ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
ยังคงหาเงินได้ตลอดในฤกษ์ดียามนี้สำหรับคนที่มีความเพียรพยายามและมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่อชีวิตแต่มีความสะอาดมีความเข้มแข็งและมีความฉลาดไว้พริบในการเรียนรู้ไม่ว่าจะ YouTube หรือทางใดในปัจจุบันมีมากมายที่สามารถจะเรียนรู้หรือใครบางคนเลือกที่จะเรียนออนไลน์เพื่อนำความรู้มาทำอาชีพเลี้ยงตนในยุคไวรัส โควิด-19 ก็ถือว่าปัญญาดีและนำมาใช้ในการออนไลน์ต่างๆค้าขายหรือการซื้ออะไรที่คนต้องการในยุคปัจจุบันนำมาแปรรูปเป็นสินค้า

สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 0 8
เลขเด่น 1

เลขนำโชค
108 180 801 810 081 018
11 00 88
18 81 01 10 08 80

เลขแปลง
30 03 31 13 96 69 68 86 61 16


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตของคุณเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นแต่ต้องใช้ความพยายามความสามารถที่มีอยู่ถ่ายทอดไปกับงานแล้วชีวิตจะดีขึ้น อย่าใจร้อนเพราะสิ่งที่มุ่งหวังจะดีขึ้นอย่างช้าๆ

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน เปิดดูแต่เว็บขายของออนไลน์ทำให้อยากได้นั่นอยากได้นี่ จะมีโชคลาภจากคู่รัก

ความรัก คนมีครอบครัวมักขัดใจกันอยู่เสมอ แง่งอนต่อกัน แต่สักพักก็กลับมารักกันต่อ คนโสดมีโอกาสเจอคู่แท้มาจากแดนไกล

สุขภาพ ระยะนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองให้มากๆ มีความกังวล ความเครียด จนเกิดอาการปวดหัวได้


คนเกิดวันจันทร์
มีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ แต่ยังไม่ชัดเจน คุณอาจจะมีแพลนบางอย่างเกิดขึ้นในหัวแต่ยังลงมือทำอะไรมากไม่ได้ในช่วงนี้ ใจเย็น รอเวลาที่เหมาะสมเมื่อถึงเวลานั้นลุยเต็มที่ ความสำเร็จรออยู่

การเงิน เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา ต้องรู้จักเก็บรู้จักใช้ มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆ หรือได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่ตัดเป็นหนี้สูญไปแล้ว

ความรัก คนมีครอบครัวมีความเข้าใจกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันหากทุกข์ก็ต่างคนต่างปลอบใจกันเสมอเพราะทุกอย่างต้องเดินหน้าต่อไป คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะความช่างเลือกของตัวเรา

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของโรคไวรัส
โควิด-19 ให้มากๆ สถานการณ์เริ่มรุนแรงมากขึ้นสำหรับใครที่มีความเสี่ยงกับผู้ป่วยต้องรีบตรวจเช็คเพราะมีโอกาสติดเชื้อได้


คนเกิดวันอังคาร
การงานมีความล่าช้าไปเสียทุกอย่าง ติดขัดขัดข้อง ใครที่ค้าขายทางออนไลน์ช่วงนี้ต้องอดทนมากๆ สินค้าก็ขายยากแถมเรื่องการขนส่งก็ล่าช้าเพราะโรคระบาด ใครที่ทำงานบริษัทระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาอาจเกิดความผิดพลาดถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ได้

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่บ้างแต่ก็ไม่มากไปได้เรื่อยๆ พยายามเก็บอดออมเพื่อจ่ายหนี้สินที่มารอช่วงสิ้นเดือนแต่ก็จะผ่านพ้นไปแบบเฉียดฉิว มีโชคลาภจากการเข้าวัดทำบุญทำทานได้

ความรัก คนมีครอบครัวรักกันมากแม้จะต้องอยู่ไกลกันมีโอกาสใช้โทรศัพท์และข้อความส่งความห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับทางออนไลน์แต่ต้องดูให้ดีว่ามาหลอกหรือเปล่า

สุขภาพ กินๆ นอนๆ ออกไปไหนไม่ได้เผลอแป๊บเดียวน้ำหนักขึ้น ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเรื่องของแป้ง น้ำตาล พยายามลด ละ เลิก ได้ก็จะดีต่อสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกระตือรือร้นคิดหาการงานอาชีพให้ตัวเอง เริ่มที่จะทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น มีระเบียบแผนการดำเนินชีวิต มีจุดมุ่งหมายและพยายามอย่างมากในการควบคุมตัวเองไม่ให้นอกลู่นอกทาง

การเงิน ได้เงินอยู่ตลอด แต่ก็เก็บไม่อยู่เห็นสิ่งที่ชอบก็อดใจไม่ได้ต้องควักจ่ายอยู่ตลอด ลงทุนซื้อขายผ่านออนไลน์จะได้ดีแต่ต้องอดทน

ความรัก คนโสดมีคนอยากทำความรู้จักแต่ตัวเราก็ยังไม่ให้ความสำคัญกับใครเป็นพิเศษ คุยกับทุกคนเหมือนเป็นคนเจ้าชู้ก็ว่าได้ คนมีครอบครัวคนรักออกอาการหึงเป็นพิเศษเพราะความเจ้าชู้ทำให้มีปัญหาตามมา

สุขภาพ ระวังเรื่องของการพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจจะทำให้เกิดการไม่สบายหรือมีอาการภูมิแพ้กำเริบได้ หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเครียดและกดดันในเรื่องของการงานค่อนข้างมาก อาจมีความไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็ดูติดขัดไปเสียหมด หาโอกาสไปทำบุญหรือให้ทานจะทำให้เรื่องที่ร้ายกลายเป็นดีได้

การเงิน ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเข้ามากะทันหันต้องควักเงินอยู่ตลอด ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมที่อาศัย หรือโทรศัพท์พัง อยากได้ใหม่แต่ก็จำใจต้องใช้ของเก่าไปก่อน

ความรัก คนมีครอบครัวมีแต่ทะเลาะเบาะแว้งมีแต่ปัญหาต้องปรับความเข้าใจกันอยู่ตลอด คนโสดพบรักกับที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ยังคาราคาซังบางสิ่งบางอย่างกับคนเก่าต้องอดทน

สุขภาพ มีแต่ความเครียดประดังเข้ามาและทำให้เกิดการปวดหัว แต่ก็ควรที่จะพักผ่อนหรือไปทำอะไรที่ทำให้ตัวเองผ่อนคลายเบาลงกับความเครียด หรือไม่ก็ไปออกกำลังกายหรือทำสิ่งที่ชอบให้เกิดความเครียดน้อยลง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความฝันที่อยากจะเติบโตในอาชีพการงาน อยากมีความก้าวหน้าในชีวิตแต่ช่วงสถานการณ์ในตอนนี้ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ต้องสู้ต่อไปช่วงนี้ก็ให้กำลังใจตัวเองไปก่อน

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมาจากความสามารถของตัวเอง การเงินดีแต่จะมีคนมาหยิบยืมเป็นคนที่เคยมีบุญคุณต่อกันทำให้รู้สึกลำบากใจอยู่ไม่ใช่น้อยแต่ก็จำเป็นต้องให้

ความรัก ระวังในเรื่องของความรักอาจไปเจอคนมีเจ้าของได้หรือคนที่คุยอยู่อาจคุย
หลายคนกลายไปเป็นมือที่สามสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวคนอื่น

สุขภาพ อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยจนทำให้เกิดฟกช้ำดำเขียวจนถึงเกิดแผลตามตัวได้ ช่วงนี้ต้องไม่ประมาทต้องดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดเวลานี้การไม่ไปโรงพยาบาลปลอดภัยที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลยแต่ก็ต้องสู้เพื่อความอยู่รอดของตนเอง ต้องรู้จักรอบคอบในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ช่วงนี้รู้สึกสับสน ว้าวุ่นอยู่ในใจไม่สามารถบอกใครได้ เกิดความเครียด ความกังวลอยู่ในใจว่าจะไปทางไหนต่อดี แต่ก็ต้องอดทนและทุกอย่างจะผ่านความยากลำบากไปได้

การเงิน มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงิน จะมีโชคลาภจากเด็กหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก

ความรัก คนมีครอบครัวมีความสุข เครียดจากเรื่องอื่นมาก็เห็นจะมีก็แต่คนรักที่ทำให้สุขใจ คนโสดจะพบรักกับคนมีอายุ ใจดี คอยช่วยเหลือทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ ดูแลเอาใจสุขภาพตัวเองอย่างดีไม่จำเป็นไม่ไปไหน ระมัดระวังเรื่องความสะอาดไม่อยากเป็นภาระให้หมอและพยาบาล


คนเกิดวันเสาร์
ใช้ชีวิตเรียบง่ายมีความผาสุกสำหรับคนที่กักเก็บตัวอยู่กับบ้านจะมีคนคอยดูแลนำอาหารนำสิ่งของมาส่งให้อยู่ตลอดทั้งวัน อยู่กับครอบครัวความสุขอาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีออกไปข้างนอกบ้างเพื่อไปดูอะไรเข้ามาเก็บสะสมต่อในตู้เย็น ไม่มีอะไรไม่ขาดบกพร่องเลย

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันการติดต่อพูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็สัมฤทธิ์ผล มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องเอาเบอร์ใหม่ล่าสุด

ความรัก ราบเรียบใช้ชีวิตไม่ผาดโผนเชื่อฟังกันเอาความสุขเป็นที่ตั้ง มีเดินทางบ้างเล็กน้อยไม่จำเป็นไม่ค่อยจะไปไหน คนโสดจะพบรักกับคนพูดเก่งมีฐานะการเงินอยู่ในระดับที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ น้ำหนักมากขึ้นอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ถึงเวลาต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษใครจะฉีดวัคซีนยังมีความลังเล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664