ผู้บริหารทัวร์เกาหลี ผันตัวทำแบรนด์กันแดด “Samnyeo” (ซัมนยอ) กันแดดข้าวจักรพรรดิ ลงตลาดเจ้าแรกในไทย หลังซุ่มผลิตกว่า 1 ปี

ผู้บริหารบริษัททัวร์เกาหลี ทรู เวิลด์ ทราเวล หนึ่งเดียวที่ทำ MOU กับสายการบินเจจูแอร์ นำนักท่องเที่ยวชาวไทยบินตรงจากสุวรรณภูมิสู่เกาะเจจูแบบเหมาลำ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ส่งแบรนด์กันแดด “Samnyeo” (ซัมนยอ)ลงตลาด ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพผิวผลิตจากสารสกัดจากข้าวโบราณ ข้าวจักรพรรดิ เจ้าแรกในไทย ด้วยความเป็นเจ้าแม่เกาหลี นำเข้าสารสกัดและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน พร้อมชูความพิเศษ “ครีมกันแดดคุณภาพเยี่ยมจากสารสกัดข้าวโบราณ”  

คุณพธู ณ สงขลา ผู้บริหาร ทรู เวิลด์ ทราเวล บริษัททัวร์เกาหลี เผยว่า  “Samnyeo” เป็นครีมกันแดดที่ใช้เวลาในการคิดค้นผลิตมาหนึ่งปีเต็ม เป็นสารสกัดจากข้าวโบราณ ข้าวจักรพรรดิ โดยนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับที่แบรนด์ Skinfood ใช้ ที่มาพร้อมกับ SPF50PA+++ ป้องกันผิวจากรังสี UV ความร้อนและแสงสีฟ้า ได้อย่างดีเยี่ยม

เพราะความที่อยู่เกาหลี ทำให้เห็นผิวสวยๆ ของสาวเกาหลีแล้ว จึงพยายามคิดค้นครีมกันแดดให้ตอบโจทย์ความงามที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยนำผู้หญิง 3 คน ซึ่งมีปัญหาผิว 3 แบบเป็นจุดตั้งต้น ใช้เวลาในการวิเคราะห์วิจัยนานกว่า 1 ปีเต็ม กว่าจะได้กันแดดตัวนี้ออกมา



และเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ Samnyeo ซึ่งแปลว่าผู้หญิง 3 คน เป็นครีมกันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกคนจริง หญิง/ชาย ผิวหน้าสภาพไหนใช้ได้ทั้งหมด ไม่มีสารอันตราย ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ เพราะส่วนผสมหลักคือ ข้าวจักรพรรดิ(Godaemi) ที่นำเข้ามาจากเกาหลีแท้ๆ ซึ่งส่วนใหญ่นิยมใช้กับสกินแคร์ และนี่เป็นครั้งแรกที่นำมาใช้กับกันแดดได้อย่างลงตัว



คุณพธู ยังกล่าวอีกว่า “กับกันแดดหลอดนี้ “ซัมนยอ” เป็นทุกอย่าง ทั้งกันแดด และบำรุงในหลอดเดียว 🇰🇷 คุณค่าที่คัดสรรมาเพื่อผิวหน้าโดยเฉพาะ ผสานด้วยสารสกัดระดับพรีเมี่ยมจากเกาหลี “ข้าวจักรพรรดิ” หรือ ข้าวโบราณ 3 สี Godaemi (고대미)  

- 적도미 (Jeoktomi) ข้าวสีแดง

- 녹도미 (Noktomi) ข้าวสีเขียว

- 흑도미 (Heuktomi) ข้าวสีดำ



คุณสมบัติครบทุกสรรพคุณผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นปรับผิวสว่างขึ้น ดูเด็กลง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดความเสียหายของผิวจากแสงแดด แสงสีฟ้า และมลภาวะ ที่สำคัญใช้แทน Base Make Up และยังกันแดด คุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่า vitamin E ถึง 5 เท่า”

รู้แบบนี้ต้องรีบไปหามาลองใช้กันเลย สามารถดูรายละเอียดได้ที่

Facebook : fb.me/SamnyeoOfficial

IG : https://www.instagram.com/samnyeo_official/

Line@ : https://lin.ee/XsR3IWsw

Shopee : Samnyeo_Official



และล่าสุด ทางบริษัท ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันแม่ Happy Mother’s Day เมื่อเข้าไปยัง Facebook : fb.me/SamnyeoOfficial โดยจัดกิจกรรมแจกฟรี เมื่อบอกความในใจถึง “คุณแม่ พร้อมแท็กหาคนที่คุณรัก ภายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ลุ้นรับ 2 รางวัลอีกด้วย