ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับเรื่องของการงานพยายามกระตือรือร้นเพื่อความอยู่รอดให้ได้ คงไม่สามารถที่จะทำตามกฎระเบียบสิ่งต่างๆ ในช่วงของล็อคดาวน์ได้ทั้งหมดเพราะสิ่งสำคัญการอยู่รอดและต้องมีเงินมีทองผ่อนบ้านผ่อนรถหรือสิ่งต่างๆ ที่ต้องนำมาใช้จ่ายเอาไว้ด้วย เพราะส่วนใหญ่กฎหมายบังคับแต่ให้คนอยู่กับบ้านไม่ทำอะไรเลยมันคงไม่ใช่มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วในชีวิตมนุษย์ จะต้องรู้จักรักษาความสะอาดและอยู่กับสิ่งนี้ให้ได้ต่างหากจึงจะเอาตัวรอดได้ในยุคไวรัสโควิด-19 บางครั้งจึงต้องเชื่อในสายตาตัวเองมากกว่าสิ่งใด

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 6 7 8
เลขเด่น 8

เลขนำโชค
678 687 786 768 876 867
66 77 88
67 76 78 87 68 86

เลขแปลง
98 89 13 31 19 91 25 52 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
สภาวะในเรื่องของการงานปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามยุคตามสมัยอยู่ตลอด แต่ก็สู้ไม่ถอยช่วงนี้ผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องทำตามในสิ่งที่สั่ง แต่จะผ่านไปได้ดีใครที่กำลังตัดสินใจจะลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆขอให้เดินหน้าไปไม่ต้องกลัวจะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีเหตุต้องใช้การเงินอยู่เสมอ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีเหตุต้องขัดแย้งกันอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะในเรื่องของความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะสุดท้ายก็ห่วงใยซึ่งกันและกัน คนโสดมองหาแต่คนร่ำรวยหรือคนมีฐานะเพื่อเอาไว้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันแต่ก็ประสบความสำเร็จจะได้ดังใจที่คิดมีเข้ามา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยหรือการทำงานหนักแขนขารวมถึงหลังต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานที่จะทำทั้งปัจจุบันหรือในอนาคตดวงโดดเด่นมาก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือมีคนคอยช่วยเหลือ บางคนกำลังวางแผนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือโยกย้ายที่อยู่เลย แต่ต้องมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะประเทศที่จะไปอยู่

การเงิน ใจใหญ่ใจถึงมีความมุ่งมั่นจะได้เงินก้อนใหญ่ จะซื้อขายทำอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้แต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือคอยประสานงาน จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถใครมีหลายคันต้องใช้คันล่าสุดหรือคันใหม่สุด

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้จะประสบความสำเร็จทั้งครอบครัวไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้นทุกคนรักและห่วงใยกันมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวตัวสูงจะเข้ามาในชีวิตโดยมีเพื่อนเก่าคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ขยันมากทำทุกอย่างจนลืมพักผ่อนต้องอาศัยเวลาว่างพักผ่อนให้มากๆหรือบางคนนอนไม่หลับแต่กินเก่งน้ำหนักขึ้น คนเจ็บป่วยอยู่แล้วขอให้ใช้เวลาสักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ในเรื่องของการงานต้องเอาใจใส่มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบอยู่เสมอ ถึงแม้บางครั้งจะรู้และดูออกแต่ก็พยายามจะทำใจหรือมองข้ามไปส่วนใหญ่เกิดจากคนใกล้ตัว ต้องระวังถูกขโมยหรือพยายามยักยอกสิ่งต่างๆ ในที่ทำงานเกิดจากคนรู้จักหรือลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อนได้รู้ก่อนป้องกันก่อนพอแก้ไขได้

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดแต่ทุกอย่างก็เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือต้องระวังโทรศัพท์ตกเสียหายชำรุดต้องเสียเงิน หากใครเกิดเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นสัญญาณแห่งความโชคดีจะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่ตลอดโน้มน้าวทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามที่ตัวเราต้องการ มีการขัดแย้งการทะเลาะต้องระวังปากเสียงสักนิดเพราะเกิดจากการแง่งอนกันเรียกร้องผลประโยชน์บางสิ่งบางอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อยกว่าตัวเราจะเข้ามาต้องระวังแอบรักแอบหลงคนมีเจ้าของ

สุขภาพ ชีวิตมักจะวนเวียนกับคนป่วยอยู่รอบข้างอยู่เสมอต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดอย่าประมาทเป็นอันขาดมักจะมีโรคติดต่อได้ถ้าการ์ดตกหรือการดูแลตัวเองไม่ดีตก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตมีแต่เรื่องของการงานการวางแผนทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ มีโอกาสเรียนรู้เรื่องใหม่นำไปลงทุนในอนาคตหรือการติดต่อสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์อยู่ตลอด แต่จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นรวมถึงปากต่อปาก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการซื้อรถหรือการเดินทาง

การเงิน พยายามใจใหญ่ในช่วงนี้ตลอดมีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ต้องใช้เงินมากขึ้น จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มักจะต้องปกป้องดูแลคนรักอยู่เสมอในช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องอาศัยกันและกัน รวมถึงหลงคารมคนรักพูดจาหว่านล้อมได้ คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับอายุปานกลางหรือกลางคน

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้นต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกีฬาบ้างแล้วคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยดูแลและรักษาทำให้หายไว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ตามใจตัวเองที่สุด การงานบางทีทำ ๆ หยุดๆ เหมือนทำขอไปที รวมถึงมีเหตุต้องให้เป็น ลูกค้าก็เช่นเดียวกันเดี๋ยวเยอะเดี๋ยวหายเดี๋ยวเงียบไปหมดเอาแน่เอานอนไม่ได้

การเงิน ใช้จ่ายอยู่เสมอเงินอยู่ในมือไม่ได้เลยต้องแปลงเป็นข้าวของอาหารของกินของใช้รวมถึงเล่นมัวเมาทำให้เงินหมดได้ช่วงนี้ต้องไกลจากการพนันสักระยะ เพราะมีแต่เสียไม่ให้โชคเลย

ความรัก ไม่ค่อยเชื่อใจคนรักมักจะมีเลสศนัย ทำอะไรลับๆ ล่อๆ ส่อแววมีอะไรปกปิด รวมถึงมีเรื่องของชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพันต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ มีความว้าวุ่นเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงความกังวลในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บอยากจะไปตรวจ หรือการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 รู้สึกมีอาการแพ้ต้องใช้เวลาพักผ่อนสักระยะจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีความรอบคอบและการแข่งขันทำอะไรที่แข่งกับเวลาอยู่เสมอโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนสนใจอยู่เสมอโดยเฉพาะใครที่รอการงาน การสมัครงานเอาไว้จะได้รับการเรียกตัวรวมถึงได้งาน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนมีฐานะแต่อายุมากแล้วห่างกันหลายปี คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งคำพูดกันบ้างหนักนิดเบาหน่อยก็ต้องขอให้อภัยก็ต่อกัน ไม่เช่นนั้นมีโอกาสท้าเลิกกันได้หรือต้องห่างกันซักระยะหนึ่งถึงจะดี

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุรวมถึงห้ามทำอะไรรีบร้อน โดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังเรื่องของห้องน้ำและสิ่งที่ลื่นโดยเฉพาะบนท้องถนนคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
การงานมักจะมีปัญหาการถูกแข่งขันหรือถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่และผู้หวังดี ก็ต้องอดทนสักนิดปัญหาจุกจิกตามมาให้ปวดหัวอยู่ตลอด หรือใครบางคนกำลังถูกกลั่นแกล้ง จากคนที่ไม่หวังดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอดข้าวของเครื่องใช้มักจะมาพังเสียหาย จะต้องมีโอกาสพึ่งสถาบันการเงินหรือมองหาคนช่วยเหลือ แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก จะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยกับความเจ้าชู้ของคนรัก แต่ยังหนีกันไม่พ้นก็ต้องอดทนกันไปหรือไม่ก็ต้องทำใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงมีลูกติด แต่ทำไงได้เรารู้สึกรักและหลงก็ต้องทำใจกันไป

สุขภาพ จะมีคนทำให้เจ็บป่วยได้ต้องไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคติดต่อมิฉะนั้นเดือดร้อนกันแน่นอนต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
ยังคงมีการงานเข้ามาตลอดและต้องอดทนเข้มแข็งสู้และฟันฝ่ากันไป สำหรับใครที่อยากจะโยกย้ายต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ลักษณะการงานในช่วงนี้อาจจะต้องมีใต้โต๊ะหรือมีสินบนกับเจ้าพนักงานอยู่ตลอด รวมถึงมีผู้เรียกร้องผลประโยชน์จากเรา หรือกิเลสที่เกิดจากตัวเราในความมัวเมาต้องรู้จักยับยั้ง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากมีเงินเข้ามาก็มักจะมีสาเหตุให้ต้องออกทันทีโดยเฉพาะในสิ่งที่อยากได้รวมถึงกิเลสตันหาในสิ่งต่างๆเพื่อซื้อความสุข แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ต้องบอกว่าเสน่ห์แรงมักจะมีคนมาชื่นชอบหรือรักอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วจะต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งและหนักแน่นเข้าไว้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากแต่ยังหน้าตาดีและแข็งแรง

สุขภาพ ต้องหันมาเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการพักผ่อน ช่วงนี้มักจะใช้ชีวิตในช่วงเวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน หรือบางคนนอนหลับไปแล้วมักจะตื่นกลางดึกและนอนไม่หลับยันเช้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและอาหารการกิน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664