มิชลิน นำทีมเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ทดสอบยางสมรรถนะสูงพิเศษ รุ่นล่าสุดในงาน #MichelinPassionDay

เมื่อเร็วๆ นี้  มิชลินได้เชิญเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ชั้นนำหลากหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี่ (Ferrari), ลัมโบร์กีนี (Lamborghini), ปอร์เช่ (Porshe), แม็คลาเรน (McLaren) หรือ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) เข้าร่วมงาน #MichelinPassionDay เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อย่างเร้าใจและสมรรถนะที่เหนือกว่าไปกับการทดสอบยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’ (MICHELIN Pilot Sport4 S) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถสปอร์ตและรถยนต์สมรรถนะสูงภายใต้แนวคิด Genuine Passion. Exceptional Drive. บนสนามแข่งพีระเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกลางเดือนกรกฎาคมศกนี้ พร้อมนำชมบูธมิชลินที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ยางตระกูล ‘ไพลอต สปอร์ต’ รุ่นต่างๆ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์’ (Thailand Super Series) ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต

   

   

คณะเจ้าของรถซูเปอร์คาร์นำทีมโดย ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า และ บีม – ศรัณยู ประชากริช ต่างนำรถสุดหรูของตนมารวมพลที่สนามพีระแต่เช้าเพื่อรับการอบรมเรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัยซึ่งเป็นเรื่องที่มิชลินให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ก่อนจะลงสนามทดสอบสุดยอดสมรรถนะของยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’ ที่ติดตั้งมากับรถขุมพลังแรงสูงอย่างเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี  หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ด้วยตนเองแล้ว บรรดาเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ต่างยกนิ้วให้กับสมรรถนะที่น่าทึ่งและโดดเด่นเหนือกว่าอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการควบคุมรถได้แม่นยำดั่งใจ และระยะเบรกที่สั้นลงซึ่งทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น  ดีเจภูมิซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ยางมิชลินตระกูล ‘ไพลอต สปอร์ต’ ถึงกับชื่นชมว่ายางรุ่นก่อนที่ใช้อยู่ก็ดีเยี่ยมอยู่แล้ว แต่รุ่นใหม่นี่ยิ่งสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก


หลังจากเต็มอิ่มกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนามพีระเซอร์กิตในช่วงเช้าแล้ว ตกบ่ายมิชลินได้นำขบวนรถซูเปอร์คาร์เดินทางไปชมบูธมิชลิน ณ บางแสน สตรีท เซอร์กิต ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งรถ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์’ สุดยิ่งใหญ่ โดยบูธดังกล่าวไม่เพียงจัดแสดงยางตระกูล ‘ไพลอต สปอร์ต’ รุ่นต่างๆ  แต่ยังฉายวิดีโอภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’ ที่มีความพิเศษอย่างยิ่งเพราะได้แบรนด์ดังระดับโลกซึ่งได้รับการยกย่องในด้านฝีมือ


 การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันประณีต อาทิ นาฬิกาหรู IWC, รถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, แบรนด์เครื่องหนัง Chapal และแบรนด์แว่นตากันแดดระดับตำนาน Vuarnet มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความเป็นที่สุดของความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดคล้องกับการผลิตยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’

ก่อนขึ้นอัฒจันทร์ชมการแข่งรถรายการ ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์’ ที่ทุกคนรอคอย ทุกท่านที่ร่วมคณะแขกวีไอพีทีมนี้ยังได้รับมอบของที่ระลึกจากมิชลิน พร้อมไอศกรีมแท่งที่ออกแบบพิเศษเป็นรูปยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’ ให้ได้ทานคลายร้อน  นับเป็นอีกหนึ่งวันที่เต็มไปด้วยประสบการณ์เร้าใจและสมบูรณ์แบบ...ซึ่งจะกลายเป็นความทรงจำประทับใจของแขกพิเศษทุกท่านที่เข้าร่วมงาน #MichelinPassionDay  ติดตามรายละเอียดและข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดเพื่อเป็นเจ้าของยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต4 เอส’ ก่อนใครได้ที่ http://www.michelin.co.th