“แรมโบ้เฮิร์บ” มอบสมุนไพรกระชายขาวให้ตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-.19 ในการปฏิบัติหน้าที่

พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด คุณฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ นำอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาวแรมโบ้ เฮิร์บ (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19 มามอบให้กับกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

 โดยมี พล.ต.ท.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผบช.ทท. และคณะผู้บริหาร บช.ทท. เป็นผู้รับมอบ เพื่อมอบต่อให้ตำรวจท่องเที่ยวในสังกัด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 ในการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 และในวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ก็เดินทางไปจังหวัดระยอง เข้าพบคุณชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองและนายอินทรีย์ เกิดมณี ปลัดจังหวัดระยอง พร้อมด้วยคุณสุรินทร์ สินรัตน์ ประธานเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน (ทสม.) จ.ระยอง คุณจรัญ จันทร์มณี ประธานเพจซูมระยอง (บก.001) และคุณณัษฐพงษ์ ฉิมแฉ่ง รองประธานเพจซูมระยอง เพื่อมอบสมุนไพรกระชายกระชายขาวชนิดแคปซูลจำนวน12,000แคปซูล เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยโควิด-19 โรงพยาบาลสนาม ณ ชั้น4 ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง


พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด "มืออาชีพเรื่องสุขภาพ” เปิดเผยว่า ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงเป็นเรื่องที่น่าห่วง ดังนั้นการป้องกันที่ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย นั่นคือ การหลีกเลี่ยงไม่ให้ติดเชื้อ ซึ่งทำได้ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมืออย่างสม่ำเสมอด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ การเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19


จากผลการวิจัยทางการแพทย์ทั้งในและต่างประเทศล่าสุดว่า “กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) มีสารสำคัญที่ชื่อว่า “เพนนูลาตินเอและพิศโนโตบิน” ที่อยู่ในสมุนไพรกระชายขาวเป็นตัวที่ฆ่าทำร้ายและยับยั้งเซลล์ไวรัสโควิด-19 สูงถึง 100:% สมุนไพรกระชายขาวแรมโบ้เฮิร์บ มีส่วนผสมของกระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) กระเทียม ชมิ้นชัน มะขมป้อม และขิง ที่ผลิตขึ้นด้วยสุตรพิเศษที่ใช้วิธีกรรมวิธีที่หมักสมุนไพรทุกชนิดด้วยจุลินทรีที่มีประโยชน์มากที่สุดต่อร่างกายมนุษย์ สามารถสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันไวรัสโควิด-19 มีเครื่องหมาย “อย.” เอกสารที่ 30-1-13758-5-0050 อย่างถูกต้อง จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข ถูกต้องตามกฎหมาย จึงมั่นใจได้ว่า “ทานแล้วปลอดภัย 100 %”.




 

 

 

 

 

ดังนั้นทาง บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด นำโดย คุณฐิติณ์ชญา เจษฏาเดช กรรมการผู้จัดการ พ.ต.อ. สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ และน้องเค-ภัทรพล ดารา/นักแสดงละคร จึงมีความตระหนักถึงความจำเป็นของการเร่งสร้างภูมิคุ้มกัน นำพาประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ ด้วยการนำผลิตภัณฑ์สมุนไพรกระชายขาวของบริษัทฯ ไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนกลุ่มผู้สุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 หลายแห่ง 

อาทิ สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง กรุงเทพฯ ที่ทำการไปรษณีย์เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ สถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล จ.นครปฐม. สถานีตำรวจภูธรสี่คิ้ว จ.นครราชสีมา โรงพยาบาลสนามสีคิ้ว จ.นครราชสีมา


สุดท้ายนี้ ขอวอนให้รัฐบาล และกระทรวงสาธารณสุข ได้โปรดเปิดการนำเข้ายาวัคซีนเสรี ปลอดภาษี เปิดโอกาสให้โรงพยาบาลเอกชน บริษัท ห้างร้าน โรงงานต่างๆ ทั่วประเทศที่มีขีดความสามารถสั่งซื้อนำเข้าวัคซีนมาจากต่างประเทศได้ เพื่อนำวัคซีนไปฉีดให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ และประชาชนได้อย่างรวดเร็วขึ้น 

อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคคลากรทางแพทย์ทั่วประเทศ กระทรวงสาธารณสุข และโรงพยาบาลของรัฐบาลด้วย และที่สำคัญลดการเจ็บป่วย สูญเสียชีวิตของประชาชนในอนาคตได้จำนวนมาก ทำให้ประเทศได้กลับมาฟื้นตัวได้ในเวลาอันใกล้


องค์กรใด หรือประชาชนท่านใด มีจิตเป็นกุศลจะร่วมสนับสนุนสั่งซื้อ เพื่อไปมอบให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้รอดพ้นการเจ็บป่วยและเสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19 สามารถติดต่อได้ที่ คุณฐิติชญา เจษฏาเดช กรรมการผู้จัดการบริษัท แรมโบ้เฮิร์บจำกัด โทร.092-496-1924 และ 081-498-3999 


ความสุขของชีวิตคือการมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์มีชีวิตที่ยืนยาว ดังสุภาษิตที่ว่า “อโรคยา ปรมาลาภา" ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ