ดวงประจำวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 19:09 น.
ใกล้ที่จะปลดล็อคดาวน์แล้วทุกคนคิดถึงอาชีพและการคมนาคมบางสิ่งบางอย่างที่เราทำได้ คนเรามีความหวังที่อยากจะทำอะไรต่างๆ ให้ได้ดี แต่ก็อย่าลืมความสะอาดที่เป็นหัวใจสำคัญที่สุดในช่วงยุคไวรัสโควิด-19 ความขยัน ความสามารถ ความสะอาด

สีมงคล สีทอง สีเทา สีดำ
เลขมงคล 8 1 7
เลขเด่น 7
เลขนำโชค
817 871 178 187 718 781
88 11 77
87 78 17 71 18 81

เลขแปลง
07 70 37 73 90 09 54 45 39 93


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกระตือรือร้นขวนขวายอยู่ตลอดโดยเฉพาะการกลับมาทำงานอีกครั้งต้องมีการวางแผนล่วงหน้า เตรียมอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการลงทุนขยับขยายการงานอย่างมีความมั่นใจ ทุ่มเทอีกครั้งเพื่อทำให้ดีที่สุดมีความรอบคอบและความสะอาดยังไงก็ต้องร่ำรวยให้ได้ในอนาคต

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงคนที่ติดต่อเรื่องของธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก มั่นใจในตัวเองและครอบครัวจะต้องผ่านไปให้ได้ ไม่ใช้ชีวิตอยู่ในความประมาทแต่มีความรู้สึกต้องได้ดี ครอบครัวใหม่ข้าวใหม่ปลามันมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้ คนโสดจะพัวพันกับรักสามเศร้ารู้ทั้งรู้แต่เต็มใจรวมถึงการแย่งนำมาเป็นของเรา

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดเลือกทานอาหารที่ดีที่สุดและมีคุณภาพ คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงขึ้นรวมถึงคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่มีอาการอะไรเลย


คนเกิดวันจันทร์
จะหยิบจะจับอะไรทุกอย่างเป็นใจและดี ไปหมดทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับการงานที่มีเข้ามาในทางด้านความสำเร็จและชัยชนะเพียงแต่ต้องตัดสินใจด้วยความว่องไวและรวดเร็ว การซ่อมแซมและปรับปรุงกับปัญหาเก่าๆคนที่เจออุปสรรคหรือมีคดีความจะได้รับการยกฟ้องหรือให้อภัยรวมถึงการไกล่เกลี่ยเคลียร์ปัญหา

การเงิน มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามจะหาอะไรได้ก็จะเป็นไปตามที่คาดหวังหรือคิดเอาไว้มีเงินเข้ามาตลอดแทบจะทุกวันทั้งวัน จะมีโชคมีลาภจากเลขท้ายรถและบัตรประชาชนสามตัวหน้า

ความรัก เอาใจใส่และดูแลทุกคนในครอบครัวมากที่สุดโดยเฉพาะลูกหลานบริวารจะลดความดื้อรั้นลงและหันมาเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้นทำให้ผู้ปกครองเบาใจความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยแต่มีความคิดและมีสติจะเข้ามาแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ คนที่มีปัญหาหรือกังวลใจมีความเครียดเล็กน้อยซ่อนอยู่ใช้กาลเวลาจะคลี่คลายลงไปเอง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหลังจากได้การรักษามาแล้วใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการเล็กน้อยพักฟื้นพักผ่อนก็หาย


คนเกิดวันอังคาร
มีความหนักแน่นและตั้งใจมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทในเรื่องของการงาน เพื่อครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักให้มีความผาสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายๆ คนหลังชนฝาไม่มีทางเลือกต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ตัวเราอยู่รอดให้ได้ความกลัวหมดไปความฟุ้งซ่านหายไปหมดเหลือแต่ความกล้าหาญเพียรพยายาม และต้องสำเร็จมีชัยชนะกลับมาทุกเรื่อง และผลลัพธ์ออกมาก็เป็นจริงจะได้การงานที่ตั้งใจสมหวังดังต้องการ ใครสมัครงานไว้ก็จะมีการเรียกตัว

การเงิน ใช้จ่ายเต็มที่ ได้ผ่านพ้นอุปสรรคสิ่งต่างๆ ไปโดยดีโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาการเงินจะเคลียร์ลงตัว แก้ไขได้เจ้าหนี้ ยอมทุกกรณีขอให้เราผ่อน จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การกลับมาสู่คนรักอีกครั้งหลังจากอยู่ไกลกันมาสักระยะเพราะการปลดล็อคดาวน์จึงทำให้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งมีความผาสุกแฮปปี้เอนดิ้ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกันผิวคล้ำจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายห้ามเป็นอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามรักษาความสะอาดเต็มที่ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมากกว่าเดิม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างสิ่งใดที่เป็นอุปสรรคขวางกั้นอยู่ก็จะต้องฟันฝ่าไปให้ได้ ขอให้จงใช้ความอดทนและความอุตสาหะ จะนำพาความสำเร็จอันยิ่งใหญ่กลับมาโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานและรักการงานมาตลอดจะมีลูกค้าเก่ากลับมาเหมือนเดิม การกลับมาของการทำงานอีกครั้งในสิ่งที่เราถนัด

การเงิน ใช้เงินมากหมดไปกับสิ่งที่เราต้องการรวมถึงการซื้อและการลงทุนเครื่องมือในการทำงานหรืออุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงของที่เราชอบ แต่จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองนำมา

ความรัก มีความสุขและความหวังกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะคนที่มีความขัดแย้งจะได้คืนดีกัน หรือคนที่กำลังรอคอยการกลับมาของคนรักที่ห่างเหินไกลกันไปด้วยความจำเป็น คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัยคนใจร้อนแต่ห่วงใยจะมีทั้งความรักและการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็รัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและการทำอะไรต้องใจเย็นมักจะลื่นล้มหรือซุ่มซ่ามได้ คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะต้องพักผ่อนให้มากๆทั้งหลังไปฉีดและก่อนไปฉีด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนกับใครเขา ทุกอย่างก้าวที่จะเดินไปต้องชัวร์ แต่ก็ยังหลีกหนีไม่พ้นมักเจอคนใกล้ตัวหักหลังต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรู้ทั้งรู้แต่บางครั้งก็ทำอะไรไม่ได้เพราะส่วนใหญ่เกิดจากคนที่เรารักและห่วงใยญาติพี่น้องคนในครอบครัวสร้างปัญหาหรือแม้กระทั่งคดโกง

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกิน สะสมเต็มบ้านเต็มตู้เย็น แต่จะมีโชคจากการพนันและการเสี่ยงโชคตามอายุลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก มีความเจ้าสำราญและนักรักหรือเรียกง่ายๆ ว่าเจ้าชู้อยู่ในตัวมีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งคน การคบซ้อนและการสับลาง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะตัวเราเอง คนโสดจะพัวพันกับรักเก่ากลับมาอีกครั้งแต่มีคนอื่นด้วยรู้ทั้งรู้แต่บางครั้งก็ต้องยอมทนหรือทนยอม เพราะรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะช่วงฝนตกหรือใครที่มีโรคประจำตัวอยู่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษให้ไออุ่นและจิบน้ำร้อนๆ อยู่เสมอ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความสำเร็จและมีชื่อเสียงเรื่องของการงาน จะได้ออกรายการทีวีหรือมีคนกล่าวขานถึงบนโลกโซเชียล การงานที่แข่งกับเวลา มีการติดต่ออะไรที่ล่วงหน้าอยู่เสมอ คนสมัครงานเอาไว้จะได้งานรวมถึงใครที่ต้องการคาดหวังตำแหน่งจะสมหวังเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ คนที่มีคดีความจะมีการตกลงหรือแก้ไขกันในอนาคตอันใกล้ผ่านไปได้ดี

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์สิ่งต่างๆ ในการลงทุน หรือแม้กระทั่งติดต่อกับธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เอาไว้ จะสมหวังมีโชคมีลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค และตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขและลงตัวจะได้รับข่าวดีกับคนรัก รวมถึงลูกหลานภายในครอบครัวมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีอายุไล่เลี่ยกันใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยแบบความสุขหรือการแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่มีชื่อเสียงออกสื่อโด่งดังได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้รวมถึงคนอายุมากต้องเอาใจใส่พวกความดันและการกินอาหาร แป้งน้ำตาล เบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษควบคุมอย่าตามใจปาก


คนเกิดวันศุกร์
จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงานหรืออาชีพที่ทำ การแก้ไขหรือซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนที่อยากจะทำธุรกิจของตัวเองใช้เวลาช่วงนี้ไปถึงอนาคตจะได้รับโอกาสจากลูกค้าหรือคนสนับสนุนขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองและสู้ไป ปลดล็อคความกลัวที่มีอยู่ในตัว

การเงิน ใช้จ่ายเยอะอยู่ในช่วงของการลงทุนเก็บเล็กผสมน้อยในวันข้างหน้าเพื่อให้เกิดกำไรได้ จะมีโชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขจากนาฬิกา ให้ตั้งจิตอธิษฐานและจับเวลาจากทางโทรศัพท์ได้ตัวเลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ดูแลและปกป้องคนรักรวมถึงครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และทุกคนก็ดูแลตัวเองเอาใจใส่ซึ่งกันและกันตลอดจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนหรือการทำงาน
คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิตเป็นความรักที่ดีมีความผาสุกเติบโตรุ่งเรืองในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ ห้ามยกของหนักจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วต้องดูแลเป็นพิเศษจะเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย


คนเกิดวันเสาร์
มีความเสียสละมาก่อนเป็นที่ตั้งไม่ว่าจะทำอะไร ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องของการงาน นึกถึงคนรอบข้างและคนที่เรารักห่วงใยการแบ่งปันการงานให้กับทุกๆ คนเท่าๆ กันหมด หรือการทำแบบเสียสละบางคนยังไม่ได้เงินแต่ก็ห่วงใยเจ้านายหรือผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งรับเงินน้อยก็ยอมขอให้คนที่เราห่วงใยเจริญรุ่งเรือง

การเงิน ใช้เงินเยอะเพื่อคนในบ้านคนในครอบครัวมีความสุข อาหารของกินหรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างภายในบ้าน จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์เครื่องเก่าที่เคยใช้ครั้งแรกให้โชคหากใครยังจำได้

ความรัก เพื่อครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันยอมทุกอย่าง การร่วมแก้ไขปัญหาทั้งตัวเราและคนรักอย่างจริงจังเพื่อให้ทุกปัญหาผ่านพ้นไปได้ คนโสดจะมีคนที่มีอุปสรรคลำบากแต่เกิดเป็นความรักความสงสารผูกพันเข้ามาในชะตาชีวิตและจะสร้างเนื้อสร้างตัวในวันข้างหน้าซึ่งกันและกันให้เจริญรุ่งเรืองเป็นความรักที่ห่วงใยกันมากๆ

สุขภาพ การกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง หลักจากโรคไวรัสโควิด 19 ระบาดไม่ได้รักษาตัวตามโรงพยาบาลตามหมอนัด เพราะกลัวโรคติดต่อ แต่จะกลับมาหาหมอรักษาตามเดิม สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664