ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 21:09 น.
เป็นวันสำคัญของพี่น้องชาวไทย” วันแม่แห่งชาติ “ เป็นวันที่ทุกท่านทุกคนมีจิตสำนึกที่ดีต่อบุพการีของทุก ๆ คน และสำนึกต่อประเทศชาติ ที่จะทำดีกับแผ่นดิน ในยุคไวรัสโควิด-19 เราทุก ๆ คนยังคงดิ้นรนต่อสู้ให้ตนเองอยู่รอดปลอดภัย ทั้งโรคภัยและการทำมาหากิน สิ่งที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันความสุข ความดี ความรัก และความสะอาด ที่จะไปถึงการปลอดภัย

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม
เลขมงคล 4 0 6
เด่น 6

เลขนำโชค
406 460 604 640 046 064
44 00 66
46 64 06 60 04 40

เลขแปลง
76 67 49 94 96 69 84 48 19 91


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานและอาชีพในสิ่งที่ทำถึงแม้จะนอนดึกตื่นเช้ามืดแต่ก็มีความสุข หรือบางคนตื่นสายก็ได้แต่เลือกจะทำงานที่บ้านแบบออนไลน์ มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแต่ไม่ไกลมากนักเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องหรือครอบครัว บางครั้งมีความในใจไม่ค่อยที่จะบอกใครเก็บเอาไว้แก้ไขด้วยตนเอง

การเงิน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเงินการทองมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการค้าขายมีกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ใครมีหลายเครื่องขอให้ใช้เครื่องเก่าเครื่องเบอร์แรกที่ซื้อมา

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดไปไหนไปกันเพื่อครอบครัวแล้วเท่าไหร่เท่ากันจะได้รับข่าวดีกับลูกบริวารรวมถึงคนที่อยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาวมากกว่าลูกชาย คนโสดจะพบรักโดยผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายคุณแม่หรือทางฝ่ายเพื่อนฝูงที่เป็นผู้หญิงจะติดต่อหาให้แต่จะได้คนดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความกังวลใจหรือการคิดเล็กคิดน้อยกว่าเป็นห่วงใยคนในครอบครัว ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะไม่เป็นอะไร แข็งแรงดีขึ้นทุกอย่าง


คนเกิดวันจันทร์
ต้องมีความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะทำสิ่งใดขอให้ใช้ความอดทนและกาลเวลาจะช่วยให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว นิสัยจริงแท้แล้วเป็นคนกล้าหาญพร้อมที่จะลุยพร้อมที่จะฟันฝ่าแต่บางครั้งต้องตามด้วยครอบครัวพ่วงท้ายเวลาจะทำอะไรจึงจะต้องละเอียดทุกสิ่งทุกย่างก้าวจะต้องชัวร์

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอดเวลาจะนึกถึงเวลาจะทำสิ่งใดต้องใจพร้อมลุยพร้อมสู้เงินถึงเข้ามาอยู่เสมอ จะมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถคันที่รักให้โชค

ความรัก อยู่ในช่วงประคองความรักให้ผ่านพ้นไปให้ได้ แต่ก็จะผ่านพ้นได้ดีเหนื่อยนิดแต่เข้าใจกันและเข้าใจช่วงเวลาที่มันเกิดขึ้น คนโสดพยายามมีความรักกับชาวต่างชาติให้ได้เพื่อจะเปลี่ยนแปลงอยากโยกย้ายไปอยู่ในถิ่นฐานอื่นและประเทศอื่น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และผื่นคันรวมถึงการเจ็บป่วยจากโรคกรรมพันธุ์


คนเกิดวันอังคาร
การเพียรพยายามปรับโครงสร้างของการงานและมองหาข้อผิดพลาดเพื่อที่จะไปต่อให้ได้ ซ่อมแซมของทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อปรับปรุงให้ทันต่อยุคโดยเฉพาะเน้นความสะอาด ใครที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังดังใจแต่ต้องอาศัยผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ รวมถึงใครบางคนคิดไปอยู่ต่างประเทศคิดไปฉีดวัคซีนที่ต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้าอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันเรียกว่าเป็นคนเลือกคนในครอบครัวเลือกความสุขให้กินดีอยู่ดีมีความสุขที่สุดมาอันดับแรกจะมีเงินไม่มีเงินแต่ต้องหาให้ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัดหรือบางคนต้องอยู่ไกลกันกับคนรักด้วยความจำเป็นแต่ก็สบายใจแต่อีกใจหนึ่งก็คิดถึง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงการมุ่งมั่นที่จะหาชาวต่างชาติเป็นหลักให้ได้

สุขภาพ ระหว่างการฟกช้ำดำเขียวเกิดจากการลื่นล้มรวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้ต้องรอบคอบที่สุดหรือใครกำลังอยู่ในช่วงของการกลัวการฉีดวัคซีนไวรัสโควิด-19 มีความกังวลและความเครียดต้องแก้ไขด้วยการผ่อนคลาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีความว้าวุ่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอดการอยากเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายเพียงแต่ต้องรอผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ รวมถึงการรอโอกาสจังหวะใหม่ใหม่ในรอบต่อไป การงานมีการถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่บ้างแต่ก็ทนเอาเพื่อให้ตัวเราอยู่รอดและปลอดภัยจากปัญหาสิ่งต่างๆ คงต้องอดทนอย่างเดียว

การเงิน ยังคงมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด และพยายามอดทนทุกสิ่งทุกอย่างสะสมออมทรัพย์เพื่อการซื้อสินทรัพย์ที่ใหญ่ขึ้น มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับการเป็นการตายตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับความตาย

ความรัก การรอคนรักกลับมาอย่างใจจดใจจ่อรวมถึงการเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน ห่างไกลกันเพราะความจำเป็นหรือด้วยอาชีพการงานหรือบางคนอยู่ในสถานที่พื้นที่เสี่ยงเลยมาไม่ได้เพราะการล็อกดาวน์

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการดูแลตัวเองเป็นที่สุด ไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงบางคนเกี่ยวข้องกับการตรวจไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการแข่งขันที่สูงแต่พยายามฟันฝ่าไปให้ได้ รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ต้องแบ่งปันหรือมีใต้โต๊ะจากผู้เรียกร้องอยู่เสมอ แต่ก็ทำใจเพราะรู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างต้องมีคนช่วยเหลือ มีทั้งกิเลสและความอยากจะได้เต็มไปหมด บางครั้งต้องใช้ธรรมะเข้าข่มจิตใจ

การเงิน หาเงินได้ตลอดแต่มักจะต้องถูกแบ่งปันหรือนำไปบริจาคทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพราะเราเป็นคนใจบุญและห่วงใย จะมีโชคลาภจากการพนันหรือให้กราบไหว้พระดลบันดาลขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือในเรื่องตัวเลข

ความรัก มีความรักมากมายความรู้สึกอ่อนไหวและแปรปรวนรวมถึงความเจ้าชู้มีทั้งรักเก่าและรักใหม่เข้ามา คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงการติดต่อช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนมเป็นความรักที่ไม่เปิดเผยเพราะกลัวคนอื่นรู้

สุขภาพ พักผ่อนน้อยส่วนใหญ่ต้องเกี่ยวข้องกับการดูแลคนป่วยรวมถึงการตื่นเช้ามืดและนอนดึกเพราะการงานบังคับแต่ก็ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดใดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ใช้การทำบุญหรือบริจาคทานจะยิ่งดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดไม่ว่าจะทำงานสิ่งใดรวมถึงเราช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีน้ำใจซึ่งกันและกันกำลังผ่านพ้นปัญหาอันเลวร้ายไปทั้งหมดเข้าสู่ในสิ่งที่ดี การงานเก่ากำลังจะกลับเข้ามาเหมือนเดิมอีกครั้ง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบเหลือเชื่อ

ความรัก มีคนเข้ามารักห่วงใยและจริงใจอยู่เสมอสำหรับคนโสดโดยเฉพาะผู้ใหญ่หน้าตาดีมีหน้าที่การงานมั่นคงคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักและลูกหลานบริวารในบ้านให้โชค

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือกลับหายมาเหมือนเดิมกลับบ้านได้ คนที่แข็งแรงก็ยังดูแลตัวเองเป็นที่สุดรอบคอบละเอียดมีความสะอาด


คนเกิดวันศุกร์
จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงได้กินอาหารทะเล มีความดื้อและความเบื่อโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับบ้านมานานหลายวันแล้วอยากจะออกไปทำอะไรที่มีความสุขและท้าทายแต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองมีความสะอาดอยู่เสมอ ใครที่ทำงานอยู่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงใครบางคนกำลังวิ่งเต้นให้เพื่อตัวเรามีงานมีเงินมีชื่อเสียงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมาในวันข้างหน้า มีโชคมีลาภกับหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก การมีกิเลสที่สูงมีคนเข้ามาพัวพันหลายคนรวมถึงการโกหกปกปิดคนรัก การแอบคุยกันกับคนรักเก่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงแอบรักแอบชอบ

สุขภาพ ยังคงต้องระวังโดยเฉพาะคนที่ต้องไปใกล้ชิดกับคนเจ็บคนป่วยหรือไปในสถานที่เสี่ยงต่อการติดโรคไวรัสโควิด-19 ต้องป้องกันและดูแลอย่างสูง ถ้าเดินทางไปไหนต้องรีบกลับมาอาบน้ำโดยด่วน


คนเกิดวันเสาร์
การจะทำอะไรใช้ความคิดและวางแผนอยู่เสมอเพื่อให้ผลงานหรือสิ่งที่ทำออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ การทำงานได้ดีเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือบนโลกโซเชียล ถึงจะมีอุปสรรคแต่ก็แก้ไขไปได้ จะเดินทางไปไหนป้องกันตัวเองสูงสุดและมีความสะอาดอยู่เสมอ

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดหมดๆ ก็จะมีมาเป็นอย่างนี้อยู่เสมอ แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยจากโรคภัย คนโสดมีโอกาสพบรักโดยเฉพาะคนที่ป่วยจะมีคนมาดูแลจนเกิดเป็นความรักผูกพันที่ดี

สุขภาพ ต้องหมั่นทำบุญและใส่บาตรกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร หรือถ้ามีโอกาสบริจาคทานให้กับโรงพยาบาลหรือโลงศพจะดีมาก การมีลางสังหรณ์บอกเหตุล่วงหน้า หรือให้เอาดีทางด้านหมอดูที่ปรึกษาจะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664