ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 15:09 น.
มีความอุดมสมบูรณ์เอาใจใส่ตัวเราและครอบครัวให้มีความรู้และความรอบคอบในการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ไม่ผลีผลามที่จะทำอะไรมั่วซั่ว เพราะทุกอย่างจะกลับมาสู่ครอบครัวไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือทำอะไร การดูแลตัวเราก็หมายถึงดูแลคนทั้งครอบครัว ในยุคโรคติดต่อมันไปถึงกันได้ทั้งหมดจึงต้องมีความสะอาดดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างการใช้ชีวิตประจำวันไปจนถึงอาชีพการงานที่จะดำเนินไปถึงผู้อื่นใน
แต่ละวัน

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 8 1 4
เด่น 1

เลขนำโชค
814 841 418 481 148 184
88 44 11
81 18 41 14 84 48

เลขแปลง
37 73 17 71 34 43 74 47 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
ออกแบบชีวิตได้ช่วงนี้ทำในสิ่งที่ฝันมุ่งมั่นทั้งการงานและครอบครัว ควบคู่กับความขยันและการตามใจตัวเอง พาทุกคนที่มีความกระตือรือร้นไขว่คว้าหาในสิ่งที่ตัวเราตั้งใจและทำมันให้ดีที่สุด อาหารความอุดมสมบูรณ์เก็บสะสมให้คนในครอบครัวกินอิ่มเต็มที่

การเงิน รู้จักออมทรัพย์และขยันหามีรายได้เข้ามาทั้งวันรวมถึงการแบ่งการทำบุญช่วยเหลือคนที่ยากไร้ในยุคไวรัสโควิด-19 จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก เป็นครอบครัวที่รักและห่วงใยกันไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเราเองหรือญาติพี่น้อง คนที่อยากมีลูกจะสมหวังจะได้อภิชาตบุตรมาเกิดรวมถึงคนที่มีอยู่แล้วลูกก็เชื่อฟังและสร้างสิ่งที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีความมั่นคงอยู่ต่างถิ่นต่างแดนดิ้นรนจะไปอยู่ต่างประเทศกันในวันข้างหน้า

สุขภาพ ดูแลตัวเองที่สุดอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมีสุขภาพแข็งแรงรวมถึงการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บที่ระบาดกันในช่วงนี้แบบเคร่งครัด


คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรคงจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ อย่าทำอะไรเพียงลำพังทำอะไรคนเดียวมักจะมีอุปสรรค การงานมีคนปัดแข้งปัดขาอยู่ตลอดบางทีก็รู้แต่ก็ไม่อยากเอาใจใส่แต่บางครั้งก็อดที่จะรู้สึกน้อยใจไม่ได้มีโอกาสทำบุญใส่บาตรกับพระสงฆ์

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะค่ายาค่ารักษาโรคภัยไข้เจ็บให้กับคนในครอบครัวหรือแม้กระทั่งตัวเอง รวมถึงการใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับอาหารของกินเพราะเริ่มขาดแคลนแล้วต้องรีบซื้อมาสะสมเอาไว้ก่อน

ความรัก ระวังคำพูดและอารมณ์เพราะชอบจ้องจับผิด มีกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอดบางครั้งต้องมีลูกหรือคนกลางมาคอยห้าม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่จะเข้ามาช่วยเหลือบางคนเจอกันที่
โรงพยาบาลสนามหรือการทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยแล้วพบกันจนเกิดเป็นความรัก กลายเป็นมนต์รัก โควิด-19

สุขภาพ ยังคงมีความหวาดระแวงความกลัวความกังวลเวลาไปตลาดหรือสถานที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนรีบกลับมาล้างมืออาบน้ำชะล้างสิ่งสกปรก


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสพาตัวเราไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 การแข่งขันอะไรที่ต้องรีบร้อนโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน การเดินเรื่องโยกย้ายหรือต้องไปแทนผู้เสียชีวิตในตำแหน่งสำคัญ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน ยังมีเหตุให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือแม้กระทั่งยวดยานพาหนะ แต่ยังโชคดีมีคนอุปถัมภ์คำจูนรวมถึงมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถที่เสียหรือซ่อมแซม

ความรัก ต้องอยู่ห่างไกลกันหรือมีเหตุต้องพลัดพรากด้วยความจำเป็น แต่ตอนนี้อยากกลับบ้านแล้วเพราะคิดถึงคนรัก
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีเกิดจากการช่วยเหลือกันจนเป็นความรักความผูกพัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรู้สึกครั่นเนื้อครั่นนตัว รวมถึงมีการเจ็บป่วยมีโอกาสทานยาหาหมอบางคนอยู่ในช่วงของการกักเก็บตัว 14 วันดูอาการ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำกิจการอะไรกันอยู่มีงานเข้ามาตลอด แต่มักจะต้องนอนดึกเพราะต้องทำงานหรือว่าการพูดคุยติดต่อกับใครยันดึกดื่นมืดค่ำ แต่ทุกอย่างก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อย ถ้ารู้จักเก็บจะสะสมเป็นก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า แต่มักชอบใช้เงินผู้อื่นในตอนนี้ ส่วนเงินของตัวเองเก็บอย่างเดียว แต่จะมีโชคลาภกับคนพิการ

ความรัก ยังมีหลายสาเหตุทำให้ต้องพลัดพรากจากกันแต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เสมอ เพราะด้วยเหตุผลทั้งการงานหรือความรับผิดชอบบางสิ่งบางอย่างสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้ลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือบางคนมีลูกติดแต่จะช่วยเหลือกันสร้างความเจริญในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับเจ็บคอไอมีเสมหะ ต้องทานยา หรือทานน้ำร้อนอุ่นๆ รวมถึงน้ำขิง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรก็จะได้ดีมีชื่อเสียงโด่งดังจะมีคนกล่าวขานถึงหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล ด้านการงานประสบความสำเร็จใครลงทุนอะไรใหม่ๆ จะได้ดีแต่ต้องตามยุคตามสมัยในช่วงนี้เขาต้องการอะไรกัน มีโอกาสซื้อบ้านหลังใหม่รวมถึงขายที่ดินได้มีราคาบางคนรับมรดก

การเงิน มีเงินเข้ามามากดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะบ้านเลขที่ให้คุณหรือผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงลูกหลานบริวารในบ้านเชื่อฟัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงมี
ดวงอยู่ด้วยกันเลยหรือวางแผนการแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายส่วนใหญ่ดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือบางคนกำลังมีโอกาสได้เป็นพ่อเป็นแม่คนมีลูกช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโครงการอะไรใหม่ๆ ที่อยากจะลุ้นอยากจะลงมือกระทำแต่ต้องใช้ความกล้าและสิ่งที่สร้างสรรค์เพราะยุคนี้เป็นยุคที่ทำให้คนล้มเหลวกันได้เยอะหากผลีผลาม แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือรวมถึงการร่วมทุนร่วมแชร์ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเช่นเดียวกันเรียกว่าไม่อดเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ใครมีหลายเบอร์ใช้เบอร์เก่าที่สุด

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยเรียกว่าชอบ ขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ที่เคยผ่านมาแล้วนำมาเป็นปากเสียงกันอยู่เสมอเหมือนเรียกร้องความสนใจเรียกร้องความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือไลน์รวมถึงทางโทรศัพท์เป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่รู้สึกรักและห่วงใยเรามาก

สุขภาพ ควรเอาใจใส่การพักผ่อนให้มากๆ และไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19 บางคนจำเป็นเพราะต้องไปฉีดวัคซีน


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับความกังวลความว้าวุ่นจากคนในครอบครัวโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บการเจ็บป่วยเป็นไวรัสโควิด-19 หรือบางคนแค่ความกังวลใจความหวาดระแวง คิดมากจนฟุ้งซ่านหรือนอนไม่หลับเลย ด้านการงานมีปัญหาต้องเลื่อนหรือต้องออกจากการงาน

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดแถมยังโดนทวงเงินหรือคนไม่ไว้ใจต้องทำใจ ใครที่มีเงินหมุนก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าไม่มีเงินหมุนในช่วงนี้ต้องรอบริจาคเลยจากคนมีจิตใจเมตตา

ความรัก เห็นจะมีแต่เพียงคนรักนี่แหละที่ช่วยเหลือเราได้การช่วยเหลือเกื้อกูลจาก พ่อและแม่ของคนรักที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรักเพราะรู้สึกเหนื่อยใจทั้งๆ ที่มีคนพยายามจะเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกับใครบางคนที่มีนิสัยดี

สุขภาพ มีความตึงเครียดคิดมากกังวลใจในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่อยู่รอบตัวตัวเราเองก็กลัวจะติดขนาดจะไปฉีดวัคซีนยังกลัวตายเลย


คนเกิดวันเสาร์
มีความมั่นคงในเรื่องของการงานเพียงแต่ต้องแข่งกับเวลาจะทำอะไรแบบเร่งด่วนเร่งรัดแต่มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่เสมอ ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีลูกค้าเข้ามาหาถึงที่

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่รายจ่ายก็มีทั้งวันเช่นเดียวกันกับคนในครอบครัวนั่นแหละ จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา รวมถึงผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ

ความรัก เรียกว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันเหมือนลงเรือลำเดียวกันไปไหนไปกันต่อสู้ทุกอย่างโดยเฉพาะความสะอาดมีมากที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีญาติคนสนิทเป็นผู้หาให้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาช่วงนี้มักจะมีปัญหาหรือเป็นต้อกระจก การรักษาอะไรที่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664