“ดั๊ก ภัทรธร” จากสโมสร DEVenger ซิวแชมป์เยาวชนชายเดี่ยว 21 ปี ควบอีก 2 รางวัลในศึกลูกเด้ง BUTTERFLY OPEN 2017

การแข่งขันเทเบิ้ลเทนนิสรายการ BUTTERFLY OPEN 2017 ที่จัดการแข่งขันขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาและมาสิ้นสุดลงในวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 ได้เปิดแข่งขันชิงชัยกันถึง 17 ประเภท และประเภทรายการที่น่าจับตามองมาก ๆ อีกหนึ่งรายการ คงจะหนีไม่พ้นการ แข่งขันประเภท เยาวชนชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สโมสรปิงปองหน้าใหม่ไฟแรงที่เพิ่งคว้ารางวัลแชมป์สโมสรของประเทศไทยประจำปี 2016-2017อย่าง สโมสรกีฬาปิงปอง  DEVenger ส่งทัพนักตบลูกเด้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองเข้าชิงชัยถึง 4 คน ทั้งที่เป็นมือวางคือ “ศรัณย์ ยิ่งยืนยง, เมทนี ตะวัน,    และนภัทร พานิชเจริญ” 

   

   

ส่วน “ภัทรธร ภัสระ” นักตบลูกเด้งหน้าหยกดีกรีแชมป์ชายเดียวประเทศไทยที่ไม่ได้มีอันดับมือวางในรายการนี้ ต้องลุยแข่งตั้งแต่รอบแรกจนได้เข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ได้ประมือดวลไม้กับเพื่อร่วมสโมสรอย่าง “ไจแอนท์ เมทนี ตะวัน” โดยเจ้าดั๊ก ใช้ความเก๋าเอาชนะไจแอนท์ไปได้ 3 -1 เกมส์ (11-5, 13-11,8-11, 11-8)  คว้ารางวัลชนะเลิศกลับบ้าน พร้อมโบนัสพิเศษได้ไปร่วมเล่นและฝึกซ้อมปิงปองที่ Butterfly Dojo และท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ส่วนเพื่อนร่วม สโมสรกีฬาปิงปอง DEVenger “เมทนี ตะวัน ได้รับรางวัล รองชนะเลิศ, ศรัณย์ ยิ่งงยืนยง, นภัทร พานิชเจริญ ก็คว้ารางวัลตำแหน่งที่ 3 ตามลำดับ” เรียกว่ารุ่นนี้เหมารางวัลยกสโมสรไปเลย

ทั้งนี้เจ้า ดั๊ก ภัทรธร ยังได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศประเภทเยาวชนชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 18 ปีที่เจ้าตัวพ่ายให้คู่ปรับเก่าที่ผลัดกันแพ้ชนะอย่าง ญาณพงศ์ พนากิจกุล (สโมสรกีฬาเซ็นทรัล) ไปด้วยความล้าของร่างกายด้วยคะแนน 3-1 เกมส์ (8-11, 11-8, 8-11, 6-11) และรางวัลตำแหน่งที่ 3 ประเภท ชายเดี่ยวทั่วไปอีกด้วย ส่วนผลการแข่งขันในประเภทต่าง ๆ สามารถติดตามได้จากเวบไซต์ของสมาคมเทเบิ้ลเทนนิสแห่งประเทศไทยได้