ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเทา สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 8 9
เลขเด่น 8
เลขนำโชค
00 88 99
08 80 89 98 09 90

เลขแปลง
39 93 69 96 10 01 19 91


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจมีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งการงานและสิ่งที่วางแผนเป็นไปตามที่คิด ใครที่มองหางานใหม่หรืองานเสริมควบคู่กับงานประจำจะมีผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้จะชวนไปทำงานด้วย ยิ่งทำของธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมีออเดอร์สั่งอยู่ตลอด เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ค้าขายดีมาก เรียกว่าทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี ยิ่งกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยิ่งดีจะมีเทวดาคอยช่วยเหลือหนุนนำ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด หยิบจับอะไรก็ได้ดี มีโชคลาภจากคำพูดและเลขที่บ้านให้ จะมีคนนำสิ่งของมงคลหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้บูชาหรือเราบูชาเองจากวัด รวมถึงกรอบรูปมีไว้แล้วรวยจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ความรัก มีความสุขคนรักช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีสิ่งที่ดีและของขวัญแห่งความรักที่อยู่กันมา ให้หมั่นเอาใจดูแลกันเป็นพิเศษรับรองมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอนในช่วงโอกาสอันใกล้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติโดยมีคนประสานให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นโดยมีคนคอยอยู่เคียงข้างคอยรักษาคอยเป็นกำลังใจและได้แพทย์ฝีมือดี


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่กิเลสอยากร่ำรวยอยากถูกหวยอยากมั่งมีอยากมีความสุขและอยากสารพัดอยาก มีความทรมานใจแต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะต้องไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ พยายามขจัดความขี้เกียจที่มีอยู่ในตัวเราเพราะรู้ว่ามันจะทำให้ทำอะไรล่าช้า โดยการอาบน้ำร้อนหรือมีสิ่งที่กระตุ้นให้เรากระตือรือร้นโดยเฉพาะช่วงเช้า ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะในเรื่องของท้องฟ้าและฝน คนที่ทำงานกลางแจ้งหรือตามตลาดนัดต้องดูแลเป็นพิเศษเรื่องของการพยากรณ์อากาศ

การเงิน มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด กดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่ายก่อน เจ้าหนี้ให้โอกาสยืดหยุ่นในการใช้หนี้ ในใจทรมานแต่พยายามจะเคลียร์และรับผิดชอบทุกอย่างให้หมด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการพนันหรือโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก เห็นใครๆ ก็นึกรักนึกชอบไปหมดยกเว้นคนรักของตัวเราเองที่มีปากเสียงกันอยู่ตลอด เหนื่อยใจอยากมีคนใหม่เรียกว่ากิเลสตัณหาอยู่ในหัวเต็มไปหมด มองคนอื่นน่ารักแต่มองคนรักของเราเหนื่อยใจเลย เป็นอะไรนี่ฟุ้งซ่านหรือเปล่า คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแอบคบแอบรักซ้อน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกสำหรับผู้หญิง ต้องไปตรวจและรอบคอบสักนิดหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์มีการท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ น้องๆมที่เป็นวัยรุ่นต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษนะช่วงนี้


คนเกิดวันอังคาร
มีความขยันและกระตือรือร้นมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีคนสนับสนุนทุกอย่างให้ได้ตำแหน่งสำคัญ ใครที่มีคดีความหรือมีปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีมีคนช่วยเหลือรวมถึงการยกฟ้องหรือทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปก่อน มีโอกาสได้เดินทางไปห้างสรรพสินค้าซื้ออาหารของกินนำมาทำกินที่บ้านกับครอบครัว

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างจะทำอะไรต้องดีไปทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการซื้อของต้องเป็นของดี จะมีคนโอนเงินให้ในช่วงของหลังเที่ยงไปแล้ว มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีโอกาสพบรักแทรกซ้อนหรือจับปลาหลายมือ เจ้าชู้ไม่เบารวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่มีฐานะการเงินการทองที่ดีเราจึงยอมเป็นรองเขา เพราะการต้องการได้รับการช่วยเหลือจากเขา ต้องยอมทุกอย่าง

สุขภาพ อาหารของกินมีความอุดมสมบูรณ์จนบางครั้งอาจจะน้ำหนักขึ้นเยอะ ต้องหมั่นออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเองโดยด่วน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขทุกๆ วัน ทั้งทำงานและท่องเที่ยวหาเวลาที่จะมีความสุขได้อยู่ตลอด อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีการตัดสินใจรวบรวมความกล้าหาญทุกสิ่งทุกอย่าง ในการซื้อเครื่องใหม่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่งเช่นเดียวกันมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือคำพูดคำเจรจาจะได้ดีเพราะปาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขรักอิสระเป็นความรักที่ไม่ผูกมัดต่างคนต่างดูแลตัวเองกัน พอถึงเวลาก็นัดมาเจอมีความสุขท่องเที่ยว คู่รักที่คบกันแบบเพื่อน อาหารขนมนมเนยของกินความอุดมสมบูรณ์ และความรักที่อยู่ไกลกันแต่ติดต่อกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักจากแดนไกลโดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศที่มีอายุน้อยกว่าหรือผู้ใหญ่หน้าเด็กนิสัยร่าเริงจะเข้ามา

สุขภาพ พักผ่อนน้อยเพราะมัวแต่ห่วงเล่นห่วงคุยห่วงเที่ยวเพราะถึงเวลาจะพักผ่อนก็มาช่วงเช้า ไม่เป็นไรเป็นวันหยุดเต็มที่ได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ พร้อมที่จะลุยและตัดสินใจเรียนรู้ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำแต่เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งไม่เอาความเครียด มีความขยัน และมีชื่อเสียงมีโอกาสได้รับการสัมภาษณ์หรือออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียลในสิ่งที่ทำ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่เลือกที่จะซื้อความสุขให้กับตัวเองรวมถึงของขวัญทดแทนในส่วนที่ไม่ได้มานานหลังจากมีการล็อคดาวน์ การปลดปล่อยจึงเกิดขึ้นอาหารที่อร่อยสถานที่ท่องเที่ยว และการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ขยันและอดทนปกป้องทุกคนในบ้านคนในครอบครัวได้คู่รักที่ดี การจริงจังเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคนานานับประการ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะอายุมากนิสัยดีจะอยู่ด้วยกันและเกิดความร่ำรวยช่วยเหลือกันสร้างฐานะ

สุขภาพ อยากกินอยากเที่ยวอยากอยู่อะไรที่มีแต่ความสุขไม่เอาความทุกข์แต่มีความสะอาดป้องกันตัวเองดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเป็นอย่างดี คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรงดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความละเอียดและรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่าง การปรับปรุงแก้ไขซ่อมแซมทุกสิ่งทุกอย่างที่มีและเกิดปัญหาจากอดีต แต่จะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน ย้ายตำแหน่งในความรับผิดชอบใหม่แต่ทำได้ดีกว่าเดิม ใครที่มีปัญหาคดีความจะถูกแก้ไขหรือถูกยกฟ้องเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน เดินเรื่องกู้ธนาคารการใช้จ่ายทรัพย์สินสิ่งต่างๆ การเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุมากกว่ากันไม่มากนัก คนมีครอบครัวแล้วถึงมีความขัดแย้งก็จะอภัยให้กัน แต่มีแง่งอนกันบ้างเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หรือคนในครอบครัวมีการเจ็บป่วยต้องช่วยเหลือกันดูแลร่วมแก้ปัญหาด้วยกัน

สุขภาพ เพิ่งผ่านการเจ็บป่วยที่รุนแรงมาหมาดๆ มีความรู้สึกกังวลใจและรอบคอบขึ้นเยอะเรียกว่าชีวิตเฉียดการเป็นการตาย หรืออยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต้องพาตัวเองไปตรวจและไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันศุกร์
มีความสำเร็จมาจ่ออยู่ข้างหน้าแล้วต้องขยันและกระตือรือร้นขวนขวายกันไปจะได้ดีมาก การงานมีออเดอร์เต็มไปหมดโดยเฉพาะคนที่ค้าขายทั้งออนไลน์และมีหน้าร้านลูกค้ามารอเยอะมาก จนบางครั้งทำแทบไม่ทัน ต้องขยับขยายหรือหาคนช่วยเหลือ จะมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการทำงานมีคนกล่าวขานถึง มีการเดินทางแบบกะทันหันแต่ประสบความสำเร็จเรียกว่างานเข้ามาอยู่ตลอดต้องแข่งกับเวลาทั้งวัน ได้งานใหญ่โดยไม่คาดคิดเรียกว่ามี surprise

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน และซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือขยับขยายข้าวของที่ต้องใช้และจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้ข่าวดีจากธนาคารโดยเฉพาะคนที่ซื้อขายจะประสบความสำเร็จได้กำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ รวมถึงโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุข ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความมั่นคง ความรักที่ลงตัว ลูกหลานเป็นคนดีอภิชาตบุตร ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีคนเข้ามาแบบกะทันหันรักและชื่นชอบมีความสุขเพราะได้คนดังและหน้าตาดีเข้ามาส่งดวง

สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดูดีขึ้น บางคนไปฉีดป้องกันไวรัสโควิด-19 จะแข็งแรงมีโอกาสให้ทำบุญกับคนพิการจะดีมาก


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและตั้งใจทำงานแบบมุ่งมั่น อุตสาหะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีในวันนี้และวันข้างหน้า จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีคนพูดถึงได้ออกโลกโซเชียลหรือรายการทีวี ถึงแม้บางครั้งจะต้องใช้กาลเวลาทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันก็ตามแต่ก็จะทำได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันและทั้งคืน แต่ด้วยความใจดี ก็เป็นคนมีน้ำใจให้ความช่วยเหลือกับทุกคนอยู่เสมอไม่ขาด มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีจุกจิกต่อกันบ้าง เพราะความรักและความเป็นห่วง ด้วยคำพูดคำเจรจามักมีการสอนโดยเฉพาะคู่รักที่มีโรคประจำตัว ก็จะบังคับคนรักให้กินยาตามที่หมอสั่งคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่หน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาส่งเสริมและสร้างฐานะในอนาคตมีความสุขมาก

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาเพราะมักจะมีเรื่องของการปวดเมื่อยหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาจนเกิดอาการเคล็ดขัดยอก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664