ดวงประจำวันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 21:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ ที่ได้รับรางวัลใหญ่ในงวดนี้และต้องขอกล่าวคำว่าเสียใจสู้กันต่อไปสำหรับคนที่ยังไม่ประสบความสำเร็จยังไม่มีโชคมีลาภก็ยังคงต้องหันมาทำงาหากินในยุคไวรัสโควิด-19 ต้องต่อสู้กันต่อไปสู้ทั้งโรคภัยไข้เจ็บและก็ต้องสู้กับการทำมาหากินที่ดูแล้วจะยากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะในช่วงล็อคดาวน์ ต้องใช้ความสามารถส่วนตัวเพื่อให้ตัวเราและคนที่เรารักอยู่รอดและปลอดภัยแต่อย่าลืมความสะอาดความมีระเบียบมีวินัยจะทำให้ตัวเรารอด

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 7 0 4
เลขเด่น 0
เลขนำโชค
704 740 407 470 047 074
77 00 44
74 47 70 07 04 40

เลขแปลง
14 41 09 90 81 18 64 46 97 79


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงความกังวลใจหรือสิ่งต่างๆ ปัญหาต้องตามแก้ไขยังมีอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือการถูกเกี่ยงงานจากบุคคลรอบข้าง และบางคนพยายามอยากโยกย้ายการงานเพื่อหาในสิ่งที่เหมาะสมแต่ก็ยังเจออุปสรรคขวางอยู่ยังทำไม่ได้ดังใจต้องรอไปอีกสักระยะ

การเงิน ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะในเรื่องของค่าอาหารขนมนมเนยของกินซื้อของเข้าบ้าน เป็นคนที่มีโชคมีลาภได้รับเงินมาก็รีบมาแปลงสินทรัพย์มาเป็นข้าวของทันที

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างรวมถึงการพูดจาเสียดสี ให้รู้สึกเหนื่อยใจหรือไม่ระมัดระวังคำพูดต่อกันเลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเจ้าอารมณ์ต้องระวังคำพูดเช่นเดียวกัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหรือแม้กระทั่งอยู่ในช่วงระวังตัวเองจากไวรัสโควิด-19 มีความฟุ้งซ่านและกังวลใจ


คนเกิดวันจันทร์
มีความใจบุญชอบช่วยเหลือคน ใครเดือดร้อนก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว มีความอดทนและความขยันการปรับตัวเข้ากับทุกสิ่งทุกอย่างไม่คิดมาก เพื่อให้เกิดความสุขเน้นอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ซื้อกับข้าวเข้าบ้านเยอะมากโดยเฉพาะโทรให้เขามาส่ง

การเงิน มีเงินเข้าอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีก็ว่าได้โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภดวงดีมากจะได้โชคลาภจากบ้านเลขที่ใครมีหลายหลัง ขอให้ใช้หลังเก่าหรือใครมีหลังเดียวก็เลขเดียวเลย

ความรัก มีความขยันและอดทนช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัว และเรามักจะบังคับคนรักที่สุดเลยให้ต้องทำตามคำสั่งที่เราคาดหวังเอาไว้ คนโสดจะพบรักกับคนที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตโดยเฉพาะผู้ใหญ่เป็นผู้แนะนำให้เป็นพ่อสื่อ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาดส่วนใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน


คนเกิดวันอังคาร
ด้านการงานใจสู้อยู่ตลอดแต่จะเจอปัญหาเข้ามาการเปลี่ยนแปลงการโยกย้ายหรือถูกคำสั่งจากผู้ใหญ่บีบบังคับอยู่ตลอด ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวต้องอดทนมากๆ เก่งมีความขยันแต่ลูกค้ายังไม่มี ถึงบางครั้งจะท้อแท้แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรมีอย่างเดียวต้องกัดฟันสู้ทุกสถานการณ์ มักจะเกี่ยวข้องกับได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร มีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเท่าไหร่ก็หมดรวมถึงการมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นแบกภาระปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้คนเดียว การต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการถูกปฏิเสธโดยเฉพาะคนที่มีเครดิตเสียต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับโลงศพหรือผู้เสียชีวิตจะดีมาก

ความรัก ยังคงต้องมีสาเหตุให้ห่างไกลกันรวมถึงใครบางคนเลิกราหย่าร้างเพราะความจำเป็นบางสิ่งบางอย่างไปกันไม่ได้ คืนอยู่ก็มีแต่ทำลายข้าวของหรือลงไม้ลงมือ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติแต่ต้องอยู่ห่างไกลกันคนละที่พยายามที่จะมาหากันให้ได้แต่ยังเจออุปสรรคในยุคไวรัสโควิด-19

สุขภาพ อยู่ในช่วงสำคัญที่สุดต้องระวังตัวเองและเอาใจใส่ตัวเองมากในช่วงนี้อย่าเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อเลย หรือบางคนกำลังฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และรอดูอาการ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ไม่อยากจะทำอะไรเลยนอกจากกินกับนอน เรียกว่าขี้เกียจไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างแต่อาศัยคำพูดพูดเป็นชอบกอด อ้อนคนใกล้ตัวหรือคนที่เรารักให้ทำแทนทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว มีอย่างเดียวที่ขยันคือ Shopping ออนไลน์อยู่ตลอดแล้วก็โทรสั่งเขาให้มาส่ง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแต่เลือกที่จะเอาเงินมาใช้ความสุขทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหารของกินของเล่นหรือแม้กระทั่งสิ่งสวยงาม แต่ยังดวงดีมีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้หรือใครบางคนก็ถูกไปแล้วแต่ยังมีความรู้สึกยังอยากได้อีกทะเยอทะยานสูง และก็มักจะสมหวัง

ความรัก มีความสงบรวมถึงกิเลสที่ร้อนรุ่มอยู่ในตัวเองเรียกว่าคนสองอารมณ์ มีความเจ้าชู้และนักรักและมีมือที่สามได้ คนโสดมักจะวางแผนในเรื่องของความรักสับรางหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้วทั้งที่รู้แต่เลือกที่จะทำ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับแขนขาช่วงนี้รู้สึกน้ำหนักขึ้นเยอะต้องหมั่นออกกำลังกาย และเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงฟัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างแบบรอบคอบที่สุดรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใช้โอกาสและจังหวะเรียนรู้สิ่งใหม่ที่คนต้องการเพื่อทำอาชีพและนำหน้าใครๆ จะมีตำแหน่งใหม่โดยเฉพาะผู้ใหญ่ส่งเสริม ถึงแม้มีการแข่งขันมากสักเพียงใดแต่เราก็มักจะได้รับเลือก

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกันใจบุญมีน้ำใจ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันพึ่งพาอาศัยกันได้ คนในครอบครัวรักและเชื่อฟังกันอยู่ตลอดได้ลูกหลานบริวารที่ดีค่ำลงมักจะทำอาหารกินกันและดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาดหรือบางคนไม่ได้ไปไหนเลยอยู่แต่ในบ้านนั่นแหละ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือกันมาตลอดจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ เหนื่อยง่ายบ้างแต่ก็ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีแพทย์คอยช่วยเหลือและดูแลหรือคนที่เป็นหมอก็คือลูกหลานอยู่ในบ้านของตัวเองนี่แหละ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เลือกความสุขเป็นที่ตั้งจะทำอะไรแล้วแต่อาหารการกินมาอันดับแรก คนในบ้านคนในครอบครัวทุกคนต้องได้ดี และทุกคนต้องดูแลความสะอาดเชื่อฟังคำสั่ง เลือกที่จะทำงานอยู่กับบ้านมากกว่าการออกไปข้างนอก ยกเว้นมีความจำเป็นแต่ถึงอยู่ในบ้านก็มีการงานเข้ามาตลอดบางทียังทำไม่ค่อยทันด้วยซ้ำ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็ยังมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีโชคมีลาภดวงดี แต่ก็ยังมีโชคอีกให้เน้นเลขที่บ้านรวมถึงเลขมงคลประจำวัน

ความรัก ทุกคนมีความสุขเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเรียกว่าช่วงนี้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ลูกหลานบริวารเชื่อฟังกันทั้งหมด คนโสดจะพบรักกับคนในที่ทำงานหรือมีพ่อสื่อในที่ทำงานแนะนำชักจูงให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้มรวมถึงอุบัติเหตุโดยเฉพาะในเรื่องของการทำงานหรือการทำครัวทำอาหารอุปกรณ์ต่างๆ เอาใจใส่เป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากพักผ่อนพักฟื้นสักระยะ


คนเกิดวันศุกร์
มีความกระตือรือร้นขวนขวายทั้งงานประจำและงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตไม่มีสิ่งใดขวางกั้นได้เมื่อคนจะรุ่งจะประสบความสำเร็จ ทั้งสติและความละเอียดขนมาหมด มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสำหรับใครที่รอโอกาสจังหวะจะมาถึงแล้ว มีดวงการเดินทางรวมถึงการไปสถานที่ราชการ ติดต่อเอกสารบางสิ่งบางอย่างกับกรมที่ดิน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะบุคคลที่อยากจะซื้อทรัพย์สินหรือลงทุนเกี่ยวข้องกับสิ่งใดเพิ่มจะประสบความสำเร็จจะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนรวมถึงเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามอยู่ตลอด จะต้องพาครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักประสบความสำเร็จในยุคนี้ให้ได้ คนที่อยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้ลูกอภิชาตบุตร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนตัวสูงร่างกายแข็งแรงจะมีคนติดต่อให้และจะสนิทสนมรักกันจนเกิดเป็นครอบครัวในวันข้างหน้า

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเรียกว่าตั้งแต่หัวจรดเท้ารวมถึงความสะอาด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะมีคนช่วยดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
มีความเพียรพยายามและอุตสาหะเป็นที่สุดเรียกว่าต้องได้ดี จะทำอะไรขอให้มุ่งมั่นไปเลย จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดหรือโครงการต่างๆ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน หรือใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวขอให้เชื่อในสายตาตัวเองและมีความสะอาดจะมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดหรือโทรมาสั่งถึงที่

การเงิน มีรายได้เข้ามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ลูกค้าประจำจะกลับเข้ามา และโอนเงินให้ มีเงินเข้าอยู่ตลอดทั้งวันทั้งคืน จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนำมา

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์มีความรักเป็นปึกแผ่นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตารวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกคน คนโสดจะพบรักต่อให้อยู่ในบ้านก็จะมีคนมาจีบหรือมาชอบ และก่อเกิดเป็นความรักมีดวงย้ายเข้ามาอยู่หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะเอาใจใส่ตัวเองเช่นเดียวกัน ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะไม่มีอาการอะไรเลยแข็งแรงดีทุกอย่าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664