ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 18:09 น.
มีความอุดมสมบูรณ์อยู่ตลอดในช่วงวันหยุดสำหรับใครที่หยุดอยู่บ้านหรือใครที่อยู่ที่บ้านอยู่แล้วไม่ได้ไปทำงานตั้งแต่แรกเพราะอยู่ในยุคไวรัส โควิด-19 ต้องเวิร์คฟอร์มโฮม ให้คิดบวกเพื่อลดความกดดันและความฟุ้งซ่านของการจินตนาการของตนเอง และให้หันมาสร้างสรรค์หรือค้นหาวิธีในช่วงปัจจุบันเขาทำอะไรอาชีพอะไรถึงได้ดี

สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง
เลขมงคล 7 0 9
เลขเด่น 7
เลขนำโชค
709 790 097 079 970 907
70 07 79 97 90 09
17 71 87 78 69 96 19 91 31 13


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใจเย็นและมีความรอบคอบทุกสิ่ง ทุกอย่างเพราะปัญหามักจะเกิดอยู่รอบกายอยู่เสมอ การงานมีอุปสรรคจะทำอะไรยังไม่ได้ดั่งใจหรือต้องรอไปก่อนไม่ควรรีบร้อน ระวังมีปัญหาปากเสียงหรือเรื่องให้ต้องกังวลใจจากคนใกล้ตัว

การเงิน มีรายจ่ายมีรายรับไม่เท่ากันเพราะปัญหาสิ่งต่าง ๆ มาจากคนรอบข้างและสิ่งที่ตัวเราเองอยากได้เกิดกิเลสได้ง่ายโดยเฉพาะการสั่งซื้อของออนไลน์ มีสิ่งล่อใจเต็มไปหมด

ความรัก จะต้องระงับอารมณ์ให้มากๆเพราะมักจะมีปัญหาให้รำคาญใจหรือวุ่นวายใจอยู่เสมอต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ คนโสดระวังถูกหลอกให้ตกหลุมรักแล้วเขาก็ทิ้งไปต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษยกเว้นเต็มใจ

สุขภาพ ระวังการนอนดึกเจ็บคอ ปวดหัว หรือมีเรื่องให้ต้องทานยาอยู่ในขณะนี้คนเจ็บป่วยต้องพักผ่อนให้มาก ๆ สักสองถึงสามวันอาการจะดีขึ้นเอง


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสต้องเดินทางแบบกะทันหัน หรือมีคนเดินทางมาหาแต่ยังมีความกังวลใจกับหลายหลายปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีอุปสรรคอยู่เสมอ การคิดเปลี่ยนหรือโยกย้ายอาชีพที่ทำอยู่แต่จะไม่ง่ายดั่งที่คิดต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์โดยเฉพาะเปลี่ยนสายงานไปเลยต้องอาศัยการเรียนรู้และความชำนาญจึงต้องมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

การเงิน จำเป็นต้องใช้จ่ายมีเหตุการณ์ต้องเสียเงินถึงบ้านโดยเฉพาะตั้งแต่เช้ายันเย็น มีข้าวของสิ่งเครื่องใช้เสียหายชำรุดรวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน ต้องเสียเงินซ่อมแซม

ความรัก คนที่มีคู่ต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยมีปากมีเสียงรวมถึงย้ำคิดย้ำทำกับเรื่องเดิมๆเรื่องเก่าเก่าและความน้อยใจต่อกันหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะการใช้คำพูดเสียดสี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีปัญหาหรือคนพิการรวมถึงการสงสารการเจ็บการป่วยที่ต้องช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกระเพาะลำไส้หรือแม้กระทั่งโรคติดต่อโดยเฉพาะในเรื่องของไวรัสโควิด-19 ไม่จำเป็นไม่ควรไปไหนหรือจะต้องมีความสะอาดอยู่เสมอ


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องแลกกับการทิ้งสิ่งเดิมหรือมีการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์รวมถึงโลกโซเชียล การทำธุรกิจของตัวเองโดยออกจากงานในช่วงอันใกล้

การเงิน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดคอยช่วยเหลือคอยส่งเสริม แต่ก็ยังใช้จ่ายเก่งอยู่เสมอโดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ มีโอกาสจะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่าเสียหรือชำรุดรวมถึงการซ่อมแซม จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์รวมถึงโชคลาภจากคนพิการ

ความรัก ยังคงต้องอยู่ห่างไกลหรือห่างเหินกันด้วยความจำเป็นแต่มักจะโทรมาขอความช่วยเหลืออยู่เป็นประจำโดยเฉพาะในเรื่องของการพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักทางออนไลน์รวมถึงการติดต่อกับใครแล้วเกิดเป็นความรักต่อกันได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตา สายตาสั้นหรือต้องตัดแว่น การเดินทางควรหลีกเลี่ยงสถานที่คนเยอะเพื่อป้องกันโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 หรือใครกำลังกังวลใจกับการฉีดวัคซีน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีคู่หู ถึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ หากใครมีปัญหาหรือมีอุปสรรคเจออะไรขอให้ใช้กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาไปเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือชีวิตส่วนตัว

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้การรอเวลาบางคนสั่งซื้อทางออนไลน์หรือการประมูลแข่งกับคนหลาย ๆ คน แต่ก็ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่อุปถัมภ์ค้ำจุน จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งกันเกี่ยวข้องกับเรื่องไร้สาระแต่กลายมาเป็นสาระ แต่สุดท้ายก็เปรียบเสมือนการเรียกร้องความสนใจ และก็ให้อภัยกันเป็นแบบนี้กลับไปกลับมาอยู่เป็นประจำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่อยู่ใกล้น้ำใกล้ทะเลรวมถึงไปพบเจอกันขณะเดินทางแล้วเกิดเป็นความรักปิ๊งปั๊งกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงฟกช้ำดำเขียวควรเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ขับรถถนนลื่นควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือหลีกเลี่ยงขณะฝนตกไม่ควรขับรถ


คนเกิดพุธกลางคืน
หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองเรียกว่ามีความรอบคอบและการมองอะไรที่เป็นระยะไกล ออกไปหาข้างนอกสิ่งที่ผู้คนต้องการ การใช้ความคิดละเอียดถี่ถ้วนรวมถึงการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการงานในสิ่งที่ดีกว่า แต่ก็มักจะมีคนมองและพยายามจะหาเรื่องหรือใส่ความให้ร้ายได้เหมือนกันต้องรอบคอบ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงการใช้จ่ายตลอดทั้งวันเช่นเดียวกันเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาหรือการลงทุนอะไรใหม่ๆ จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันและเชื่อฟังเอาใจใส่กันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนแดนไกลที่เดินทางมาพบเจอกันและเกิดเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงการฟกช้ำดำเขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มักจะเกิดปัญหากับเรื่องของการงานอยู่เสมอต้องระวังเป็นพิเศษ อยู่ดีๆ ก็มีคำสั่งให้โยกย้ายหรือหยุดแบบกะทันหัน ต้องระวังการมีปากเสียงขัดแย้งจากผู้ไม่ประสงค์ดี ชอบจับผิดและนำเรื่องไปฟ้องรวมถึงถูกกดดันจากผู้มีอำนาจ ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และเหตุการณ์ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุต้องให้เสียเงินโดยเฉพาะในเรื่องของค่าซ่อม ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ รวมถึงเครื่องมือทำมาหากินพังชำรุดรวมถึงบางคนเอาไปจำนำ การถูกปฏิเสธจากธนาคารหรือสถาบันการเงินจากการขาดความคล่องตัวในเรื่องของการเงิน

ความรัก ระวังมีปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งจากมือที่สาม การเหนื่อยใจรวมถึงการท้าเลิก และการจดทะเบียนหย่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากนิสัยดีแต่ขี้บ่นและมีความละเอียดชอบจับผิด เพราะความห่วงใย

สุขภาพ มีโอกาสได้เดินทางไปงานศพหรือการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย เพราะเป็นคนสนิทหรือคนใกล้ตัวกัน


คนเกิดวันศุกร์
จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอควบคู่กับงานเก่าที่ทำอยู่ บางคนตัดสินใจเลือกงานอิสระออกจากงานประจำมาทำอะไรที่เป็นของตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินขนมนมเนยและความจำเป็นโดยเฉพาะปัจจัยสำคัญในยุคปัจจุบันเช่นยารักษาโรคหรือเครื่องอำนวยความสะดวก การตัดสินใจโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปทำงานต่างถิ่นต่างประเทศ รวมถึงการซ่อมแซมขยับขยายที่อยู่อาศัยให้ใหญ่กว่าเดิม

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์และใช้อย่างรอบคอบที่สุด แต่ก็กล้าที่จะใช้ในสิ่งที่จำเป็นรวมถึงการลงทุน จะมีโชคจากอายุของคนรัก

ความรัก มีความมั่นคงมีความสุขในครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ลูกหลานจะช่วยเหลือได้ ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าเด็กสนุกสนานร่าเริง จะได้อยู่กันเลย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการปวดเมื่อยแขน ขา กล้ามเนื้อ หรือใครบางคนกำลังจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันเสาร์
ใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่รีบไม่ร้อน บางคนเวิร์คฟอร์มโฮม หรือบางคนก็ทำงานอยู่ที่บ้าน บางคนก็ตกงานหรืองานมาไม่มาก การจะทำอะไรต้องอาศัยครอบครัวหรือญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเงินเยอะซื้อความสุขทั้งเรื่องที่จำเป็นและเรื่องสุรุ่ยสุร่าย หรือบางคนกำลังหมุนเงินรวมถึงการจำนองจำนำ มีเหตุต้องหยิบยืม นำของเก่ามาใช้เพราะช่วงนี้การเงินการทองฝืดเคือง

ความรัก ต้องเอาใจใส่และช่วยเหลือกันแต่บางครั้งก็ชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือมีเหตุเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังการคิดมากรวมถึงคิดฟุ้งซ่านต้องหาเวลานั่งสมาธิหรือปฎิบัติธรรมบ้างจะช่วยเหลือทำให้จิตใจสงบหรือปล่อยวางในสิ่งที่ชอบคิดชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664