รวมโมเมนต์อบอุ่นน่ารัก เหล่าซุปตาร์ ช่อง 3 บอกรักแม่ ในช่วงโควิด-19

​ในช่วง “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา คู่แม่ลูกเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยต่างพร้อมใจออกมาบอกรักแม่ผ่านโลกออนไลน์ และสื่อโซเชียล ให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์ความประทับใจ อบอุ่นใจ ความน่ารัก ของคู่แม่ลูกและคนในครอบครัวที่ได้แสดงความรักต่อกันในรูปแบบต่างๆ ในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง จะมีเหล่าดารานักแสดงคนไหนบ้างวันนี้ได้รวบรวมโมเมนต์ความน่ารักๆ บางส่วนมาให้ชมกัน


เริ่มด้วยเรื่องราวดีๆ ของ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่เห็นภาพแล้วอิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักสุดๆ ในวันแม่ปีนี้เจ้าตัวและคุณแม่ พร้อมด้วยแฟนคลับได้ร่วมทำบุญบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ 10 แห่ง ต่อด้วยกิจกรรมไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านอิสตราแกรมส่วนตัว ก่อนจบไลฟ์เจ้าตัวได้นำพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่แสดงความกตัญญูต่อบุพการี นับเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ

ด้าน “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” คุณแม่น้องบองที่แฟนๆ ไม่มีใครไม่รู้จัก แม้เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่กับแม่ในปีนี้แต่ก็ขอโพสต์รูปบอกรักแม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความไว้ว่า ‘รักแม่ที่สุด ปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยากกลับไปหาจังง ...’ แฟนๆ ต่างเข้ามากดส่งหัวใจให้กำลังใจเพียบ


​ด้านนางเอกสาว “มิว นิษฐา” จากที่เป็นลูกตอนนี้เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่เต็มตัวซะแล้วดูจะตื่นเต้นไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคุณแม่ตอนยังสาวพร้อมระบุข้อความว่า ‘สุขสันต์วันเเม่นะคะ แม่ปู(มีการโชว์ขาอ่อนนะ) แม่กาญ และเเม่มิว ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เป็นแม่บ้างแล้วววว’


​ด้านสาว “เบลล่า ราณี” ที่ควงคู่คุณแม่ออกรายการช่อง YouTube ตัวเอง Ploy and Bell เป็นครั้งแรก! เรียกว่าใครได้ดูรู้ไส้ รู้พุงสาวเบลแน่นอน ก่อนจบคลิปเจ้าตัวก็เซอร์ไพรส์หิ้วต้นมะลิที่มาทั้งกระถางมาไหว้คุณแม่ แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักคู่แม่ลูกคู่นี้แน่นอน นอกจากนี้ยังได้โพสต์บอกรักแม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอีกด้วย


ทางด้าน “โบว์ เมลดา” ขอบอกรักแม่หวานๆ เรียบง่ายแต่ฟรุ้งฟริ้ง ตามแบบสาวโบว์ที่ให้คุณแม่ถือแซนวิชถ่ายรูปและโพสต์ลงอิสตราแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า ‘สุขสันต์วันแม่นะคะ ไหว้แม่วิถีหมูตอน’ น่ารักน่าเอ็นดูแม่ลูกคู่นี้จริงๆ


มาที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น “ภณ ณวัสน์” ลูกชายของอดีตนางเอก “อ้อม ชณุตพร” ที่ถอดแบบมาเป๊ะไม่ผิดเพี้ยน และเนื่องในวันแม่แห่งชาติ เจ้าตัวก็ขออวดโมเมนต์คู่แม่ลูกสายใยรักที่ออร่าความน่ารักหวานไปทั่วโลกออนไลน์ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ‘Happy Mother’s Day #เด็กน้อยของแม่ตลอดกาล’


​ต่อด้วยครอบครัวหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่เรามักจะเห็นหนุ่มคนนี้อยู่ติดครอบครัวตลอดเวลา จนอยากจะยกให้เป็นหนุ่มไมโครเวฟตัวจริงอีกคนล่าสุด เจ้าตัวได้ลงรูปน่ารักลงอิสตราแกรมส่วนตัวว่า ‘รวมตัวสวัสดีแม่แบบไม่อาบน้ำ’ เป็นครอบครัวที่เฮฮาถึงไหนถึงกันอีกหนึ่งครอบครัว




​ส่งท้ายด้วยครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ของ “บอย ปกรณ์” และ “คุณแม่งามทิพย์” ทุกปีหนุ่มบอยจะเซอร์ไพรส์วันแม่ไม่ค่อยจะธรรมดา ปีนี้เจ้าตัวก็ยังคงน่ารักยืนหนึ่งแต่เรียบง่าย กับการอัดคลิปมอบดอกไม้ทำมือพร้อมด้วยฟิวเตอร์สวยๆ ลงอินสตราแกรมพร้อมแคปชั่นชวนขำ ‘ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดของแม่……..ฟิลเตอร์



#รักแม่ดั่งภูผา #โอนตังให้หน่อยครับเงินในบัญชีหมดแล้ว #จุ๊บๆ @momomama1234 #mywm’
​แม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19 แต่ก็สามารถบอกรักแม่ได้ โมเมนต์น่ารักๆ ที่ได้รวบรวมมาให้แฟนๆ ได้ส่อง และรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน