ดวงประจำวันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 09:09 น.
คงยังต้องรอบคอบอยู่เสมอสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพต่างๆ เรียกว่าฝนฟ้ายังมีเข้ามา ไหนจะโรคภัยไข้เจ็บแต่ทุกคนก็ยังต้องสู้และต้องมีความเข้มแข็งประกอบกับความสะอาดรอบคอบเป็นที่สุด ถ้ามองว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เราทุกคนขยันและขวนขวายแถมยังต้องหูไวตาไวกับโรคภัยไข้เจ็บที่มันติดต่อร้ายแรงหากเรามีความสะอาดและมีการป้องกันเพราะคงช่วยได้ในยุคไวรัสโควิด-19 ที่ท้าทายต่อทุกๆ คนเลย

สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 3 2 5
เลขเด่น 2
เลขนำโชค
325 352 235 253 523 532
33 22 55
32 23 52 25 35 53

เลขแปลง
85 58 28 82 76 67 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีปัญหามากมายอยู่รอบข้างที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานและในเรื่องส่วนตัวส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ต้องคอยช่วยเหลือและมีเหตุต้องตามแก้ไขบางคนเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บหรือหาโรงบาลสนามให้รวมถึงพาคนป่วยไปฉีดยา แต่ตัวเราปลอดภัยทุกอย่างไม่มีอะไรแค่ความเป็นห่วงสิ่งที่เรารัก

การเงิน ช่วงเย็นไปแล้วมีเงินเข้าตลอดยันเช้าอีกวัน โดยเฉพาะใครที่กำลังรอเงินเยียวยาจากประกันสังคม มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนอายุมากให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ถึงจะมีความสุขถึงจะมีความทุกข์ก็ต้องแบ่งเบาภาระด้วยกันทั้งหมด เขาถึงเรียกว่ารักแท้ ต้องดูแลกันได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาเป็นคนรักในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ คนที่เจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาตัวแล้ว


คนเกิดวันจันทร์
ต้องสู้และอดทนถึงจะประสบความสำเร็จอย่าได้ท้อหรือแพ้กลางทางเป็นอันขาด หยุดได้พักได้แต่ขอให้เดินต่อ ปัญหามีมากในเรื่องของการงานมีหลายคนพูดทำให้เกิดความรู้สึกทรมานใจหรือท้อแท้ได้
อย่าได้เก็บเอามาเป็นคำให้ทุกคิดทรมานในใจ ความเข้มแข็งเท่านั้นคือชัยชนะ

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดมีสาเหตุทำให้ต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการตัดสินใจมักจะมีการผิดพลาดอยู่เสมอ แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินโชคลาภต้องอาศัยผู้ใหญ่นำจึงจะดี

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันหรือทุกข์ร่วมกันต้องร่วมกันแก้ไขรวมถึงการปล่อยวางทำจิตใจสักกระยะให้สงบเดี๋ยวปัญหาทุกอย่างจะค่อยค่อยผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเกิดจาก
ความรักแบบสงสารและห่วงใยต่อกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ช่วงนี้เวลาพักผ่อนมีน้อยมาก หรือใครนอนไม่ค่อยหลับต้องข่มจิตใจส่วนใหญ่เกิดจากความฟุ้งซ่านของปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องเข้มแข็งและอดทนอย่ากลัวรวมถึงฟุ้งซ่านจะทำให้ใจอ่อนแอลงได้


คนเกิดวันอังคาร
เจออุปสรรคในเรื่องของการงานอยู่เสมอแต่ต้องอดทนและเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่าง บางคนตัดสินใจออกงานเพื่อไปเริ่มต้นอะไรที่เป็นของตัวเอง หรือการหางานใหม่แต่จะได้ผู้ใหญ่ผิวขาวคอยช่วยเหลือทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายได้ทั้งคู่ แต่ต้องเป็นคนเจ้าเนื้อจึงจะดี

การเงิน มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่เราอยากได้ แต่มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับฝาโลงศพหรือเกี่ยวข้องกับคนตายให้โชค

ความรัก ต้องมีการพลัดพรากกับคนรักด้วยความจำเป็น หรือใครที่ยังใช้ชีวิตร่วมอยู่ด้วยกันต้องใช้คำพูดที่ดีต่อกันสักนิดไม่อย่างนั้นคนรักคิดมากหรือจะมีความน้อยใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายคนมีตำหนิ เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บมีความสะอาดอยู่เสมอ มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจใหญ่ใจกล้าเดินหน้าแล้วไม่ค่อยจะถอยหลังสิ่งใด แต่ต้องมีความใจเย็นสุขุมรอบคอบจะดีมาก ยังมีคนมาหลอกลวงหรือเจอปัญหาอะไรที่ล่าข้า ห้ามค้ำประกันใคร ด้านการงานมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมถึงการเรียนรู้ทางด้านออนไลน์ใช้พรสวรรค์จะได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่อดเรียกว่าใช้เก่งแต่ดวงดีจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ใครมีหลายเบอร์ใช้เบอร์เก่าสุดจะนำโชค

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์มักมีปากเสียงหรือความเห็นไม่ตรงกันต้องหลีกเลี่ยงเป็นที่สุดหรือห่างกันสักระยะจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีปัญหาการขัดแย้งและเราเข้าไปช่วยเหลือเกิดความสงสารห่วงใยจนเป็นความรักและเมตตาต่อกัน

สุขภาพ ห้ามประมาทต้องใช้ ลางสังหรณ์ ความช่างสังเกตุโดยเฉพาะการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อมีโรคภัยไข้เจ็บได้ต้องระวังใช้ความสะอาด จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไรแต่ถึงเวลาวิ่งก็วิ่งเหมือนกัน แต่ถึงเวลานิ่งต้องสงบไม่สามารถขยับไปไหนได้ เป็นช่วงเวลาของชีวิตมีทั้งความขยันและการงานที่เต็มไปด้วยอุปสรรคต้องรอระยะเวลาให้มันคลายตัวลงไปถึงจะได้ดี แต่ก็ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้ความอดทนทุกอย่าง มีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

การเงิน ใช้เงินซื้ออาหารทุกอย่างเพื่อเก็บในตู้เย็นรวบรวมทุกสิ่งของสำคัญให้กับคนในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าหรือคันที่ซื้อครั้งแรก

ความรัก มักจะมีปัญหาเรื่องรักแทรกซ้อนหรือมือที่สาม ทำให้รู้สึกอ่อนไหวรวมถึงรักเก่ากลับเข้ามาสร้างความเดือดร้อนได้อีกครั้ง คนโสดจะมีผู้ใหญ่ในเครื่องแบบเข้ามาในชีวิตขี้หึงดุหน่อยแต่ก็รักและดูแลกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บตัวหรือมีอุบัติเหตุได้ห้ามประมาทเช็ครถ ห้องเครื่องและลมยางอยู่เสมอเวลาต้องเดินทางไปไหนหรือการพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีชื่อเสียงเรื่องของการงานหยิบจับอะไรในช่วงนี้ได้ดีเสมอโดยเฉพาะบางคนทำหลายหลายอย่างพร้อมกันเรียกว่าสวนกระแสเป็นที่สุดในยุคไวรัสโควิด-19 ใครที่ยังไม่มีงานอยากได้งานโดยผู้ใหญ่สนับสนุนและไปได้ดี ใครที่คิดอยากจะลงทุนเป็นของตัวเองตัดสินใจช่วงเวลานี้จะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัว ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินจะสมหวังมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถโดยเฉพาะคนที่ออกรถป้ายแดงหรือใครไม่มีลองสังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนนและจดจำเบอร์มาเสี่ยงโชคได้

ความรัก เนื้อหอมเป็นที่สุดมีคนเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีและมีชื่อเสียงและมีโอกาสเป็นคู่ชีวิตกันไปตลอด คนมีครอบครัวแล้วคนรักดูแลอย่างดีเอาใจใส่เป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอเรียกว่าความรักมีความสุขไปตลอด

สุขภาพ ไม่มีอะไรมากส่วนใหญ่เป็นการนอนดึกหรือนอนไม่หลับแต่ใช้ความสนุกเฮฮาบางคนดู YouTube หรือเล่นไลน์เล่นเฟสบุ๊ค พอเช้ามาจึงง่วงมีความขี้เกียจบ้างเล็กน้อยชอบอ้างการป่วยหรือไม่ก็ทำงานที่บ้านก็ไม่เป็นไร


คนเกิดวันศุกร์
มีความใจบุญใจกุศลเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่เสมอรวมถึงการทำงานอะไรก็แบ่งปันให้งานผู้อื่น มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือได้กินอาหารทะเล การทำบุญใส่บาตรเพื่อให้ตัวเรามีความสุขครอบครัวมีความสุขมีการงานเข้ามามาก

การเงิน มีเงินใช้ตลอดไม่ขาด มีความสุขของกินเต็มไปหมดอุดมสมบูรณ์ จะมีโชคลาภกับลูกหลานบริวารในบ้านดวงดีมาก

ความรัก สิ่งที่ดีที่สุดก็คือครอบครัวความรักความอบอุ่นดูแลกันเป็นพิเศษมากกว่าช่วงไหนๆ ก็คือช่วงนี้แหละ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีในที่ทำงานแอบรักแอบชอบมานานสมหวังกันเสียที

สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์มีบ้างเป็นไข้เล็กน้อยจากการตากฝนหรือมีฝุ่นละอองเข้าตาทำให้รู้สึกป่วย ต้องดูแลเป็นพิเศษภูมิแพ้เกิดขึ้นง่ายแต่ไม่อันตรายหรอก


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันในเรื่องของการงานเพียรพยายามมุ่งมั่นทุกอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดีมีความกระตือรือร้น ถึงจะแข่งขันกับใครเราก็ทำได้ดี เกี่ยวข้องกับการทำอาหารอาจจะต้องมีเรื่องของการฆ่าปลา ฆ่าปู หรือสัตว์มีชีวิตเพื่อนำมาทำเป็นอาหาร ทำให้ทุกคนรอด แล้วก็ไปทำบุญใส่บาตรอธิฐานให้กับทุกสิ่งทุกอย่างหรือการล้างบาป

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์เพื่อคนในครอบครัวมีกินมีใช้หมดเท่าไหร่ไม่ว่า จะมีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก มีความดิ้นรนเพื่อให้ครอบครัวอยู่ได้ปลอดภัยที่สุด ถึงจะมีคนเก็บคนป่วยก็ช่วยเหลือกันจนหาย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีแต่ยังไม่มีงานต้องช่วยเหลือกันหางานให้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินใครมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษให้ไปทำบุญกับโลงศพจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตามกาลเวลา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664