ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา14:09 – 17:09 น.
ยังมีปัญหาในเรื่องของการทำงาน ทั้งท้องฟ้า ฝน อากาศรวมถึงโรคภัยไข้เจ็บ จะประดังเข้ามาอยู่ตลอดก็ต้องใช้ความรอบคอบและความสามารถส่วนตัว เรียกว่ายุคนี้ ใครที่ยังทำมาหากินได้มีเงินเข้าตลอดรู้จักว่าเป็นเศรษฐีคงจะเป็นดวงสุดยอดที่สุดแต่ก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของความสะอาด

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา
เลขมงคล 7 3 2
เลขเด่น 7
เลขนำโชค
732 723 237 273 327 372
77 33 22
73 37 23 32 72 27

เลขแปลง
87 78 43 34 58 85 76 67 12 21


คนเกิดวันอาทิตย์
รอบคอบเป็นพิเศษมองหาในสิ่งที่เป็นไปได้กับความเป็นจริงสู้กับการทำมาหากิน ไม่เพียงแต่มองเป็นความฝันเท่านั้น คนที่มีอุปสรรคหรือเจอแต่ปัญหามาบอกได้เลยว่ากำลังหลุดพ้นทุกสิ่งหรือแม้กระทั่งมรสุมร้ายก็ตาม จะได้ดีต่อไปนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเปรียบเสมือนฟ้าหลังฝนย่อมมีแสงสว่างที่สวยงามรออยู่

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดรวมถึงใครบางคนเคลียร์หนี้สินหมดในยุคที่แทบไม่น่าจะเชื่อว่าจะรอดแต่ก็รอดได้ แทบจะยกมือท่วมหัว มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก เห็นอกเห็นใจกันอยู่ตลอดร่วมผ่านอุปสรรคมาด้วยกันชีวิตที่มีความพาสุขรออยู่ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่มีฐานะและมีความคิด

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงใครบางคนเฉียดไปก็เฉียดมากับโรคไวรัสโควิด-19 เดินทางไปไหนก็มักจะฉิวเฉียดกับคนที่เป็นหรือมีเหตุการณ์ให้ต้องอยู่ใกล้ชิดมีโอกาสไปตรวจสุขภาพ แต่แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันมีความอดทนและเสียสละอยู่ตลอด การทำงานแทบจะบอกว่าขอแค่เอาตัวรอดได้เป็นพอ ไม่คิดถึงความร่ำรวยหรืออะไรที่รายได้มากมายแต่เพียงแค่ขอให้มันผ่านไปได้ก็พอ จะมีการโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากเลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งหรือต้องรับภาระของคนในครอบครัวเอาไว้โดยเฉพาะภาระหนี้ แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือคนที่เราเคารพรักนำมา

ความรัก มีความสุขตรงที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนที่ได้คนรักเป็นคนดีคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้มีปัญหาก็อภัยให้กันอยู่ตลอด คนโสดจะได้คนเรียบร้อยพูดจาเพราะฐานะปานกลางเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีความเจ็บป่วยต้องระวังและรอบคอบเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาจะมีอาการอ่อนเพลียต้องนอนพักผ่อนสักสองถึงสามวันจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสจะมีคนเดินทางมาหาเป็นคนสนิทและรักห่วงใยกันหรือญาติที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับเข้ามา การงานจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลืองานถึงเดินต่อ การทำบุญช่วยเหลือผู้คนทั้งออนไลน์หรือไปสถานที่ปฎิบัติธรรม

การเงิน มีคนช่วยเหลือตลอดดวงดีผู้ใหญ่รัก แต่เราก็ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกที่การเงินจึงเข้าซ้ายและออกขวา มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก เป็นที่รักของคนในบ้านทุกคนลูกหลานบริวารจะให้โชค คนโสดพบรักในที่ทำงานหรือติดต่อช่วยเหลือกันจนสนิทสนมเป็นลูกค้ากันมาก่อน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าคนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นมากและกลับบ้านได้โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคไวรัสโควิด-19 ก็รักษาหายขาดได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
หยิบจับอะไรก็ได้ดีประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะใครที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ถึงโอกาสแล้ว มีผู้ใหญ่สนับสนุนประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ทำ จะมีงานใหญ่เข้ามาในเร็วเร็วนี้ ใครที่รองานอยู่สมหวังแน่นอน รวมทั้งใครที่อยากจะหางานใหม่รีบไปสมัครได้เลย

การเงิน ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีเงินเข้าโดยเฉพาะเงินช่วยเยียวยาของหน่วยงานรัฐ โชคลาภดวงดีมีรางวัลใหญ่รออยู่ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้าง

ความรัก ประสบความสำเร็จในสิ่งที่วางโครงการทั้งตัวเราและคนรักมีความสุขมั่นคงโดยเฉพาะใครที่คิดอยากจะซื้อบ้านอยากจะได้ความมั่นคง ถือเป็นโอกาสทองของครอบครัว ลูกหลานได้งานทำมีตำแหน่งหน้าที่ที่ดีโดยเฉพาะใครที่อยากให้ลูกรับราชการ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงความรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดบางคนมีแค่กินกับนอนสบายใจ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในช่วงนี้กินข้าวได้ดีมีพลังมากมายหายเจ็บป่วยไวที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานเยอะมากแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอด กับความรับผิดชอบที่มีมากทุกสิ่งทุกอย่าง จะติดต่ออะไรกับใครถึงแม้จะรอนานสักนิดแต่ก็ประสบความสำเร็จ มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะบางครั้งเพื่อนที่ห่างเหินกันไปนานหรือแม้ทั้งญาติพี่น้องที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานก็ยังมาขอความช่วยเหลือได้และอดเป็นห่วงไม่ได้เช่นเดียวกันต้องช่วยเหลือเขาไป

การเงิน ใจบุญใจกุศลบริจาคทั้งทานช่วยเหลือทั้งผู้คน แต่ตัวเราก็เอาตัวรอดได้เช่นเดียวกันเรียกว่าดวงหมุนเวียนเขาบ้างเราบ้าง มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง หรือมีโอกาสต้องช่วยเหลือญาติพี่น้องคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีเพราะความเมตตาความสงสารก่อตัวเป็นความรักได้

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับมีความหวาดระแวงกลัวจะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่ มีโอกาสไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ก็ยังกลัว และมีความลังเลหรือเลื่อนออกไปอีก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ระวังมีปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ติดขัดอยู่ตลอดสิ่งที่มองเห็นอยู่ข้างหน้าแล้ว ยังต้องหยุดชะงักหรือรอไปก่อน ใครที่รอเอกสารในการเซ็นจากผู้ใหญ่รอแล้วรออีกจนเกิดความรู้สึกทรมานหรือเซ็ง ต้องไปทำบุญใส่บาตรกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตจะดีที่สุดรวมถึงสวดมนต์ไหว้พระกวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ้าง และค่อยกลับมาทำงานต่อจะผ่านฉลุย

การเงิน ถึงเวลาที่จะแบ่งการเงินมาช่วยเหลือคนพิการหรือคนตาบอดแขนเสียบ้างแล้ว เหมือนชะตากรรมติดขัดการเงินก็ติดขัดไปด้วย การถูกปฏิเสธจากธนาคาร หรือการถูกยึดทรัพย์สินบางส่วน

ความรัก การเจ็บป่วยของคนรักทำให้หนักใจหรือทุกข์ใจ แต่ก็ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันไปตามมีตามเกิดให้พากันไปทำบุญบ้างจึงจะดี คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับมีคนรักถ้าไม่อยากร้องไห้หรือเสียใจรอไปสักระยะ แล้วค่อยว่ากันใหม่อีกที

สุขภาพ นอนไม่หลับ เกิดกรดในกระเพาะ แน่นหน้าอกและบางคนติดโรคไวรัสโควิด-19 มาต้องไปรักษาตัวหรือเก็บตัวเองอยู่ในบ้านรอยารักษาแบบธรรมชาติ แต่อีกสักพักก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ จะมีบริวารเข้ามาอยู่ด้วยต้องคอยสนับสนุนหรือคอยสอนอยู่ตลอด มีโอกาสซื้อทรัพย์สินหรือข้าวของเครื่องใช้เกี่ยวข้องกับการทำงานลงทุนอะไรใหม่ แต่จะได้ดีไม่ต้องกังวลใจให้มุ่งมั่นเพียรพยายามไป จะมีชื่อเสียงแบ่งการตลาดได้โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจของตนเอง

การเงิน ให้ใจใหญ่เข้าไว้จะมีเงินเข้ามาตลอด มีการลงทุนอะไรโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือการอยากได้ทรัพย์สินบางอย่างต้องเดินเรื่องเกี่ยวกับธนาคารแต่จะได้รับคำตอบที่ดีในเร็วเร็ววัน มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ให้เอาใจคนรักให้เก่งจะได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงคนรักตั้งครรภ์ได้ลูกหลานอภิชาตบุตรเป็นคนดีมีความขยัน พึ่งพาอาศัยได้ทั้งปัจจุบันและในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีความสนุกสนานและรักอิสระจะเข้ามาช่วยเหลือกันทำมาหากิน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงามความหล่อ ใครบางคนไปเรียนเสริมสวยความงามทาง YouTube และมาลงมือสร้างร้านด้วยตัวเอง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันทุ่มเททุกสิ่งอย่างให้กับการงาน จะมีลูกค้าเก่ากลับมารวมถึงการนำลูกค้าใหม่มาด้วยส่งเสริมกันมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนการทำงานที่เป็นอิสระและมีความสุขมากจะได้ลูกค้าแบบปากต่อปาก ไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ประสบความสำเร็จรวมถึงคนที่ทำงานอยู่กับบ้านก็จะได้ดี แบบออนไลน์แบบมีหน้าร้านดวงเฮงมาก

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภจากคำพูดโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าค้าขายสิ่งใดอยู่ขอให้มั่นใจในตัวเองไปเลยจากได้ดี เสี่ยงโชคได้ดวงดีมาก

ความรัก มีความสนุกสนานร่าเริงครอบครัวที่สุขสันต์กินอิ่มนอนหลับ ได้ลูกหลานบริวารที่ดีแบ่งรู้จักหน้าที่กันช่วยเหลือกันได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนรักต่างวัยห่างกันหลายปี แต่มีความรักที่ดีและบริสุทธิ์ให้กับกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนที่เจ็บป่วยจะมีคนมาช่วยเหลือและออกค่าใช้จ่ายให้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงได้เดินทางไปพักในสถานที่อากาศดีทำให้ร่างกายแข็งแรงหายไว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664