ดวงประจำวันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 12:09 น.
ชีวิตบอกกล่าวถึงเรื่องราวและปัญหาเราอยู่ในยุคที่เราต้องสู้ สู้กับความกลัว ความฟุ้งซ่านและความคิดมากรวมถึงโรคภัยไข้เจ็บในยุคไวรัสโควิด-19 เป็นแบบนี้กันทั่วโลกขึ้นอยู่กับความรู้ส่วนตัวของแต่ละบุคคลที่จะต้องดิ้นรนและเอาตัวรอด ปัจจัยสี่คือสิ่งสำคัญในยุคนี้ คนเราจึงจะต้องทำอาชีพปรับตามยุคตามสมัยและความต้องการของมนุษย์ยุคนั้นสังคมนั้น ปัจจัยสี่คือสิ่งที่ต้องการมากที่สุด ยารักษาโรค อาหาร ที่อยู่อาศัย ( ที่รักษาตัว โรงพยาบาล เตียงสนาม ) เครื่องนุ่งห่ม ( ชุด PPE) ทุกอย่างปรับเป็นความต้องการตามยุคตามสมัย

สีมงคล สีชมพู สีดำ สีขาว
เลขมงคล 9 6 8
เลขเด่น 8

เลขนำโชค
968 986 698 689 896 869
99 66 88
69 69 98 89 86 68

เลขแปลง
09 90 26 62 82 28 92 29 08 80


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีความคิดมากและความกังวลแต่บางครั้งก็พยายามจะสู้ให้จิตใจตัวเองเข้มแข็งและบอกกับตัวเองว่าอย่าได้กลัว อย่าได้กังวลเรียกว่าอารมณ์ผันผวนแปรปรวนกลับไปกลับมา การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและคอยชี้ทางหรือนำทางให้ นอนดึกตลอดทั้งทั้งที่อยู่บ้านเรียกว่านอนไม่หลับหรือนอนกลางวันมากไป

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่เก็บไม่อยู่ต้องมีเหตุการณ์ให้ใช้จ่ายหรือมีสิ่งของที่อยากจะได้โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บหรือค่ายา โดยเฉพาะไวรัสโควิด 19

ความรัก ยังคงมีการพูดจาขัดแย้งกันอยู่เสมอหรือบางครั้งรู้สึกน้อยใจ แต่ก็จะผ่านไปได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตแรกแรกช่วยเหลือแต่พออยู่ไปก็เห็นแก่ตัว ที่เรียกว่าหลังจากหมดโปร

สุขภาพ ชอบคิดมากหรือกังวลใจรวมถึงป้องกันสุดชีวิตเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 แต่มีโอกาสต้องพาใครไปหาหมอหรือจองการฉีดวัคซีนให้ใคร


คนเกิดวันจันทร์
ระวังการงานจะมีปัญหากับคนใกล้ตัวหรือต้องเหนื่อยใจกับการแก้ไขซ้ำไปซ้ำมา บางคนยังรอการงานอยู่เลยหลังจากหยุดชะงักและพักมาสักระยะหนึ่ง แต่ก็ยังคงต้องรออีกต่อไปแต่ไม่ต้องกลัวจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียงเงินแต่เช้ายันเที่ยง แต่หลังเที่ยงไปแล้วจะได้ดีไปยันมืดค่ำอีกวันโดยเฉพาะคนที่ชอบเป็นนักเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภจากบัตรประชาชนสามตัวหน้า

ความรัก ให้ระวังคำพูดและการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน มีปัญหาอะไรควรให้อภัยกันดีที่สุดจะได้ไม่ยืดเยื้อ หรือมีคนเจ็บป่วยในครอบครัวที่ต้องคอยดูแลรักษา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วและยังคาราคาซังอยู่ยังเข้ามาจีบเราอีก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรืออยู่ในช่วงรักษาตัวเก็บกักตัว


คนเกิดวันอังคาร
มีการงานเข้ามาตลอดหรือใครบางคนกลับเข้าไปทำงานอีกครั้งหลังจากพักมาสักระยะ เลือกที่จะมองหาในสิ่งที่ดีกว่าไม่จำเจและซ้ำซาก จะติดต่อพูดอะไรกับใครประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าหรือกินเปอร์เซ็นต์จะได้ดี

การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ตลอด โดยเฉพาะคนในครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับคนผิวขาวเหลืองร่างเล็ก

ความรัก คู่รักคนรักคอยเอาใจใส่และมีความช่วยเหลืออยู่ตลอดมีความสุขมาก รวมถึงการส่งอาหารของกินให้กันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนคอยประสานงานให้รู้จักใครบางคนและเป็นคนดีมีโอกาสใช้ชีวิตหรือแต่งงานกันในอนาคต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ กักเก็บตัวเองอยู่จะเจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายขาด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะมีความว้าวุ่นเรื่องของการงานเล็กน้อยและทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ใครที่รองานใหม่อยู่จะประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีกว่าให้เลือกรวมถึงจะมีชื่อเสียงโด่งดังในวันข้างหน้า โดยเฉพาะคนที่คิดจะทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือโลกโซเชียลให้ลุยเลยอย่ามัวแต่คิดมาก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีโชคมีลาภอยู่ตลอดเรียกว่ามีเงินเข้ามาไม่ขาด เพียงแต่ก็ใช้เก่ง จะได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้ใหม่รวมถึงออกรถป้ายแดง มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก ใครที่ห่างไกลกับคนรักจะมีโอกาสได้พบเจอกันในวันข้างหน้าในอนาคตอันใกล้ ใครที่รอการแต่งงานจะมีการปรับเปลี่ยนแปลงวิธีเพื่อให้ทันยุคทันสมัยและแต่งงานได้แบบออนไลน์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวนิสัยดีหน้าตาดีอยู่ด้วยกันแล้วจะร่ำรวย

สุขภาพ ช่วงนี้ชอบกังวลอ่านสื่อบนโลกโซเชียลแล้วคิดมากคิดตามหรืออ่อนไหวเห็นแล้วเศร้าร้องไห้ตาม สำหรับคนที่ประสบปัญหาแต่ตัวเราไม่มีอะไรหรอกดูแลตัวเองเป็นพิเศษใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันเป็นพิเศษเรียกว่าสมองและไอเดียพุ่งกระฉูดใครห้ามอะไรยิ่งบ้าบิ่น จะทำให้ได้ ไม่สนอะไรแล้วทั้งสิ้นเรียกว่าหมดความกลัวอยู่ยังมีความกล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องของการงานคิดจะทำอะไรใหม่ใหม่ต้องทำให้ได้และต้องได้ดี

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เติบโตเป็นก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมารวมถึงลูกหลานบริวารในบ้านช่วงเย็นมีเงินเข้า

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันห่วงใยกันทุกเวลาโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวลูกหลานบริวารเน้นความสะอาดและเน้นต้องอยู่ในสายตาหรือแม้กระทั่งไกลกันก็ต้องรายงานอยู่ตลอดเวลา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยในที่ทำงานถูกใจกันมานานแล้วแต่ไม่บอกกันถึงเวลาบอกเสียทีจะสมหวัง

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าล้างมือบ่อยมากมีความสะอาดทุกอย่างแถมยังซื้อของที่ทันสมัยมาป้องกัน ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายขาด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกเหนื่อยใจได้รับข่าว การเจ็บป่วยของใครรวมถึงตัวเราเอง ช่วงนี้ปัญหาเยอะความตึงเครียดมีเข้ามาอยู่ตลอด ต้องโอนเงินไปทำบุญบ้างแล้วกลับสถานที่เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนตายตามมูลนิธิต่างๆ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงลูกหนี้ไม่ยอมจ่ายเงิน เหนื่อยใจและมีความตึงเครียดต้องระวังคำพูด แต่ชะตาชีวิตก็ยังไม่ร้ายทั้งหมดพอมีโชคลาภในช่วงเย็นบ้างคอยช่วยเหลือ

ความรัก ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของญาติพี่น้องของคนรักเราต้องคอยช่วยเหลือ คนโสดยังไม่ถูกใจใครแถมปัญหาเก่ายังมีตามเข้ามาให้เดือดร้อนอีกโดยเฉพาะคนที่คาราคาซังกับความรัก

สุขภาพ ห้ามเดินทางไปไหนเลยถ้าไม่จำเป็น การเจ็บป่วยได้ง่ายรวมถึงมีโรคติดต่อได้วันที่จะเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
การงานยังมีปัญหาและเจออุปสรรครวมถึงใครบางคนเลือกที่จะออกงาน หยุดพักงานด้วยความจำเป็นมีโรคภัยไข้เจ็บ หรือสถานที่ทำงานมีโรคติดต่อต้องหยุดแบบกะทันหัน มีการเดินทางแบบรีบไปรีบกลับแข่งกับเวลารวมถึงได้ข่าวการเสียชีวิตของใคร

การเงิน เสียเงินแต่เช้าโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวข้องกับเครื่องมือทำงาน เสียต้องซ่อม รถยานพาหนะต้องเข้าอู่ หรือประสบอุบัติเหตุได้ ก่อนออกจากบ้านสวดมนต์สักนิด แต่จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ยังคงหนักใจหรือมีปัญหากับคนรักอยู่เสมอต้องระวังคำพูดบางคนมีรักแทรกซ้อน คนโสดจะมีคนอายุมากที่เคยรู้จักกันมาก่อนจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการฉีดวัคซีนไวรัสป้องกันโควิด-19 และมีอาการผลข้างเคียงต้องระมัดระวัง


คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบสูง จะทำอะไรก็มุ่งมั่นพูดจริงทำจริงรักษาคำพูด มีความละเอียดถี่ถ้วน จะได้เซ็นสัญญากับการงานใหม่ รวมถึงเจ้านายเก่าผู้ร่วมธุรกิจกลับเข้ามาอีกครั้ง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีความรับผิดชอบทุกอย่างในช่วงนี้ถึงจะมากจะน้อยแต่ก็รวบรวมเป็นก้อนใหญ่ได้ มีโชคลาภกับเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวทุกคนในบ้านเชื่อฟังรวมถึงได้ลูกหลานอภิชาตบุตรคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมักพบรักกับคนใกล้ตัวหรือมีความสนิทสนมกันมานานแล้วเพิ่งเปิดใจ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษแต่ช่วงนี้กินเก่งน้ำหนักขึ้นคนที่มีโรคประจำตัวควรกินยาอย่างเคร่งครัด และควรอยู่กับบ้านไม่ควรออกไปไหนในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664