ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
สวัสดีวันแห่งความร่ำรวย และวันแห่งความหวังความฝันของใครท่ามกลางยุคไวรัส โควิด-19 ที่มีทั้งความเจ็บปวดทุกทรมานโศกเศร้า อยู่ที่ใครเลือกจะมีมุมมองใดใดแต่ทุกอย่างก็ต้องมีความฝันมีความรู้สึกที่ต้องการการหลุดพ้นและพบกับความสุขความเจริญของทุกยุคทุกสังคม วันนี้จึงเป็นวันนึงที่ใครมีโชคมีลาภดวงดีที่จะมาเยียวยาหรือเปลี่ยนแปลงชีวิตไปเลย เลขที่ควรหาซื้อกัน 1 3 0 และเลขมงคล

สีมงคล สีแดง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 4 1 3
เลขเด่น 4

เลขนำโชค
413 431 134 143 314 341
44 11 33
41 14 31 13 43 34

เลขแปลง
73 37 87 78 71 17 81 18 03 30


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นสร้างความฝันให้เป็นจริงโครงการสิ่งต่างๆ จะสำเร็จได้ด้วยความตั้งใจหรือแน่วแน่ การงานมีความก้าวหน้าจะทำอะไรต้องอาศัยกลุ่มพรรคพวกหรือคนช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน ต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อให้ได้มารายจ่ายสูงแต่ก็สามารถเคลียร์ได้หมด จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก พยามสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นรวมถึงบอกกล่าวให้ทุกคนในบ้านรอบคอบในยุคไวรัสโควิด-19 คนโสดมีโอกาสพบรักจากแดนไกลกับคนอายุมากกว่าจะเข้ามา

สุขภาพ ต้องให้เอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ควรพักผ่อนให้มากๆ ใครที่ไปฉีดวัคซีนจะผ่านพ้นไปได้ดี


คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางชีพจรลงเท้าแต่ไม่ไกลมากมายนักรีบไปรีบกลับ ด้านการงานหวงแหนในสิ่งที่ทำมีความรับผิดชอบหรือบางคนมีโอกาสหางานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้

การเงิน ใช้จ่ายมากมีเจ้าหนี้มารออยู่แต่ก็จะสามารถเคลียร์ได้หมดทุกสิ่งทุกอย่างหรือบางคนปิดหนี้สินหมด มีโชคลาภต้องใจใหญ่และใจถึงจะประสบความสำเร็จ

ความรัก ต่างคนต่างมีความรับผิดชอบจึงจะต้องอยู่กันคนละที่บ้างเพราะความจำเป็น คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่กับความตึงเครียดบางสิ่งบางอย่างหรือกังวลใจในเรื่องของการฉีดวัคซีนบางคนมีความวิตกความเครียดซ่อนอยู่แต่จะผ่านพ้นไปได้


คนเกิดวันอังคาร
การเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่เรารอบรู้ ถึงแม้จะมีอุปสรรคและการแข่งขันสูงแต่ก็จะผ่านไปได้ แต่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดีจึงจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน หลังเที่ยงไปแล้วจะได้รับข่าวดีมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีอุปสรรคบ้างโดยเฉพาะการอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็น แต่ก็มีความห่วงใยอยู่ ในอนาคตจะได้เจอกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานช่วงแรกๆ ไม่ค่อยชอบเพราะชอบขัดใจแต่อยู่ไปมีโอกาสใจอ่อนได้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุรวมถึงการแพ้บางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนควรจะต้องพักผ่อนให้มากๆ ก่อนเวลาไปฉีดวัคซีน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเรียนรู้อะไรกับสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอด แต่จะได้ดีแม้บางครั้งจะมีความวิตกกังวลใจหรือขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่จงใช้กาลเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จได้

การเงิน จะมีโชคลาภจากการพูดการเจรจารวมถึงการค้าขายออนไลน์ จะมีรายได้มากกว่าหนึ่งทางรวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเบอร์ขอให้ใช้หมายเลขเก่าที่สุดจะมีโชค

ความรัก มักจะมีเรื่องจับผิดหรือคิดมากรวมถึงการปรับทุกข์บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ทางโลกโซเชียลหรือทางโทรศัพท์ เพราะต้องอยู่ไกลกันรอกาลเวลาได้กลับมาพบเจอกันในอนาคต คนโสด มีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันรวมถึงการนอนดึกและนอนไม่ค่อยหลับหรือนอนไม่เป็นเวลา ยังลังเลต่อเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันเรื่องของการงานความตั้งใจทำสิ่งใดจะประสบความสำเร็จแต่ควรมีเพื่อนหรือการได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วยจึงจะดี มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตามีโอกาสจะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำหรือติดทะเลรวมถึงได้กินอาหารทะเล

การเงิน ใครที่รอเงินอยู่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ชอบการเสี่ยงโชคมีดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วโดยเฉพาะเลขที่บ้านจะให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ ความรักและช่วยเหลือเกื้อกูลกันลูกหลานเป็นคนดีและเชื่อฟังครอบครัวที่อบอุ่นโดยเฉพาะในยุคไวรัส โควิด-19 จะเป็นห่วงกันมาก คนโสดพยายามบอกตัวเองว่าหาคนรวยเท่านั้นและต้องสะอาดด้วยเพราะไม่อยากได้คนลำบากหรือยากจนอีกแล้วเหนื่อยเหลือเกิน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของสายตารวมถึงนิ้วล็อคเพราะนอนทั้งวันเล่นเกม เล่นโทรศัพท์จนรู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ คนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะดีขึ้นแข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกกังวลใจและพยายามที่จะแก้ไขเรื่องของการงานอยู่ตลอด มองหาโอกาสใหม่ๆที่จะทำให้ได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เพียงแต่รอกาลเวลาเท่านั้นทุกอย่างจะดำเนินไปได้ดีในอนาคต

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนให้หมด จะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา

ความรัก อดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขเสียสละ ลูกหลานบริวารต้องการขยับขยายเรื่องของการงานภายในครอบครัว คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่พยายามที่จะเก็บอารมณ์ทั้งๆ ที่รักเขามากแต่เก็บอาการอยู่ตลอด

สุขภาพ ได้แต่บอกตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วย ห้ามตาย รวบรวมจิตใจให้เข้มแข็งอดทนต่อการฉีดวัคซีน


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรในช่วงนี้มีอุปสรรคตลอดในเรื่องของการงานเลยต้องหยุดพักเอาไว้ก่อน บางคนเลือกกินกับนอนรวมถึงนั่งเรียนรู้การทำอาหารหรือโทรสั่งอาหารให้มาส่งที่บ้าน ส่วนคนที่ยังไม่เจออุปสรรคแต่มักจะมีแต่คนเอาเปรียบเรื่องของการงานอยู่ตลอดหรือต้องทำแทนผู้อื่น

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินต้องชดใช้แทนผู้อื่นในเรื่องของหนี้สินโดยเฉพาะการไปค้ำประกันให้ผู้อื่นความเดือดร้อนกำลังเดินทางมาหา แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือลูกหลานนำมา

ความรัก มีแต่คนพูดถึงครอบครัวของตัวเราหรือถูกติฉินนินทาและต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวโดยเฉพาะคนที่ชอบเที่ยวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโรคติดต่อเกิดขึ้นได้ คนโสดต้องเอาใจใส่ช่วงนี้มักจะเจอแต่คนมีปัญหาเข้ามารักเข้ามาชอบเราก็ต้องช่วยเหลือและสงสารกันไป

สุขภาพ ต้องป้องกันตัวเองอย่างมากไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคภัย บางคนอยู่ในช่วงรักษาตัวเองแล้วเพราะติดโรคไวรัสโควิด-19 ต้องทานยาหาหมอหรืออยู่โรงบาลสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คนเกิดวันเสาร์
การงานจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องอาศัยออนไลน์จะดีกว่า หากจำเป็นที่จะต้องพบปะผู้คนควรเอาใจใส่ตัวเองสวมหน้ากาก ล้างมือบ่อยและระมัดระวังตัวเองสูงสุด รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน มีการใช้จ่ายมากที่สุดหรือมีความจำเป็นต้องเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโอกาสมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เก่าสุดใครมีหลายเบอร์ใครมีเบอร์เดียวก็ใช้เบอร์นั้น

ความรัก คนในครอบครัวมักมีความเป็นห่วงเป็นใยกันคอยจะดูแลและเอาใจใส่ต่อกันอยู่เสมอ แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้เพราะมีความขยันและความสะอาด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ อยู่ในช่วงระวังตัวเองมากที่สุดหรือการป้องกันสูงสุด การหวาดระแวงกลัวตัวเราเป็นนั่นเป็นนี่โดยเฉพาะโรคไวรัส
โควิด-19 ที่กำลังฮิต แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคเป็นแค่การคิดมากหรือความฟุ้งซ่านเท่านั้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664