“Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” กระแสดี คู่จิ้น “ภัค-กัญจน์” แจ้งเกิดซีรีส์วาย

เพิ่งออกอากาศไปเพียง 2 ตอน แต่กระแสตอบรับซีรีส์วายป้ายแดงอย่าง Love Area...ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ของผู้จัดคนเก่ง ดอร์เช่ ธีรเดช พวงศิริ ผลงานกำกับ ณัฐพัชร์ สุขวงษ์ศิลป์ นั้นดีเกินคาด และถูกจับตามองอย่างหนัก เพราะนอกจาก พระเอก นายเอก หน้าใหม่อย่าง กัญจน์ เตียวสุวรรณ ผู้รับบท วาเลน และ ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล รับบท ไข่ตุ๋น ผู้น่าสงสาร จะหล่อใส มีเสน่ห์ ฝีมือการแสดงถือว่าอนาคตไกล เนื้อหายังเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว แถมซีรีส์ยังโดนใจตลาดต่างประเทศเตรียมส่งออกไปให้แฟนคลับสายวายได้ฟินและลุ้น "คู่จิ้น ไข่ตุ๋น-วาเลน" อีกหลายประเทศในปลายปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ 


โดยสองหนุ่มเผยว่า "เห็นกระแสตอบรับจากผู้ชมแล้วหายเหนื่อยเลยครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณพี่ดอร์เช่ ผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงร่วมและพี่ๆทีมงานที่ช่วยกันทำซีรีส์เรื่องนี้ออกมา ถือเป็นงานใหม่ ประสบการณ์การแสดงยังไม่เยอะ เราสองคนจึงต้องทำการบ้านเยอะและตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้มาก อยากให้ชมและเปิดใจรัก วาเลน กับ ไข่ตุ๋น มาช่วยลุ้นกันนะครับว่าสุดท้ายแล้ว ความรักของ วาเลน กับ ไข่ตุ๋น จะเอยอย่างไร จะเป็นแบบที่ทุกคนอยากให้เป็นหรือเปล่าน๊า..."




ติดตามความน่ารัก และความรักของ กัญจน์-ภัค ในซีรีส์ Love Area...ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 รับชมย้อนหลังได้ทาง AISPLAY หรือติดตามทุกกิจกรรมของ Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักได้ทาง Facebook: Love Area Theseries ,switter: Lovearea.theseries และห้ามพลาดกับซีนเด็ด “ไดเร็คเตอร์ คัท” ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.ทาง AIS PLAY และ Facebook Page : http://bit.ly/LoveAreaTheSeriesFB