ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 17:09 น.
ต้องเริ่มคิดใหม่ ทำใหม่กับยุคที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขณะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19
เราจะต้องใช้ชีวิต ปรับตัวและเรียนรู้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้ย้อนกลับมาอีกคงจะต้องรักษาความสะอาดไปอีกระยะใหญ่ๆเพื่อป้องกันหลายๆ อย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเรียกว่าบทเรียนครั้งใหญ่จำไปตลอดหลายรุ่นชีวิตของผู้คน ก็คือเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่อย่างน้อยสิ่งที่ดีที่ได้มาก็คือความกระตือรือร้นการขวนขวายและความสะอาดที่สุดเพื่อรักษาชีวิตของตนเองและบุคคลรอบข้าง

สีมงคล สีขาว สีทอง สีส้ม
เลขมงคล 0 9 8
เลขเด่น 8
เลขนำโชค
098 089 980 908 890 809
00 99 88
09 90 89 98 80 08

เลขแปลง
68 86 96 69 52 25 65 56 93 93


คนเกิดวันอาทิตย์
เรื่องของการงานมีความรู้สึกกังวลใจอยู่เสมอ เรียกว่าหายใจไม่ค่อยทั่วท้อง เป็นห่วงและอยากทำให้มันได้ดีรวมถึงใครบางคนที่อยู่ในช่วงของการล็อคดาวน์ ก็อยากจะให้ปลดล็อคเสียที เพื่อจะได้ทำการงานอย่างน้อยประทังชีวิตให้อยู่รอดในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ไปให้ได้ กลัวไหมก็บอกต้องกลัวแน่นอนแต่กลัวอดตายมากกว่า

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดแต่รายจ่ายก็ตามมาอยู่เสมอเช่นข้าวของเครื่องใช้เครื่องมือการทำงานมักจะเสียหายหรือชำรุดต้องซ่อมแซม จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก ยังคงห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวอยู่เสมอ การสอนคนในครอบครัวแบบปากเปียกปากแฉะให้รักความสะอาด คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่คุ้นเคยไปมาหาสู่อยู่ทุกวันหรือเจอบ่อยจะเข้ามาเปิดใจเป็นความรักกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบางคนเกิดจากการนอนทั้งวันไม่ค่อยขยับตัวไปไหน ความกังวลในช่วงของการรอฉีดวัคซีน


คนเกิดวันจันทร์
การดิ้นรนที่สุด มีการแข่งขันเจอแต่อุปสรรค อาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนรวมถึงการหยุดนิ่งสักระยะ หากฝืนทำอะไรไปคงไม่ขึ้นหรือมีแต่แย่ลง เหมาะกับการทำบุญและบริจาคทานให้กับคนตกทุกข์ได้ยาก รวมถึงผู้ยากไร้ และสถานที่เกี่ยวข้องกับคนป่วย ห้ามเดินทางไปไหนสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคไวรัสโควิด-19 การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงานได้

การเงิน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษมีแต่เรื่องเสียเงินตลอดทำอะไรหากไม่ระมัดระวังจะโดนหลอกได้ รวมถึงเป็นคดีความเกี่ยวข้องกับการเงินโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สินการถูกยึดข้าวของผ่อนไม่ไหวแล้ว

ความรัก อยู่ใกล้กันไม่ค่อยได้มีแต่ปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน เหนื่อยกับครอบครัว คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องมีปากเสียงและทะเลาะกันแย้งเพราะจับได้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่ายหลีกเลี่ยงการเจอผู้คนสักระยะ การติดโรคภัยโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 ไปไหนต้องระมัดระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นหลีกเลี่ยงเด็ดขาด


คนเกิดวันอังคาร
ถึงจะเหนื่อยสักเพียงใดกับเรื่องของการงานแต่ก็ยอมแพ้ไม่ได้ เพราะมีหลายคนรออยู่ในครอบครัวการทำงานแบบแอบทำ ถึงกฎหมายจะล็อกดาวน์ แต่หนี้สินไม่ล็อกตาม ทุกคนก็จะต้องดิ้นรนเพื่อให้มันมีรายได้หรือหางานที่มันสามารถจะเหมาะสมกับยุคนี้ การโยกย้ายที่อยู่กลับมาหาที่เดิมที่ทำงาน จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือการเสียชีวิตของใครมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายมากมายกับปัญหาและก็อาหารของกินที่จำเป็นทั้งของตนเองและคนในครอบครัวการเคลียร์หนี้สินจากบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภกับอายุของคนรักหรือวันเดือนปีเกิดลองถามคนรักก็ได้ว่าชอบเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก ร่วมกันแก้ไขทั้งปัญหาคนในครอบครัวและญาติพี่น้องคิดเจ็บป่วยต้องเป็นหูเป็นตาแทน แต่จะมีคนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือการที่จะมองหาชาวต่างชาติเพื่อย้ายประเทศไปอยู่ที่อื่นดังที่วางแผนชีวิตเอาไว้

สุขภาพ ยังคงต้องระวังสูงสุดในเรื่องของโรคติดต่อ การมีความสะอาดและระมัดระวังอยู่เสมอจึงจะดีที่สุดคนเจ็บป่วยอยู่ต้องรออีกสักพักอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
นอนดึกเป็นประจำหรือการงานมักจะมาดึกดื่นแบบออนไลน์บางคนทำธุรกิจกับต่างชาติ การมองหาสิ่งต่างๆ ที่จะสามารถเดินทางไกลไปอยู่ต่างประเทศหรือไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 สำหรับคนมีเงินยอมควักเงินในการเดินทาง แต่ก็ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดใดทั้งสิ้น เพราะใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ตัวเรามีความสุขที่สุดรวมถึงคนในครอบครัว เสียเงินกับลูกหลาน แต่ยังมีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับคำพูดหรือหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษใช้คำพูดป้อนความหวานต่อกันอยู่เสมอ คนโสดมองหาความรักกับชาวต่างชาติต่างประเทศวางแผนชีวิตการไปอยู่แดนไกลหรือการโยกย้ายประเทศในวันข้างหน้า

สุขภาพ พักผ่อนน้อยวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ ใครที่ใช้รถใช้ยานพาหนะต้องรอบคอบที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การดิ้นรน เพื่อให้ชีวิตอยู่รอดในยุคที่เรียกว่าใครไม่แข็งจริงอยู่ไม่ได้เลย การคิดใหม่ทำใหม่ซ่อมแซมปัญหาเก่าในเรื่องของการงานทุกอย่างให้หมดสิ้นไป การรื้อถอนเครื่องมือเครื่องใช้ที่ไม่จำเป็นและนำของใหม่เข้ามาเรียกว่าลงทุนเพิ่มเพื่อขับเคลื่อนการงานให้ได้ดีสู้หมดใจ และก็ได้ดีจริงๆดวงนักสู้

การเงิน การใช้จ่ายเยอะมากเพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งตัวเองและคนในครอบครัว การทำตัวเป็นหัวหน้าครอบครัวปกป้องทุกคน มีเงินเข้าทั้งวัน การตอบรับจากธนาคารเป็นข่าวดีสำหรับใครที่เดินเรื่องกู้ยืมเอาไว้ จะมีโชคลาภรางวัลใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก การมีปากเสียงกันตลอดคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ต้องหลีกเลี่ยงความคิดมาก การน้อยใจหรือคนรักมีปัญหากับสุขภาพต้องเอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติดแต่มีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาค้ำจุน

สุขภาพ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหน้ามืดเป็นลมได้ โดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาต้องระวังอาการแพ้อย่างรุนแรงหากไม่จำเป็นต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงมากที่สุดก่อนไปฉีดวัคซีน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความคิดแปลกใหม่อยู่เสมอไม่ชอบที่จะอยู่เฉยในยุคที่เหมือนถูกบังคับกดขี่ จากคนที่มีอำนาจยิ่งต้องดิ้นรนเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพราะเชื่อในสายตาของตัวเองมากกว่าสิ่งใด มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเพราะชอบที่จะเรียนรู้เสริมเพิ่มเติม

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็ใช้จ่ายและลงทุนอยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันและเบอร์โทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะเครื่องเก่า

ความรัก มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอดแต่พยายาม ปรับตัวเข้าหากันระมัดระวังคำพูดมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่ไม่คาดคิดว่าจะใช่แต่ก็ใช่และเกิดเป็นความรักที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

สุขภาพ ชอบกินอาหารรสจัดและแปลกใหม่ต้องระวังท้องเสียหรือท้องร่วงได้แต่มีความสุขเพราะทำเองกินเองทดลองเอง


คนเกิดวันศุกร์
มีความใจบุญอยู่ตลอดคิดถึงผู้อื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอ แต่ตัวเราก็เอาตัวรอดอยู่แล้วไม่มีอันตรายใดๆ มีความเมตตานึกถึงคนนั้นคนนี้ การงานดึกดื่นหน่อยเพราะรายได้ดีมีคนเข้ามาอุดหนุนอยู่เสมอจึงมีความรู้สึกแบ่งปันอยากคืนให้กับสังคมหรือช่วยใครได้จะมากจะน้อยก็ขอให้ได้ช่วยเหลือ ยังคงมีงานเข้ามาอีก ใครที่รองานอยู่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ได้งาน

การเงิน การได้รับเงินเยียวยา คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดแต่ก็ยังเลือกที่จะมีน้ำใจ การโอนเงินไปทำบุญแบบออนไลน์ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือมีคนนำพระเครื่องมาให้

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างบางทีถึงญาติพี่น้องก็ช่วยเหลือจะเป็นคนรักหรือญาติคนรักเต็มใจช่วยเหลือทั้งสิ้น คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือการเป็นลูกค้าต่อกันจนเกิดเป็นความห่วงใยก้าวผ่านทุกสิ่งทุกอย่างรหา

สุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่ตลอด เอาใจใส่ตนเองเสมอสำหรับคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างรวมถึงประกันเป็นผู้จ่าย


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรขอให้ใจเย็นเอาไว้ก่อนคิดถึงสุภาษิตที่ว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม การจะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือส่งเสริมจะได้ดี ควรระมัดระวังคำพูดหรืออารมณ์ และทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ถึงจะมีสิ่งใดขวางกั้นก็ผ่านพ้น

การเงิน เป็นช่วงคำนวณการเงินเป็นพิเศษหรือระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะใช้หรือการลงทุนทุกย่างก้าว รอบคอบมาก จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก จะทำอะไรมาคนรักยึดเอาทุกอย่างไปหมด การเงินรายได้หรือของสำคัญรวมถึงตัวเราเองก็เป็นผู้ยอมหมดใจเพราะรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่เข้ามาสนิทสนมด้วยทาง Facebook หรือทางออนไลน์แต่เป็นเหมือนคู่คั่นเวลาเพราะอีกสักระยะหนึ่งถึงจะใช่ตัวจริงยังไม่มา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเอาใจใส่สักนิดเพราะอยู่ในยุคที่โรคติดต่อเกิดได้ง่ายโดยเฉพาะคนที่เป็นความดันเบาหวานอายุมากๆ ต้องเน้นความสะอาด ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บที่มันกำลังระบาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664