได้ พยายามคิดบวกทุกเรื่องเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตัวเองและคนรอบข้าง เชื่อมั่นตัวเองว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี มีโอกาสได้รับข่าวดีจากเรื่องการงานจากผู้ที่ให้การสนับสนุน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะมีโอกาสได้เงินจากคำพูดของตัวเอง ช่วงเย็นจะมีโชคลาภจากลูกค้าเก่าที่กลับมาอุดหนุนกันอีกครั้ง

ความรัก คนมีครอบครัวขัดแย้งกันบ้างเพราะการพูดไม่คิดของตัวเรา แต่สุดท้ายก็ต้องง้ออยู่ดี คนโสดจะมีโอกาสได้คบกับคนที่เคยแอบชอบมานาน

สุขภาพ พักผ่อนน้อย อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ต้องพยายามพักผ่อนให้มากกว่าเดิม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664