เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

งานดีจนอยากจะร้องกรี๊ดให้กับ 5 หนุ่มไฟแรงเฟ่อร์ของ ช่อง 3 แถมยังมากด้วยความสามารถ ชนิดที่อยากจะยกให้เป็นพ่อทูนหัวไม่ว่าจะเป็น ริว วชิรวิชญ์, กองทัพ พีค, โบ๊ท ธารา, เค้ก นัทธวัชร์ และ เกี๊ยก วัทธิกร ที่ฟาดเสน่ห์มัดใจสาวเล็กสาวใหญ่ได้อยู่หมัด งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวเปิดบ้านรับเป็นสามี (มโน) กันได้เลย


​เริ่มจากพระเอกหนุ่มหน้าใส “กองทัพ พีค” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ พ่อปราบ ยุทธพิชัย ที่ได้เข้าไปนั่งในใจใครหลายๆ คน กับบทบาท “คิว” เด็กหน้ามึนในเรื่อง “ให้รักพิพากษา” ประกบนางเอกเบอร์ต้นอย่าง 
เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลไม่ขาดปาก ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้ดังแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะเจ้าตัวเคยเป็นเด็กฝึกคนไทยคนแรกที่ได้เข้าร่วมรายการดังของเกาหลีอย่าง “PRODUCE X 101” 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานเพลงประกอบละคร Promise you และ ทุกนาที ที่ขอแต่งเอง ร้องเอง ตามไปฟังและส่งกำลังใจเชียร์หนุ่มคนนี้ “ให้รักพิพากษา” วันพุธที่ 1 กันยายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ






​ตามมาติดๆ กับพระเอกขี้เล่น “โบ๊ท ธารา ทิพา” ที่ได้ลองเล่นซีรีส์วายครั้งแรกในเรื่อง “Golden Blood รักมันมหาศาล” ในบท บอดี้การ์ดหน้าหล่อ ก็ดังเป็นพลุแตกข้ามประเทศ! จนยอดคนติดตามในอินสตาแกรมทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่พิสูจน์ฝีมือจนได้ดี และต้องบอกว่าปีนี้ดูจะเป็นปีทองของเขาจริงๆ เพราะมีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับ “ปีศาจแสนกล” ในบท พรต ที่มาพร้อมกับฉายา หลวงตา นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่ติดอันดับ 8 ของประเทศมาแล้ว! งานดีมีระดับแบบนี้แฟนๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือ ระหว่างนี้ตามไปดูผลงานของเขากันได้ก่อนกับ “ปีศาจแสนกล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.


​มากันที่หนุ่มมาดเซอร์ “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” พี่ชายแท้ๆ นางเอกสาว พาย รินรดา หนุ่มเค้กเป็นพระเอกหนึ่งเดียวที่ชนะจากการแคส ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์ จากการออดิชันรวม 1,000 คน จากชีวิตหนุ่มแอร์กราวนด์ที่ฝันจะเป็นนักบินที่เบนเข็มเปลี่ยนทิศ เพราะได้ดีทางการแสดงการันตีด้วยผลงานที่มีออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และปีนี้ดูจะเป็นปีทองของเจ้าตัวเช่นกัน เพราะพร้อมใจรับส่งไม้ต่อให้แฟนๆ ได้ติดตามถึง 2 เรื่อง กับ ให้รักพิพากษา วันพุธที่ 1 กันยายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ จากนั้นจากต่อให้ ดวงตาที่ 3 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 31 สิงหาคม นี้ เนื้อหอมขนาดนี้แฟนๆ ตามไปให้กำลังใจกันด่วน!​

​มาต่อกันกับหนุ่มหน้าคม “เกี๊ยก วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ” ที่เคยทำให้เหล่า FC ดีดดิ้นกันมาแล้ว ด้วยโปรไฟล์ชั้นดีงานดีซิกแพ็คแน่น เป็นที่ถูกตาต้องใจสุดๆ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเหมือนหน้าตา ที่มีผลงานให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกำลังมีผลงานออนแอร์อยู่กับ “ปีศาจแสนกล” ในบท ผีทองห่อ ที่เจ้าตัวบอกว่าทุ่มสุดตัวโชว์ฮาไม่จำกัด 

ซึ่งพิธีกรคนดังอย่าง “คุณหนุ่ม กรรชัย” เคยได้รับบทบาทนี้มาแล้วให้เวอร์ชั่นปี 2553 และต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้หัวบันไดแทบไม่แห้งเพราะมีสาวๆ ต่อแถวรอดามใจเพียบหลังไม่สมหวังด้านความรักในเรื่อง “สองเสน่หา” อยากเห็นบทบาทใหม่ของหนุ่มคนนี้ต้องดู “ปีศาจแสนกล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.


​และสุดท้ายกับพระเอกป้ายแดง “ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” ดีกรีระดับนักกีฬาเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ที่เห็นแล้วรู้สึกร้อนผ่าวหล่อไม่สงสารใจเลยพ่อทูนหัว คลื่นลูกใหม่ลูกนี้ดูจะมาแรงสุดๆ เพราะล่าสุดเตรียมส่งผลงานให้ได้ชมสำหรับ “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ที่ดูกระแสมาแรงแซงโค้งสุดๆ ด้วยความสนใจของต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ กัมพูชา เรียกว่าสุดปังตั้งแต่ละครยังไม่เริ่มออนแอร์เลยทีเดียว มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจแบบนี้ตามไปให้กำลังใจพร้อมกันใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหสบดีที่ 2 กันยายน นี้


​เล่นทำใจหวั่นไหวหลายริกเตอร์กันเลยทีเดียวกับ 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ของ ช่อง 3 นอกจากงานดีแล้วดีกรีก็ไม่ธรมดา รักใครชอบใครอย่าปล่อยให้พลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง CH3Thailand และ ตามไปเสพผลงานของหนุ่มๆ กันได้ที่ CH3Plus