ดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 – 12:09 น.
เป็นสิ่งที่จะต้องต่อสู้และดิ้นรนในช่วงเวลาคับขันอย่างนี้ ความรอบคอบเท่านั้นที่จะเป็นกองกำลังหนุนและความสะอาดจะเป็นกองกำลังสำคัญรวมถึงแอลกอฮอล์จะเป็นกองกำลังหลักที่จะต้องต่อสู้ให้ที่สุดกับยุคไวรัส โควิด-19 คู่มือการทำงานของทุกอาชีพลึกดีที่สุดนอนอยู่บ้านทั้งวันให้มีความสุขที่สุดดูหนังฟังเพลงสำหรับคนที่มีเงินเก็บเอามาใช้ก่อนซักสองเดือนต่อไปนี้แล้วค่อยว่ากันใหม่หากันใหม่อย่าไปคิดมากเอาชีวิตให้อยู่รอดและปลอดภัยเป็นดีที่สุดคู่มือใช้ชีวิตในยุคไวรัส โควิด-19 อย่ามัวแต่โทษคนอื่น และโทษคนอื่นเพราะปัญหามันได้เกิดขึ้นแล้ว

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 5 9 0
เลขเด่น 5

เลขนำโชค
590 509 095 059 950 905
99 55 00
95 59 05 50 09 90

เลขแปลง
10 01 51 15 91 19 85 58 96 69


คนเกิดวันอาทิย์
มีความอุตสาหะต่อการงาน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ การงานมีการขยับขยายไปในทางดีขึ้น มีความคิดที่อยากจะเรียนรู้เพื่อต่อยอดความรู้ให้มากขึ้นเพื่ออนาคตข้างหน้าที่มีโอกาสขยับขยาย

การเงิน ต้องรอบคอบเรื่องของการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของตัวเองให้มาก ช่วงนี้ใจใหญ่หาได้มากแต่ก็โอนไว เพราะความใจบุญช่วยคนนั้นคนนี้อยู่ตลอด ช่วงบ่ายจะมีโอกาสได้รับเงินก้อนจากคนรัก

ความรัก คนมีครอบครัวมีปากเสียงต่อกันเพราะความเห็นไม่ตรงกัน แม้เพียงเล็กน้อยก็จะคอยหาเรื่องทะเลาะอยู่ตลอดคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้ เจ้าสำราญ คบแล้วอาจเหนื่อยใจ

สุขภาพ มีความกังวลและรู้สึกกลัวกับโรคไวรัสโควิด-19 เกิความระแวงว่าตัวเองจะติดหรือเปล่า พยายามไม่ออกไปไหนอยู่แต่ในบ้าน


คนเกิดวันจันทร์
มีความสับสนและว้าวุ่นอยู่ในใจเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมรอบตัวทำให้เกิดความเครียดและความสับสน ทำให้รู้สึกฟุ้งซ่านและไม่มีสมาธิที่จะทำงาน คอยระแวงคนรอบข้างว่ามีใครติดไวรัสโควิด-19 และมีความกังวลในอนาคต

การเงิน มีการเงินที่ดีขึ้นเรื่อยๆ พยายามหาเงินให้ได้มากที่สุดเพราะไม่อยากประมาท จะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการคนแก่ผู้หญิงนำมา

ความรัก คนมีครอบครัวอาจมีปัญหาจากคนในครอบครัวนำมาให้คุณกับคนรักผิดใจกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ มีแต่ความเครียดเหนื่อยล้ากับสิ่งต่างๆ อยากหยุดพักทุกอย่างไม่อยากออกไปเจอโลกภายนอกแต่เพราะความจำเป็น


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะรู้สึกสบาย ผ่อนคลายไม่มีความเครียด เพราะช่วงที่ผ่านมาหักโหมจากการงานหนักจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่น มีสมาธิได้คิดและไตร่ตรองกับชีวิตมากยิ่งขึ้น

การเงิน ต้องอดออมเพราะในอนาคตไม่มีอะไรแน่นอนได้เลย ว่าสถานการณ์แบบนี้จะอยู่กับเราอีกนานแค่ไหน จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก คนมีครอบครัวต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้มากๆ บางครั้งไม่รู้อารมณ์เสียจากไหนมาก็เอามาลงกับคนรักคนโสดบางครั้งอยากมีคนมารักมาห่วงใย แต่บางครั้งก็อยากอยู่คนเดียวไม่วุ่นวายใจ

สุขภาพ ช่วงนี้อยู่แต่บ้านว่างไม่ได้เป็นต้องกิน แล้วก็กิน น้ำหนักพุ่งจนฉุดไม่อยู่ ต้องเพลาๆ กับการกินเสียบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ได้รับข่าวสารบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องการงานหรือมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาทำให้สับสนและมีความลังเลที่จะทำอะไรสักอย่าง รวมไปถึงไม่ค่อยมีความรู้สึกมั่นใจในตัวเอง จะยังไงทำอะไรก็ต้องรู้จักรอบคอบให้มากๆ ระวังมีปัญหาด้านเอกสารหรือสื่อสารกับคนรอบข้าง

การเงิน การเงินในระยะนี้ยังพอมีเข้ามาอยู่บ้าง แต่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ก็ยังมีเงินหมุนเวียนหากจะลงทุนอะไรก็ควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี

ความรัก คนมีครอบครัวคอยจิกกัดคนรักอยู่บ่อยครั้งเพราะความหึงหวง ไม่ไว้ใจคนรักต้องระวังคำพูดตัวเองด้วย คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติผ่านทางออนไลน์

สุขภาพ มระมัดระวังสุขภาพในเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง หรือกินอะไรที่ผิดสำแดงไปทำให้เกิดอาหารเป็นพิษได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีทางแยกชีวิตเกิดขึ้นให้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวข้องกับเรื่องการงานและความรัก ถึงจะเลือกสิ่งใดสุดท้ายก็สำเร็จได้เพราะความสามารถและฝีมือตัวเองทั้งสิ้น จะมีโอกาสได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตของคนใกล้ตัว

การเงิน หาได้แต่ก็ใช้แหลก หาทางออกไม่ให้ตัวเองเครียดด้วยการช็อปปิ้ง มีกำไรจากการลงทุน หวย หุ้น

ความรัก คนมีครอบครัวพักนี้มีแต่เรื่องและปัญหากับคนรัก อาจจะมีการไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น ทำให้คนรักคอยระแวงหรือไม่เชื่อมั่น คนโสดพบรักกับคนอายุมาก อารมณ์ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุให้มากๆ อาจทำให้เลือดตกยางออก ช่วงนี้ฝนตกบ่อยต้องรอบคอบให้มาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
โดยรวมแล้วในช่วงนี้จะมีการขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีความสบายใจมากขึ้นมีความละเอียดมากขึ้น มีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนใหม่รู้สึกถูกชะตากันและในอนาคตจะมีโอกาสได้เกื้อกูลกัน

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงิน หาได้แต่ก็ใช้จ่ายอย่างประหยัด อยากมีเงินก้อนเพื่อลงทุน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์ที่เคารพบูชา

ความรัก ช่วงนี้คุณรู้สึกผิดหวังเบื่อหน่ายกับสิ่งต่างๆในเรื่องของความรักรู้สึกผิดหวังในเรื่องความรักมาตลอด จนรู้สึกอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ กังวลกับสุขภาพตัวเองกลัวติดไวรัสโควิด-19 จิตตกและหวาดระแวงไปหมด พยายามทำจิตใจให้สงบ หาอะไรทำเพื่อความเพลิดเพลินจะคลายความฟุ้งซ่าน


คนเกิดวันศุกร์
สถานการณ์ช่วงนี้ทำให้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานเป็นอย่างมาก หรือมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานแต่ก็ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้งานที่ถูกใจ ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองเป็นอย่างมากเพราะความเครียดทำให้ส่งผลถึงอารมณ์ในตัว ทำให้ตัวเราหงุดหงิดง่าย อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เหมือนเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจให้มากๆ หากอยากได้อะไรก็ควรระงับความอยากไปก่อน ไม่ควรเสี่ยงโชคในระยะนี้

ความรัก คนมีครอบครัวคนรักดูแลเอาใจใส่ แต่ตัวเรานั้นมีความหงุดหงิดง่ายทำให้เกิดการทะเลาะ ต้องรู้จักยับยั้งอารมณ์

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพให้ดี หากใครที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมีโอกาสติดไวรัสโควิด-19 ได้ ต้องหมั่นสังเกตและดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้ดี


คนเกิดวันเสาร์
บ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่ ได้รับข่าวสารบางอย่างจากญาติผู้ใหญ่จัดว่าเป็นเรื่องที่ดี การงานอาจจะมีการเริ่มต้นงานใหม่หรือมีงานใหม่ๆเข้ามาทำให้คุณเพิ่มประสบการณ์ช่วยต่อยอดในอนาคตของคุณให้ดียิ่งขึ้น

การเงิน การเงินจะฟื้นตัวขึ้นเริ่มมีเงินเข้าบ้านมากกว่าในอดีตที่ผ่านมา ที่ผ่านมาอาจมีอุปสรรคเงินติดขัดหรือการใช้จ่ายข่อนข้างเยอะคุณก็จะปลดหนี้สินสิ่งต่างๆออกไปได้หมด แต่ช่วงนี้ต้องกระตือรือร้นเป็นอย่างมากเพราะอาจเป็นเพราะสถานการณ์ในช่วงนี้ไม่ดีสักเท่าไหร่หาเงินยากรำบาก แต่ก็จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ต้องอดทนใช้ความพยายาม

ความรัก ความรักสุขสบายมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ แต่อาจจะมีปากมีเสียงในเรื่องของการเงินกันอยู่บ้างเพราะอาจจะมีการพูดไม่เข้าใจเลยทำให้เกิดการทะเลาะกัน ต้องรู้จักฟังกันและกันทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ดี

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ต้องพักผ่อนดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มากๆเพราะโรคที่คุณเป็นอยู่อาจจะส่งผลให้เกดอาการกำเริบได้ หรือคุณอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้เกิดโรคความดันขึ้นได้ช่วงนี้ก็หมั่นดูแลเอาใจใส่ตนเองแล้วจะผ่านพ้นไปได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664