ดวงประจำวันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09 น.
วันแห่งการเตรียมอุปกรณ์ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทำอาชีพเต็มที่สำหรับการปลดล็อคดาวน์ในวันที่ 1 กันยายน ต้องเตรียมแผนทุกอย่างล่วงหน้าเพราะจะมีผู้คนออกมาทำมาหากินและออกมาอุดหนุนสินค้าทุกสิ่งทุกอย่างที่สามารถเปิดได้ตามกำหนด แต่ก็ต้องมีความสะอาด ความกระตือรือร้นขวนขวายทุกสิ่งทุกอย่างที่จะมาป้องกันกับไวรัสโควิด-19 ที่ยังหลงเหลือหรือติดต่อกันได้อีกแต่เราไม่กลัวเพราะเราดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดรักษาระยะห่าง มีความสะอาดเตรียมพร้อม ใจไม่หวั่นไหวเพราะตอนนี้ต้องการอย่างเดียวคือหาเงินหาทองเลี้ยงชีวิตเลี้ยงชีพตนเองและครอบครัวลูกน้องบริวาร

สีมงคล สีเทา สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 8 6 0
เลขเด่น 0
เลขนำโชค
860 806 608 680 086 068
88 66 00
86 68 60 06 08 80

เลขแปลง
30 03 96 69 16 61 81 18 39 93


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมั่นคงกำลังจะเข้ามาหาทุกสิ่งทุกอย่างจะได้ดี ขอจงมีความเชื่อมั่นในตัวเองและดำเนินทุกสิ่งทุกอย่างตามใจที่เราต้องการ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดกล่าวขานถึง ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักคนมากมาย

การเงิน มีความโชคดีในเรื่องของการเงินแค่พูดก็ได้ลูกค้าเต็มไปหมดคนที่เป็นนายหน้าจะดีมากมีคนสนใจสินค้าโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ เสี่ยงโชคได้ดวงดีมากจะมีโชคจากสามตัวหน้าและเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก ความรักดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเชื่อมั่นในซึ่งกันและกันคนที่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งมาจากสิ้นสุดปัญหาและกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาโดยคนรู้จักหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่มีอาการในเรื่องของการนอนตกหมอนหรือการปวดหลังจากกล้ามเนื้อการทำงานหนักต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงการออกกำลังกายมากเกินไป


คนเกิดวันจันทร์
อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างมีความสุขตลอดคนในบ้านคนในครอบครัวที่เคยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหายขาดดีขึ้น เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนความขยันในการทำงาน การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง ลูกค้าเก่ากลับมามีความดีใจความสนุกสนานร่าเริงทักทาย ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน มีโชคลาภในเรื่องของการเงินการทองมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนติดต่ออะไรกับใครก็โชคดีค้าขายได้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่เป็นหนี้เอาไว้จะนำมาคืนให้

ความรัก ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ได้รับความรักความเอ็นดูกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟัง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ มีความยุติธรรมและความดีจึงเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ไปคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลือและได้แพทย์คนเก่งฝีมือดี


คนเกิดวันอังคาร
ยังใช้ชีวิตแบบพิถีพิถันและรอบคอบอยู่เสมอ มีความกังวลใจอยู่บ้างในเรื่องของการงานแต่ก็จะต้องสู้และเพียรพยายามทำให้ดีที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่เก่าและทรุดโทรม การเปลี่ยนแปลงของใหม่รวมถึงการโยกย้ายสถานที่จากที่เก่ามาที่ใหม่ทำเลดีกว่าเดิม จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหากใครกำลังตัดสินใจงานเก่างานใหม่ขอให้เดินหน้าไปเลยไม่ต้องเสียดายงานเก่า

การเงิน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินช่วงนี้ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับใครเดินเรื่องกู้อยู่ มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมีความสุขในเรื่องของครัวเรือน รักและให้อภัยกันต่อให้มีปากเสียงก็จะคืนดี การดูแลคนรักในเรื่องของสุขภาพ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่สักนิดต้องอดทน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มา ระวังการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกต้องทำอะไรช้าลงสักนิด พักผ่อนให้มากๆ แล้วอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกระตือรือร้นความขยันอุตสาหะ เพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่ตลอดในเรื่องของการงานการเอาชนะ แต่ต้องใจเย็นสักนิดอย่าใจร้อน ใช้ความเพียรพยายามได้แต่ต้องมีสติมิฉะนั้นมักจะมีปัญหาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวการมองอะไรไม่ขาดหรือการทำอะไรประมาทเลินเล่อ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มักจะใช้โดยขาดความยั้งคิดโดยใช้ความอยากจะได้มาเป็นหลัก ทำให้เงินมาไวและหมดไปไวเช่นเดียวกัน มีเหตุต้องกู้ยืมหรือสาเหตุต้องพึ่งสถาบันการเงิน ต้องรอบคอบมากๆ จะได้มีเงินอยู่กับตัวเราตลอดไป

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยเพราะการจ้องจับผิดหรือการสอนต่อกัน ต้องนึกอยู่เสมอว่าคนรักไม่อยากให้ใครมาสอนหรอกเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีมากจะทำให้ลดอัตตะทิฐิต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ยังคงต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการทำอะไรที่ประมาทอยู่เสมอต้องรอบคอบมากๆ มิฉะนั้นมักจะมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวหรือลื่นล้มได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงใช้ชีวิตรอบคอบและพิถีพิถันโดยเฉพาะในเรื่องของการคิดการงานล่วงหน้า การจะทำอะไรจะต้องศึกษาข้อมูลแบบรอบคอบกันการเปลี่ยนใจของรัฐบาลกลับไปกลับมาที่เคยมีประวัติมาแล้วจากการล็อกดาวน์ ปลดล็อคดาวน์และในวันเดียวกันก็กลับมาล็อกดาวน์อีก เลยไม่อยากประมาท ต้องชัวร์และแน่นอนจึงจะลงของอาหารของกินหรือสิ่งของที่นำมาขายแบบรอบคอบจริงๆ

การเงิน พยายามหาเงินหลายๆ ด้านหลายๆ ทางนำมาลงทุนและการเก็บอดออมเอาไว้ จะมีโชคลาภในช่วงตอนเย็น

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง มีความสุขภายในครอบครัวลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดีและนำโชคมาให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุขุมรอบคอบหน้าตาดีมีฐานะใจดีด้วย

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนป่วยโรคไวรัสโควิด-19 ก็จะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความช่างคิดและช่างฝันอยู่ตลอดโดยเฉพาะโครงการงานที่อยากจะทำ ขอให้อดทนอีกนิดจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุด การงานผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนแต่ยังคงมีการติดขัดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นต้องใช้เวลา มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่หรือออฟฟิศที่ทำงานใหม่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะใครที่มีความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ หรืออย่างน้อยก็บ้านเลขที่ให้โชคดวงดีอีก

ความรัก ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว ถึงแม้มีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงอารมณ์การประทะ คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งจะเปิดใจเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและโรคประจำตัวกำเริบ


คนเกิดวันศุกร์
มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานต้องการความก้าวหน้าหรือค้าขายประสบความสำเร็จ ตั้งใจเดินหน้าเต็มที่ ไม่มีอะไรขวางกั้นได้เพราะคิดแล้วทำจริง การพรีเซ้นท์ในเรื่องของการงาน ใครที่เป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนเท่าไหร่ก็สู้คนสิ่งดีๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ

การเงิน ใจใหญ่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดการยอมควักหมดกระเป๋าเพื่อทำการงานในครั้งนี้จะต้องได้เงินกลับมาแน่นอน และก็เป็นจริงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ กำไรมากมาย มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความเจ้าชู้รักทุกคนมีเสน่ห์หวานล้อมไปหมดใจถึงใช้เงินเป็นสื่อใครอยากจะมีความสุขขอให้ยอม เจ้าบุญทุ่ม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เลี้ยงดูอย่างดีก็ยอม อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่างเพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเพศหรือมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ระมัดระวังโดยเฉพาะวัยรุ่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรต้องคำนึงถึงคนรักและครอบครัวสิ่งต่างๆ มาเป็นอันดับแรกจึงจะดี การงานที่ต้องอาศัยกันกับคนในครอบครัวการทำงานแบบกงสี ช่วงนี้จะดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืดมาเตรียมการอยู่เสมอ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างโดยเฉพาะคนที่กำลังรอการงานอยู่จะได้งานแน่นอน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664