ดวงประจำวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 17:09 น.
มีความขยันและความรอบคอบใช้การงานอาชีพที่ทำเหมือนเดิมแต่เพียงแต่เพิ่มความสะอาดให้มากขึ้นคนเราคงจะปรับตัวตามสถานการณ์เวลาแต่เราทิ้งลูกค้ากลุ่มเดิมไม่ได้เพียงแต่ต้องใช้กาลเวลาค่อยค่อยใช้ความสนิทสนมที่มีจากอดีตสร้างเอาไว้รอทุกอย่างให้คลี่คลาย และคอยที่จะกลับมาใหม่อีกครั้งความสุขคงจะเกิดขึ้นในอนาคตวันข้างหน้า แต่อย่าลืมความสะอาดแอลกอฮอล์ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยบ่อยชัยชนะปลอดภัยไร้ โควิด-19 แน่นอน

สีมงคล สีขาว สีทอง สีครีม
เลขมงคล 7 6 1
เลขเด่น 6

เลขนำโชค
761 716 617 671 176 167
77 66 11
71 17 61 16 76 67

เลขแปลง
41 14 46 64 74 47 97 79 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ความแปรปรวนทั้งเรื่องอารมณ์และการงาน แต่ต้องพยายามมีสติและตั้งรับทุกอย่างให้พร้อมอยู่เสมอ ทำทุกอย่างให้เต็มที่จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นคนเข้มแข็ง มีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อติดต่อเรื่องการงาน แต่ขอให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุบนท้องถนนเพราะความประมาทของผู้อื่น

การเงิน รู้จักคุณค่าการเงินเป็นที่สุด พยายามรวบรวมเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายของตัวเราและคนในครอบครัวแม้ช่วงนี้จะฝืดเคืองแต่ก็ผ่านไปได้ จะมีโชคจากคู่รักหรือคู่รักนำการเงินการทองมามอบให้

ความรัก คนมีครอบครัวมีแต่ความทุกข์และความกังวลใจกับคนรักและคนในครอบครัวด้วยเรื่องสุขภาพ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยแต่มีความเป็นผู้ใหญ่และอบอุ่น

สุขภาพ พักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ตลอด ระวังเรื่องของไมเกรน สายตาที่พร่ามัวและการวิงเวียนศีรษะที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต


คนเกิดวันจันทร์
พยายามมองหาการงานใหม่ๆ เพื่อทำควบคู่ไปกับงานประจำตอนนี้รายได้ถูกลดลง บางคนถูกให้ออกจากงานต้องหาทางดิ้นรนให้ตัวเองอยู่รอดในเวลานี้ถือเป็นช่วงที่หนักหนาสาหัสที่สุดในชีวิต แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกและผ่านไปได้ในที่สุด

การเงิน ยังพอมีเงินเข้ามาอยู่แต่ก็แลกมาด้วยความอดทนและความพยายามอย่างที่สุด จะมีโชคจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก คนมีครอบครัวช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลา สนใจคนรัก คนโสดพบรักกับเพื่อนร่วมทำงานติดต่อเรื่องงานจนเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน

สุขภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี กลัวจะติดไวรัสโควิด-19 สำหรับบางคนกังวลเรื่องการฉีดวัคซีนแต่ไม่มีปัญหาแข็งแรงดีทุกอย่าง


คนเกิดวันอังคาร
จะพบความสำเร็จจากการงานสิ่งใหม่ จะมีความมั่นคงมากขึ้นแม้จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ใหม่หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงแต่ต้องใช้ความอดทนและใช้ความสามารถของตัวเราให้เต็มที่

การเงิน มีความไม่ได้ดั่งใจมีเงินเข้ามาแต่ก็ล่าช้าบ้างแถมไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้แต่ก็เป็นแค่ช่วงระยะนี้ต้องทำใจยอมรับให้ได้มีโชคลาภจากผู้ชายผิวขาวให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวทำอะไรก็ดูจะไม่เข้าตาคนรักเอาซะเลย หงุดหงิดแง่งอนอยู่ตลอด คนโสดรู้สึกสบายใจกับชีวิตโสดไม่ต้องมีใครมากวนใจ

สุขภาพ มีอาการไอ ปวดหัว ตัวร้อนเกิดจากการตากฝน อย่าเพิ่งกังวล กินยา พักผ่อนให้มากๆ จะดีขึ้นตามลำดับ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเจรจาเรื่องของการงาน ธุรกิจการค้าขายจะประสบผลสำเร็จ แต่ขอให้ระมัดระวังเรื่องของเอกสารสัญญาที่ไม่เป็นธรรมกับตัวเราต้องรอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนสักนิด

การเงิน มีการเงินการทองที่ดี ค้าขายจะมีกำไร มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไรในอนาคต จะมีคนเข้ามาขอหยิบยืมการเงินแต่ต้องทำใจไว้ก่อนอาจไม่ได้คืน มีโชคลาภจากคำพูดการเจรจา

ความรัก คนมีครอบครัวจะต้องคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์คนรักอยู่ตลอดเพราะความรัก ความห่วงใยที่มีให้ คนโสดมองหาใครสักคนที่จะมาดูแลทั้งด้านความรักและการเงิน

สุขภาพ พยายามดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองเพื่อให้ห่างไกลจากไวรัสโควิด-19 ไม่ไปในที่แออัดหรือเสี่ยงต่อการพบเจอผู้คน ล้างมือและสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ถูกกลั่นแกล้ง ถูกตำหนิต่อว่าหรือทำให้ดูแย่ในสายตาคนอื่น การงานต้องรอบคอบและรัดกุม ควรอดทนให้มาก กับช่วงนี้ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ มิฉะนั้นคุณอาจถูกให้ออกจากงานได้

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเข้ามารอคิว แต่ก็ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ค่อยๆ หา ค่อยๆ จ่ายเดี๋ยวจะผ่านไปได้ มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือติดต่อสถาบันการเงินเพื่อนำมาหมุนใช้จ่ายหรือการขอพักชำระหนี้

ความรัก คนมีครอบครัวมีคนรักคอยเคียงข้างแม้วันที่สุขและวันที่ทุกข์พร้อมร่วมแก้ไขและสู้ไปด้วยกัน คนโสดคุยกับทุกคนที่เข้ามายังไม่ตัดสินใจขอเลือกคนที่ดีที่สุด

สุขภาพ มีอาการปวดเมื่อย ชาตามตามตัวเกิดจากการนั่งทำงานอยู่ท่าเดิมนานๆ หาเวลาลุกออกจากเก้าอี้เพื่อให้ร่างกายได้ขยับเสียบ้าง จะได้ผ่อนคลาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความคิดสร้างสรรค์ อยากทำงานให้ออกมาให้เป็นที่ยอมรับ และอยากทำให้ดีที่สุด จะมีโอกาสมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับกับเพื่อนร่วมงาน ผลงานมีโอกาสเข้าตาผู้ใหญ่

การเงิน มีการเงินเข้ามาเป็นระยะแต่การใช้จ่ายมีอยู่ตลอด ต้องพยายามใช้จ่ายแต่พอดีมีโอกาสหมุนเงินไม่ทันทำให้ขาดสภาพคล่อง ช่วงนี้ไม่มีดวงของการเสี่ยงโชคขอให้งดสักระยะ

ความรัก คนมีครอบครัวคอยดูแลเอาใจใส่ต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับเพื่อนในกลุ่มต่างฝ่ายแอบเล็งๆ กันอยู่ถึงเวลาต้องบอกความในใจสุขภาพ เอาใจใสเรื่องของไวรัสโควิด-19 เพราะการแพร่ระบาดอย่างหนักหากต้องออกไปข้างนอกสวมแมสก์สองชั้นเพื่อป้อง พกเจลแอลกอฮอล์และล้างมืออยู่เสมอ


คนเกิดวันศุกร์
พยายามปล่อยวางทุกอย่าง ไม่อยากมีความทุกข์ การตัดขาดจากโลกภายนอก หรือห่างไกลจากสิ่งต่างๆ อยู่ตัวคนเดียวลำพังจิตใจสงบ การงานก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้เจออุปสรรคก็จะฟันฝ่าไปได้เพราะการมีสติ

การเงิน มีการเงินเข้ามาพอให้หายเหนื่อย ใช้จ่ายมีความสุขไปกับการกินใช้กับคนในครอบครัว ขอเพียงคนในครอบครัวมีความสุข หมดค่อยหากันใหม่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนคันที่เก่าที่สุดในบ้าย

ความรัก คนมีครอบครัวจะมีให้ต้องพลัดพรากจากคนรักและครอบครัวแต่ก็แค่เพียงระยะเวลาสั้นๆ คนโสดพบรักกับคนที่อยู่แดนไกลอาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาหารการกินเกี่ยวข้องกับแป้งและน้ำตาล ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเบาหวาน ไขมัน


คนเกิดวันเสาร์
การงานเป็นไปได้เรื่อยเรื่อยประสบความสำเร็จแต่บางครั้งก็ขยันและบางครั้งก็ขี้เกียจ หรือเรียกง่ายง่ายว่ากักเก็บตัวอยู่กับบ้านไปแบบช้าๆแต่ว่ารอบคอบ แต่ทำอะไรก็ต้องแบ่งปันกับคนรอบข้างอยู่เสมอ มีแต่คนอยากได้ของเรา

การเงิน หาได้มากแต่ก็ใช้จ่ายมากเช่นเดียวกันแต่ยังโชคดีจะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคดวงดี จะได้โชคลาภจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็ต้องทบทวนกับคนในครอบครัวคนในบ้านที่คอยเป็นกำลังใจโดยเฉพาะในยุคไวรัส โควิด-19 คนโสดเรียกว่าความรักในช่วงนี้มาพร้อมกับมนต์รัก โควิด-19 พบรักที่โรงบาลสนาม

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะรักษาหายคนมีโรคประจำตัวดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด การฉีดวัคซีนรอหน่อยแล้วจะประสบความสำเร็จ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664