เตรียมตัว F กันให้ดี เพราะแต่ละโปรนี้มีจำกัด!!! CEO SALE 18 สิงหาคมนี้ Live ลดถึง 80%

กิจกรรม CEO SALE ในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00-19.00น. มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่นำมา Live พร้อมให้ส่วนลดถึง 80% มีอะไรกันบ้าง เตรียม F กัน!!

กระเป๋าสะพายข้าง จาก สิปปการสยามสไตล์ “ถอดลายจิตรกรรม อันงามล้ำตามสมัย ลงผืนผ้าพิมพ์ลายไทย ด้วยสไตล์อันบรรจง” 
กระเป๋าถาดศรี จาก Kattara แบรนด์ไทยที่ส่งเสริมการใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสลายสวยแทนถุงพลาสติก โดยใช้ลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ภาชนะสังกะสีเคลือบ”


กระเป๋า Collection ลายน้ำไหล ได้รับรางวัล D Mark Design Award จาก Lipao Craft By Boonyarat ที่นำงานย่านลิเภาแบบด้ังเดิมมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ 
กระเป๋า Candy Bag จาก Vasana เป็นแบรนด์กระเป๋างานฝีมือที่ผสมผสานวัสดุไทยเข้าด้วยกัน ผ่านการออกแบบ และดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่ทำให้กระเป๋าหวายเป็นท่ีรู้จักและเป็นที่นิยมมากขึ้น


ต่างหูลายคราม จาก INTHAI แบรนด์เครื่องประดับ ที่หยิบเอาเอกลักษณ์งานหัตถกรรมแบบไทยๆ มาใส่ไว้ในผลงาน เพราะอยากให้เป็นส่วนหนึ่งของของใช้ในชีวิตประจาวัน
กระเป๋าลายผ้าปาเต๊ะ จาก East Flowers เป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่เน้นใช้ผ้าปาเต๊ะ หรือผ้าบาติกของทางภาคใต้มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ ซึ่งผ้าเหล่านี้เป็นผ้าที่มีลวดลายสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว



เตรียมตัว F กันให้ดี เพราะแต่ละโปรนี้มีจำกัด!!!

สามารถรับชม CEO Sale Live ผ่านทาง Lazlive ใน App Lazada และ Facebook : Amazing Thailand Grand Sale 2021 ในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00-19.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
Line Official : @thailandgrandsale 
Facebook : Amazing Thailand Grand Sale 2021 
Instagram: amazingthailandgrandsale 
#Amazingthailandgrandsale2021 #Amazingthailand