ผวจ.ชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม CI /แจกอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด – 19 ต่อเนื่อง

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 ที่เหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี และคณะ ร่วมกันมอบอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้นำชุมชน 5 ตำบล คือตำบลคลองตำหรุ ตำบลบ้านปึก ตำบลสำนักบก ตำบลบางทราย และตำบลห้วยกะปิ จำนวน 625 ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายสำหรับประชาชนพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี 


หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีและคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานที่แยกกักตัวในชุมชน (CI) ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี พร้อมมอบสิ่งของ เช่น เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อใช้สำหรับป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่ง CI แห่งนี้เปิดเป็นสถานที่แยกกักในชุมชน รองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีอาการอยู่ในระดับสีเขียว

 

 

 

โดยปัจจุบันรองรับผู้ป่วยอยู่จำนวน 17 ราย และหลังจากนั้นได้เดินทางไปมอบอาหารและถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่หมู่บ้านไหหล่ำ ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี โดยมีประชาชนมารับของบริจาคกว่า 30 ครอบครัว


ปริญญา/ข่าว/ภาพ