ดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 18:09 น.
ก็ต้องดิ้นรนกันไม่สิ้นสุดตราบใดที่เรายังมีชีวิตกันอยู่ เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ที่จะต้องเอาตัวรอดไม่ว่าจะอยู่ในยุคไหนไหนก็ตามแต่ สิ่งที่จะต้องเป็นปัจจัยสำคัญก็คือปัจจัยสี่ อาหาร ยารักษาโรค ที่อยู่อาศัย เครื่องนุ่งห่ม จะยุคไหนก็สำคัญยิ่งโดยเฉพาะยุคไวรัส โควิด-19 คนเราจึงหันมาทำอาชีพ ตามความเป็นจริงโดยเฉพาะออนไลน์และที่สำคัญสิ่งที่เราได้มาคือความสะอาดอย่ามัวแต่มองเรื่องที่ทุกข์หรือความกลัวมากเกินไปแต่ขอให้มองในสิ่งที่มีความสุขมันจะช่วยได้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 9 8 4
เลขเด่น 9

เลขนำโชค
984 948 849 894 498 489
99 88 44
98 89 84 48 49 94

เลขแปลง
09 90 39 93 68 86 60 06 79 97


คนเกิดวันอาทิตย์
สถานการณ์รอบข้างจะไปอย่างช้าๆ หากมีความคิดที่อยากจะทำอะไรในช่วงนี้จะยังไม่สำเร็จต้องอาศัยการเวลาในการคลี่คลายคนวันนี้มีโอกาสย้ายประเทศหรือบินออกไปเพื่อหนีปัญหาในช่วงระยะนี้รู้สึกรอบข้างไม่มีความปลอดภัยกับตัวคุณสักเท่าไหร่

การเงิน มีความคาดหวังในเรื่องการเงิน อยากได้ตามที่คุณนั้นคิดไว้แต่ช่วงระยะนี้อาจจะล่าช้าหน่อย ใครที่ลงทุนอะไรไว้ในตอนนี้ก็ผลรับไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาสักนิดเพราะอาจทำให้คุณนั้นขาดทุนไปอีก

ความรัก ความรักในช่วงนี้อาจมีอารมณเบื่อหน่ายกับคนรักที่อารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดอะไรง่ายทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ช่วงนี้ก็อย่าใส่ใจหรือทำอย่างอื่นเพื่อลดอารมณ์ปะทะกันและทุกอย่างนั้นจะดีขึ้นเอง

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังการปวดเมื่อยตัวหรือออกกำลังกายผิดท่าทำให้คุณนั้นปวดหลังปวดตัวได้ช่วงนี้ต้องระมัดระวังการออกกำลังกายหรือทำท่าที่เบสิคไปก่อนและทุกอย่างจะทำให้คุณนั้นผ่อนคลายไปเอง


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดหรือต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ตัวคุณนั้นในช่วงนี้ไม่ว่างจนเกิดไปเลยทำให้คุณนั้นเกิดความเครียดภายในจิตใจรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาในช่วงนี้ต้องนั่งสมาธิเพื่อหลีกเลี่ยงกับปัญหาภายนอก

การเงิน ช่วงนี้มีแต่ค่าใช้จ่ายมารุมล้อมเต็มไปหมดจนต้องรีบหาทางแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดเพราะจะใกล้เวลากำหนดจ่ายบินในช่วงสินเดือนแต่อย่างไรก็ตามคุณนั้นแก้ไขปัญหาทุกอย่างไปสำเร็จอย่างแน่นอนอยู่ที่การเวลาจะพิสูจน์

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขกับครอบครัวอุดมสมบูรณ์ ใช้ชีวิตกับคนในบ้านเพื่อลดความเครียดความกังวลในเรื่องราวต่างๆที่ท่าถมเข้ามา ความรักของคุณนั้นเปียมไปด้วยความอบอุ่นมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ดี

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศีรษะความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากแล้วต้องระมัดระวังให้มากๆอาจจะเกิดการเป็นลดโดยไม่มีคนอยู่ดูแลต้องระมัดระวังในช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
สิ่งที่กำลังคิดอยู่เกิดปัญหาและอุปสรรคในช่วงระยะนี้ต้องพักหรือล้มเลิกการคิดที่จะขยับขยายอะไรในระยะนี้ไปก่อนเพราะสถานการณ์ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะออกมายังไงจะผิดหวังหรือไม่

การเงิน ช่วงนี้อาจมีการใช้เงินเก่งซื้อความสุขให้กับตัวเองจนลืมเก็บเงินหรือแบ่งจ่ายแบ่งใช้จนทำให้เกิดหนี้เกิดสินแต่ก็ยังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ในทุกๆเรื่องแต่ความโชคดีนี้อาจมีเข้ามาไม่บ่อยนักอย่าใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายมิฉะนั้นอาจทำให้คุณนั้นหมดตัวได้

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้รู้สึกอยากมีใครสักคนเข้ามาทำให้รู้สึกไม่เหงาไม่เบื่ออยากมีคนคอยรับฟังปัญหาหรือคอยช่วยเหลือเราในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้อยู่ห่างไกลกันอาจมีปากมีเสียงกันในความคิดไม่ตรงกัน

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ระวังตากฝนทำให้เกิดหวัดลงคอหรือใครที่มีหวัดในช่วงนี้ระวังการไอเรื้อรังเกิดขึ้นต้องระมัดระวังหรือทานน้ำอุ่นทำให้ตัวเองนั้นลดการไอให้ได้ไว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ระยะนี้อยู่กับตัวเองและครอบครัวเพื่อไม่ให้ตัวเองนั้นฟุ้งซ่านจากโลกภายนอกช่วงนี้รู้สึกหดหู่ใจหรือมีความกังวลในเรื่องการงานแต่ก็ขอให้มีความเชื่อมั่นในตนเองหรือมีข้อผิดพลาดตรงไหนก็พยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

การเงิน ช่วงนี้อาจใช้เงินเยอะก็ต้องหาเข้ามาให้เยอะเหมือนตอนใช้ มีความกังวลในเรื่องของการใช้เงิน พอจับจ่ายแล้วรู้สึกมาเสียดายทีหลัง ช่วงนี้ต้องคิดหน้าคิดหลังอยู่เสมอเพราะไม่มีอะไรแน่นอนได้เสมอ

ความรัก ความรักในช่วงนี้มีความเป็นห่วงเป็นใยคนรักคอยถามนั่นถามนี้เพื่อให้คนรักนั้นรู้สึกว่าเรานั้นเป็นห่วงเขามาก อาจมีทะเลาะกันเล็กน้อยแต่ก็ยังเข้าใจกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของโรคภูมิแพ้หรือแพ้อะไรในช่วงนี้ทำให้คุณนั้นเกิดอาการหายใจไม่ออกหรือทำให้คุณนั้นมาเสมหะที่คอได้ต้องหมั่นทำความสะอาดห้องเพื่อลดความเสี่ยง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สถานการณ์ต่างๆไปอย่างช้าๆในช่วงนี้คุณอาจรู้สึกเหน็ดเหนื่อยมีความรู้สึกอยากผ่อนคลายและเยียวยาตัวเองคุณจะไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นในช่วงระยะนี้

การเงิน การเงินระยะนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้มีความกังวลว่าจะหาเงินหาทองมาจ่ายได้ทันเวลาตามกำหนดจ่ายหรือไม่ แต่ยังไงก็ตามคุณต้องเอาชนะความกลัวหรือความกังวลและทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

ความรัก ความรักคนวันนี้มีความสุขกับคนในครอบครัวดูแลเอาใจใส่คนในบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยและเป็นคอยเอาใจใส่ดูเป็นอย่างดีแถมนิสัยดีมีเวลาให้คุณ

สุขภาพ สุขภาพในระยะนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการกินในช่วงนี้เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นตามใจปากมากเกินไปน้ำหนักอาจเพิ่มขึ้นช่วงนี้ควรควบคุมน้ำหนักหรือหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องตามแก้ไขปัญหากับหลายๆคนโดยเฉพาะในเรื่องของงานมีโอกาสตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมีคำสั่งแบบกระทันหันต้องคอยรับข่าวสารตามแก้ไข แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็รู้จักหาเงินเข้ามาสมทบตลอดแต่ก็ต้องคิดให้รอบคอบทุกครั้งเพราะช่วงนี้หาเงินยากลำบากเผื่ออนาคตวันข้างเพื่อมีในการแก้ไขมีทุนสำรองไว้เพื่อเตรียมการ

ความรัก คนโสดเวลาอยากอยู่คนเดียวอยากมีคู่พอมีคู่ก็รู้สึกไม่โอเคเหมือนถูกกดดัน ช่วงระยะนี้คุณควรอยู่กับตัวเองและหาอย่างอื่นเพื่อคลายความเหงาหรือเล่นเกมส์คอลวีดีโอคุยกับเพื่อนในระยะนี้เพราะคนที่เข้ามาส่วนใหญ่รับมือกับปัญหาของคุณไม่ไหว

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบาย ช่วงนี้ควรระวังตัวให้มากๆกับโรคไวรัสโควิด-19 ถ้าหากคุณไม่ระวังคุณมีสิทธิอาจติดโควิดได้ระยะนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากๆรู้จักรอบคอบป้องกันทุกๆครั้งที่ต้องออกจากบ้านหรือระยะนี้ควรไม่ออกจะดีมาก หรือใครที่ต้องไปทำงานข้างนอกก็ต้องป้องกันรัดกุมตัวเองอย่างมาก


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงตามเรื่องแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตลอด ปัญหามีประดังเข้ามาทุกเรื่องทั้งการงานทั้งความรับผิดชอบควรจะต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนหรือมีใครสักคนที่เข้ามาจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของเงินมีแต่รายจ่ายรออยู่พยายามอดออมที่สุด รวมถึงความจำเป็นต้องใช้เกี่ยวข้องกับอาหารของกินหรือสิ่งที่กดบัตรเครดิตเอามาจ่ายไปก่อนรอเคลียร์สิ้นเดือน

ความรัก พูดจาจุกจิกต่อกันอยู่เสมอแต่ก็มีความห่วงใยเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกันแต่ก็ระวังในเรื่องมีปากมีเสียงเพราะคำพูดของเราอาจจะไปจี้จุดฉนวนในการทะเลาะได้ช่วงนี้ต้องใช้ความใจเย็นอย่างมาก

สุขภาพ ระวังท้องผูก ท้องเสียหรือมีปัญหากับระบบขับถ่ายในช่วงนี้ควรรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหรือไม่ควรรับประทานอาหารที่คุณรู้สึกว่าทำให้ท้องของคุณนั้นผูกบ่อยๆ


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้จะมีการงานเข้ามาเป็นพักๆแต่ก็ต้องรู้จักเข้มแข็งหรือทนต่ออุปสรรคในช่วงนี้และทุกอย่างคุณจะผ่านไปได้ดีชีวิตการงานวันข้างหน้าจะดีขึ้นช่วงอาจะมีเข้ามาบ้างแต่ก็อย่าท้อไปเพราะทุกคนก็เจอสถานการณ์เดียวกันหมดต้องรู้จักรอบคอบใช้ชีวิตให้เป็น

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็หามาได้มีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุนในทางการเงินคุณแต่รายจ่ายคุณก็มีมากในช่วงนี้ต้องประหยัดมัดทะยัดมากที่สุดและจะผ่านพ้นไปได้

ความรัก ความรักเป็นคนรักครอบครัวดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวอย่างมากและคนรักก็เป็นคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดถึงแม้จะมีปัญหาทะเลาะกันไม่รุนแรงก็ยังเข้าใจและแก้ไขต่างคนต่างให้อภัยกันอยู่เสมอแต่ก็ต้องรู้จักยอมๆกันบ้างในบางเรื่อง

สุขภาพ คนวันนี้ต้องเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษใครที่มีโรคประจำตัวอยู่ก็ต้องดูแลรัดกุมตัวเองอย่างดีและอย่าลืมกินยาตามที่หมอสั่งด้วยเพราะหลังๆมีการลืมกินบ่อยๆอาจจะทำให้โรคนั้นทรุดลงได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664