ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
มีความสุขทุกอย่างกับครอบครัวและความรักให้ดีที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 ไม่มีสิ่งใดที่จะมีความอบอุ่นเท่ากับสิ่งที่เรารักและการดูแลคนที่เรารักคนในครอบครัวทุกคน การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดก็คงเป็นเพียงแค่เอาตัวรอดให้ได้อย่าไปคาดหวังอะไรที่มันจะเป็นไปไม่ได้ในช่วงนี้แต่ขอมองในสิ่งที่เป็นไปได้เอาไว้ก่อน สิ่งอื่นรอให้ยุคเปลี่ยนแปลงเราก็จะสามารถทำอะไรได้อีกเยอะแต่ช่วงนี้ขอแค่ผ่านไปก่อนมีชีวิตรอดและมีความสุขสูงสุดนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 7 5
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
11 77 55
17 71 51 15 57 75

เลขแปลง
45 54 36 63 82 28 49 94 38 83


คนเกิดวันอาทิตย์
ติดต่อกับใครในช่วงนี้บอกได้เลยว่าประสบความสำเร็จทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานจะทำอะไรก็ตาม รวมถึงคนที่หางานอยู่ไปสัมภาษณ์งานที่ไหนก็จะได้รับการเรียกตัวหรือการตอบรับ จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ คนที่อยากโยกย้ายเดินทางไปสถานที่ที่ดีกว่าเดิมสมหวังดังใจหมายจะมักเกี่ยวข้องกับทางทิศตะวันออกหรือแหล่งที่มีธรรมชาติสวยงาม

การเงิน จะได้รับการเงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ล่วงหน้าหรือการติดต่อซื้อขายอะไรได้รับความสนใจเป็นพิเศษอสังหาริมทรัพย์ที่ดินและการค้าขายเก็งกำไร โดยเฉพาะเรื่องของทองคำ ทองขึ้น มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขประสบความสำเร็จเรื่องของครอบครัวโดยเฉพาะลูกหลานอภิชาตบุตรจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่อยากมีลูกเพิ่มหรืออยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า จะมีความสุขและใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเน้นธรรมชาติบำบัดรวมถึงการจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีธรรมชาติล้อมรอบ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามในเรื่องของการงานอยู่ตลอด การซ่อมแซมและปรับปรุงให้ผลงานออกมาดีแต่ต้องระวังคนกลั่นแกล้ง อย่าอารมณ์ร้อนง่ายจะทำอะไรขอให้ใจเย็นและมีความสุขุมรอบคอบและรวมถึงจะทำอะไรต้องตามให้ถึงที่สุดอย่าทิ้งขว้างหรือครึ่งๆ กลางๆ สิ่งใดก็ตามไปแล้วต้องไปให้สุดจะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกชนิดแม้กระทั่งซื้อใหม่ก็ต้องยอม แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับของพังของชำรุดโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือรถที่เสียจะให้โชค

ความรัก เหนื่อยกับครอบครัวและความรักมากที่สุดโดยเฉพาะความเห็นไม่ค่อยตรงกันใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงรวมถึงพากันไปทำบุญการบริจาคทานแบบออนไลน์ก็ได้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือแก้ไขเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างจนเกิดเป็นความรักและความผูกพันธ์

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของปัญหาโดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บหรือมีคนเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงควรที่จะต้องมีความสะอาดสูงสุดหรือความระมัดระวัง


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ตลอด รวมถึงความใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือเขาทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานที่บางครั้งต้องเสียสละหรืองานฟรีที่เขาเรียกกันก็ต้องยอม แต่ก็คงอย่างมีความสุขและยิ้มได้ความฝันคือสิ่งที่ตั้งใจและมุ่งมั่นพยายามพาตัวเองไปให้ถึงที่จุดหมายไปทาง การเรียนการศึกษาจะเริ่มต้นในอนาคตอันใกล้นี้

การเงิน มีให้ใช้อยู่ตลอด หมดๆ ก็มาเป็นแบบนี้อยู่เสมอเพราะชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจต่อทุกคน จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเบอร์เก่าๆ ถ้าใครมีหลายเบอร์

ความรัก ช่วยเหลือและเกื้อกูลกันอยู่เสมอติดต่อพูดคุยอะไรส่วนใหญ่ผ่านออนไลน์หรือทางโทรศัพท์ จะมีโอกาสได้กลับมาคืนดีหรือได้พบอะไรดีๆ และเล่าสู่กันฟัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกันแต่ต้องทนความขี้บ่นสักนิด

สุขภาพ สำหรับคนเจ็บป่วยเป็นอะไรก็รักษาหายมีคนคอยช่วยเหลือและคอยดูแลอยู่ตลอด คนที่ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 นอนพักสักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่กินๆ นอนๆ แล้วก็รู้สึกขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำอะไรเลยอยากจะนอนมันทั้งวัน ต้องบังคับให้ตัวเองขึ้นมาขยันโดยเฉพาะเรื่องของการงานมักจะผลัดวันประกันพรุ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของงานบ้าน

การเงิน ใช้หมดซื้อความสุขทุกอย่างเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาจะต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะในสิ่งที่อยากได้ ต้องทำบุญกับขอทานหรือผู้ยากไร้จะทำให้รู้สึกกระตือรือร้นขึ้นมาบ้าง

ความรัก รู้สึกกิเลสสูงมากจะทำอะไรก็นึกถึงเรื่องของความรักตลอดโดยเฉพาะความพึงพอใจและความลุ่มหลงเกิดขึ้นได้ง่ายต้องบังคับตัวเองให้เข้มแข็งโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและยังคงมีความดื้อที่จะรักหรือชอบตามใจตัวเองเป็นที่สุด

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยตอนเช้ากลับมาง่วงและรู้สึกขี้เกียจต้องเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษต้องบังคับและมีความสะอาดโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปไหนต้องรีบกลับมาอาบน้ำโดยด่วนเพราะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 ประมาทไม่ได้เลย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การตัดสินใจอะไรมักจะลังเลแปรปรวนผันผวนอยู่ตลอด มีเหตุต้องแก้ไขสถานการณ์โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสิ่งที่คาดคิดและสิ่งที่ตั้งใจไว้มักจะคลาดเคลื่อนได้ต้องเผื่อใจเอาไว้ด้วย ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งการลงทุนอะไรที่เป็นของตัวเองก็ต้องเอาใจใส่เป็นที่สุด

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการต้องอาศัยสถาบันการเงิน การกดบัตรเครดิตหรือใครมีของเก่าต้องนำมาใช้หรือแม้กระทั่งจำนอง จำนำ ห้ามใช้ชีวิตประมาทโดยเด็ดขาดต้องรัดเข็มขัด

ความรัก มีความคิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอต้องระวังและเอาใจใส่หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกัน รวมถึงการจ้องจับผิด คนโสดยังไม่ถูกใจใครถึงมีอยู่แล้วหรือรู้จักกับใครก็ยังไม่ถูกใจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือเลือกใหม่

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นที่สุด ง่ายต่อการสุ่มเสี่ยงต่อความเดือดร้อน โรคภัยไข้เจ็บการเป็นโรคติดต่อ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรมักดึกดื่นมืดค่ำอยู่เสมอต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะการพักผ่อนน้อย การงานที่ต้องเร่งรีบต้องอาศัยกลุ่มทีมคอยช่วยเหลือและสนับสนุนจึงจะสำเร็จทุกอย่างลำพังใครทำอะไรคนเดียวทุกอย่างจะล่าช้าออกไปอีกเสียเวลามากมาย คนรอการงานใหม่ขอให้รออีกสักระยะจะสมหวัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเข้าซ้ายออกขวาแต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะมีเงินเข้ามาแบบเหลือเชื่อโดยเฉพาะคนที่ชอบในเรื่องของการเสี่ยงดวงจะมีโชคลาภจากเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก ยังมีโอกาสห่างเหินกับคนรักหรือการมีปากเสียง ต้องห่างกันสักระยะอยู่ใกล้กันคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดรู้สึกมีอุปสรรคกับความรักไปชอบกับใครรักกับใครมักถูกกีดกัน

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจ หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องขับขี่รถต้องใช้ยวดยานพาหนะหากง่วงต้องพักผ่อนทันทีไม่งั้นระวังเกิดอันตรายต่ออุบัติเหตุบนท้องถนนได้


คนเกิดวันศุกร์
อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจแบบเด็ดขาดให้กับตัวเองเดินหน้าแล้วไม่ค่อยถอยหลัง แต่จะประสบความสำเร็จขอให้ยึดมั่นในความคิดและสิ่งที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้จะได้ดี คนที่เคยมีปัญหาจะกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งให้อภัยกันและเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เรียกว่าดวงผ่านพ้นปัญหาความวุ่นวายมาแล้วและมีการให้อภัยกันทุกส่วนทุกอย่าง

การเงิน การใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีรวมถึงการได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนอุปถัมภ์คำจูนแก้ไขเรื่องของการเงินให้ จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยรวมถึงลูกหลานนำโชค

ความรัก การกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหลังจากมีปัญหากันไประยะหนึ่ง คนรักเก่ากลับมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยสนุกสนานร่าเริงเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ใช้ซื้อความสุขทุกอย่าง

สุขภาพ การหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บหรือการระมัดระวังสิ่งที่เกิดขึ้นการเป็นห่วงกับคนในครอบครัวการดูแลเอาใจใส่ป้อนข้าว ป้อนน้ำหรือหายาให้กิน


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงหรือได้รับข่าวดีมีงานเข้ามาอยู่ตลอด จะได้ออกรายการทีวีหรือโลก
โซเชียล การคิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรขอให้ลุยและตั้งใจไปเลยจะได้ดีแน่นอนจะมีบริวารคอยช่วยเหลือ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมีโชคมีลาภดวงดีกับลูกหลานหรือตามอายุของลูกหลานบริวารให้โชค มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน และการซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์หรือรถ

ความรัก คนรักจะนำโชคนำลาภมาให้มีความสุขมากมายได้ลูกหลานเป็นคนดีใครที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง คนโสด มีคู่ครองแน่นอนหรือใครที่กำลังจะแต่งงานแบบเรียบง่ายตามยุคไวรัสโควิด-19 เอาความสุขเป็นที่ตั้งโดยไม่สนใจปัญหาที่จะมีเข้ามาไม่มองความทุกข์และเอาทรัพย์สมบัติมาต่อรองเรียกว่าใช้ชีวิตเรียบง่ายความพอใจเป็นหลัก

สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหาย มีสุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664