สสว.ร่วมกับสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ชวนร่วมงาน “ไทยช้อป SME ไทย”

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ขอเชิญชาวอุดร และจังหวัดใกล้เคียง พบกันในงาน “ไทยช้อป SME ไทย” รวมดีลเด็ด สินค้าดี ราคาโดน จากผู้ประกอบการ SMEs 105 ร้านค้า 


สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสําหรับผู้ประกอบการ SME ปี 2564 จัดกิจกรรมขยายช่องทางการตลาดซึ่งเป็นการสร้างโอกาสในการจําหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการ ฝ่าวิกฤติการระบาดไวรัสโควิด-19 สนับสนุนและส่งเสริมสินค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเพิ่มโอกาสในการจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการทั่วประเทศกว่า 105 ร้านค้า อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า หน้ากากผ้า และกลุ่มผลิตภัณฑ์สิ่งทอตกแต่งบ้าน ที่มีนวัตกรรม และมีคุณภาพ จากผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มสิ่งทอ แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ 


ในงานนิทรรศการแสดงสินค้า “ไทยช้อป SME ไทย” ในระหว่างวันที่ 26 – 31 สิงหาคม ตั้งแต่ เวลา 10.30 - 21.00 น. ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี งานนี้ชาวอุดรและจังหวัดใกล้เคียง ห้ามพลาด!