ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09 – 19:09 น.
ยังคงมีความสุขกับครอบครัวความรักและยังมีความหวังใกล้ที่จะปลดล็อคดาวน์บางส่วน ในวันที่ 1 กันยายนหลายคนคาดหวังจะกลับมาทำงานและอาชีพเพื่อเลี้ยงตัวเองกันต่อไปแต่ยังคงมีความสะอาดและป้องกันตัวเองสูงสุดเช่นเดียวกัน แต่อาชีพมันหมายถึงความเจริญรุ่งเรืองหรือทำให้ตัวเรารอดและอยู่ต่อไปได้ จึงมีความกระตือรือร้นและขวนขวายกันทั้งหมด

สีมงคล สีขาว สีทอง สีแดง
เลขมงคล 2 5 8
เลขเด่น 2
258 285 582 528 825 852
22 55 88
25 52 58 85 82 28

เลขแปลง
32 23 87 78 92 29 79 97 68 86


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดและการบริหารใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปนี้ให้มีความสุขสูงสุด จะขอทำกำไรให้กับชีวิต หลีกหนีปัญหาจุกจิกที่จะทำให้เกิดความทุกข์ความกังวลต่อตัวเองและสังคมหรือคนในหมู่มาก การจะทำอะไรให้มีชื่อเสียงในการงานและก็เป็นจริงมีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน ใช้เงินเก่งใจใหญ่ซื้อความสุขให้กับตัวเราและคนในครอบครัวชนิดสูงสุดเท่าที่ทำได้ รวมถึงบริจาคทำบุญให้กับคนที่เราสามารถช่วยเหลือได้ มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก มีความรักคนเก่ากลับมาอวยพรวันเกิดให้ หรือสิ่งเก่าๆ โคจรกลับมาอีกครั้ง มีความสุขใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นการคืนดีกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงใจบุญ หน้าตาดีอายุมากกว่า

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษมีความคิดอยากทำศัลยกรรมความงามหรือการดูแลสุขภาพด้วยวิธีที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เอาใจใส่ตั้งแต่อาหารการกินไปจนการใช้ชีวิตการนอน การพักผ่อน คนที่เจ็บป่วยอยู่จะแข็งแรงและอาการดีขึ้นได้แพทย์มีฝีมือรักษา


คนเกิดวันจันทร์
ปัญหาการงานมีอยู่ตลอดมีความกังวลใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น การถูกเอาเปรียบจาก สถานที่ให้เช่า การกินแป๊ะเจี๊ยะหรือการเสียเงินเพิ่ม การถูกรีดค่าเช่าเพิ่มขึ้น ยิ่งมีข่าวจะปลดล็อคดาวน์ ยิ่งจะมีการรีโนเวท เรียกเงินการซ่อมแซมปรับปรุงของเจ้าของกิจการเช่า ต้องทำใจรีบหาเงินมาเพราะอยากค้าขาย

การเงิน ใช้เงินเยอะหมุนหาค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ จากธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างๆ แม้กระทั่งขายของที่มีค่าออกไปหรือจำนำเพื่อให้ได้เงินมาลงทุนครั้งใหม่ แต่ยังโชคดีจะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรให้โชคแต่ต้องเป็นเครื่องเก่าสุดเบอร์หมายเลขเก่าสุด

ความรัก ไม่ค่อยไว้ใจคนรักรู้สึกผิดแปลกไปจากเดิมการจ้องจับผิด รวมถึงการขัดแย้งมีปากเสียงเพราะปัญหาเก่าๆมโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องเหนื่อยใจเพราะขัดแย้งกับความทรมานใจเมื่อรู้ถึงความเจ้าชู้

สุขภาพ ระวังโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษมีความสะอาดอยู่เสมอป้องกันตัวเองสูงสุด


คนเกิดวันอังคาร
การเอาใจใส่ตัวเรา บริวารและคนในครอบครัวสูงสุด การมองหารายได้เพื่อจัดการให้กับลูกน้องบริวาร จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่พูดคุยติดต่อและรอการงานกับใครกับผู้ใหญ่มานานแล้วถึงเวลาแล้วที่จะได้รับข่าวดี ข้าราชการมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับความไว้วางใจให้อยู่ในตำแหน่งสำคัญควบกับงานประจำที่มี

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากที่สุดเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่ การมีโชคลาภกับคนอายุน้อยหรือลูกหลานภายในครอบครัวให้โชค

ความรัก การได้รับข่าวดีจากคนรักหรือจะทำอะไรก็สนับสนุนกันทุกอย่างในช่วงนี้และอนาคต คนที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้อภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือส่งเสริม คนโสดช่างเลือกต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดแต่ก็สมหวังในที่สุด ได้คนดีใจบุญอายุมากผิวขาว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องเสีย เสียดท้อง จุกเสียดในกระเพาะ ทานยาและนอนพักฟื้นสักระยะอาการก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ระยะนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้หงุดหงิดง่ายและใจร้อนอยู่เป็นประจำ เหมือนกับอ่านใจคนรอบข้างออกและทำให้อารมณ์เสียไปก่อนล่วงหน้าถึงเวลาที่จะต้องใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบมากกว่าเดิม มิฉะนั้นมักจะมีปัญหากับผู้ใหญ่โดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งกับคนใกล้ตัว ต้องใช้ความใจเย็นหรือการออกกำลังกายจะช่วยได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและมีความรู้สึกทะเยอทะยานกับสิ่งที่ต้องการอยากจะได้ต้องหาและต้องเอามาให้ได้ แต่จะมีเงินเข้าตลอดโดยเฉพาะได้รับความรักการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะช่วงยามเย็นหรือมืดค่ำ

ความรัก กิเลสสูงเป็นที่สุดในช่วงนี้เห็นใครๆ ก็นึกรักทึกทักเป็นคู่ไปทั้งหมด รวมถึงความเจ้าชู้สูงสุดทีจริงทีเล่นไปเสียทุกอย่าง มีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ หรือแม้กระทั่งจงใจให้ตั้งครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่ยังต้องการที่จะเป็นเจ้าของเขาเพราะด้วยมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารของกินช่วงนี้มักจะ ท้องเสีย ท้องผูกบ่อย รวมถึงระบบทางเดินหายใจ และเกิดกรดไหลย้อนได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องได้ดีมีความกระตือรือร้นขวนขวายในเรื่องของการงานการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อให้การงานเจริญก้าวหน้า ทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกันถึงจะมีอุปสรรคแต่ก็เพียรพยายามฟันฝ่าไปให้ได้

การเงิน มีเงินใช้อยู่ตลอดเพียงแต่หมดๆ ก็มักจะมา ไม่อดมีเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะใช้คำพูดการติดต่อคนที่ค้าขายออนไลน์จะโชคดีเป็นพิเศษมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์บ้านเลขที่พร้อมๆ กันโชคดีมาก

ความรัก คนโสดช่างเลือกพิถีพิถันที่สุดโดยเฉพาะจะไปรักใครต้องทำการบ้านดีที่สุดดูถึงต้นตระกูลเขาเลย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์มักจะไวทำให้คนรักหัวเสียได้ ควรหมั่นเอาใจและพูดที่จะสร้างความสุขจะมีโชคจากคำพูดได้เช่นเดียวกัน

สุขภาพ เวียนหัวง่ายไวต่อความรู้สึกสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องทำอะไรให้ช้าลงใจเย็นสักนิดมิฉะนั้นมักจะเกิดลื่นล้มอุบัติเหตุได้เช่นเดียวกัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะมีความโชคดีในเรื่องของการงานที่ มีคนติดต่อการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะใครที่เป็นในหน้าค้าขายสิ่งใดอยู่มีลูกค้าแน่นอน การลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับการปลดล็อคดาวน์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้น ลูกค้าเก่ากลับมา การได้กลับไปทำงานอีกครั้ง การโยกย้ายที่อยู่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ที่สุด ชดใช้หนี้สินให้หมดภายในกำหนดที่ต้องการวางเอาไว้ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่รวมถึงตัวเลขที่เคยซื้อให้ซื้อซ้ำอีกครั้ง เลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก ทะนุถนอมครอบครัวทุกคนในครอบครัวรักกันเชื่อฟังกัน ใครเคยโกรธหรือมีปัญหากันมาจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง และให้สัญญาต่อตัวเองกับคนรักจะดูแลกันตลอดไป คนโสดพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนในอดีตกลับเข้ามาชอบและรักกันแบบเปิดเผยและมีความสุขกันอีกครั้งมีความสุขมากที่สุด

สุขภาพ การหายจากการเจ็บป่วยถึงจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บอะไรต่อให้ร้ายแรงแค่ไหนก็หายแบบเหลือเชื่อ มีคนออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้หมด รวมถึงประกันเป็นคนจ่าย


คนเกิดวันศุกร์
มีความฝันอยากจะทำอะไรขอให้ลุยไปเลยจะได้ดีและมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สิ่งใดติดขัดจะผ่านพ้นไปได้ ใครที่เป็นคดีความจะมีคนเข้ามาแก้ไขรวมถึงการให้อภัยหรือยกฟ้องได้ การงานจะประสบความสำเร็จมีผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อคอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนอยู่

การเงิน ใจบุญมีความเมตตาทำบุญแต่เช้าหรือช่วงเย็นไปแล้วจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ ได้เงินมาก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเอาตัวรอดได้ คนที่กำลังรอการเงินอยู่จะสมหวังได้ใช้หนี้สินจนหมด มีโชคลาภจากเวลาให้โชคให้ตั้งจิตและดูเวลาขณะนั้นนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ใจอ่อนง่ายมีคนเข้ามาพูดดีหน่อยก็รู้สึกรักหรือชื่นชอบหลงคารมเขาได้ง่าย แต่ก็ดีเพราะรู้สึกมีความสุขโลกทั้งใบเป็นสีชมพู คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจคนรักสักนิดเพราะเขามักจะรู้สึกน้อยใจตัวคุณเหมือนการถูกตีตัวออกห่างยังไงก็ต้องพูดให้เขาเข้าใจสักนิด

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ต้องการลดน้ำหนักใช้เวลาอีกซักระยะจะหายเป็นโรคอ้วน เพราะการกินจะน้อยลงพิถีพิถันเอาใจใส่มากที่สุด คนเจ็บป่วยอะไรจะดีขึ้นหายขาดในสิ่งที่ป่วยอยู่


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันในเรื่องของการงานตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะต้องไปให้ถึงที่สุด มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาหรือผู้ช่วยเจ้าของกิจการหรือแม้กระทั่งลงมือมาเป็นเจ้าของกิจการเอง มีคนที่มีความชำนาญคอยสอนคอยแนะนำอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไกลไปในสถานที่ราชการหรือการติดต่อการงาน รวมถึงมีคนเดินทางมาหา

การเงิน วางแผนการเงินเอาไว้ตลอดว่าจะใช้จ่ายส่วนนั้นส่วนนี้ แต่ก็ได้ดีจะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหลังให้โชค รวมถึงโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรัก

ความรัก ดูแลเอาใจใส่เสียสละเป็นพิเศษทั้งครอบครัวของตนเองและคนรักและได้เป็นที่รักของทุกๆ คน คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันหรือได้แต่งงานเลย แบบเรียบง่าย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า ระมัดระวังทุกอย่างเดี๋ยวก็ล้างมือเดี๋ยวก็อาบน้ำ คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงได้บริจาคทำบุญช่วยเหลือคนอายุน้อย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664