รองนายกฯ จุรินทร์ ลงพื้นที่จ.พังงา ติดตามงานกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน

เมื่อวันที่ 12 ก.ย 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาติดตามการปฏิบัติราชการในพื้นที่เขตตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี(กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน)ที่จังหวัดพังงา พร้อมตรวจเยี่ยมพบปะให้กำลังใจ อสม. บุคลากรด่านหน้าที่และผู้ปฎิบัติงาน ณ โรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ อ.คุระบุรี จ.พังงา



โดยมีนายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา คณะผู้บริหารโรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ นางกันตวรรณ ตันเถียร(กุลจรรยาวิวัฒน์) ส.ส.พังงา พร้อม ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ



 

 

ต่อมาได้เดินทางไปยังวัดราษฎร์นิรมิต (วัดบางม่วง) อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา รับฟังปัญหาข้อเสนอของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพังงา ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการให้มีการปรับปรุงการระบายน้ำในพื้นที่ก่อสร้างถนน 4 เลน เพื่อให้สามารถระบายน้ำลงทะเลได้สะดวกไม่เกิดการท่วมขัง




จากนั้นเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด เมืองรับนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เขาหลัก จังหวัดพังงา และเป็นประธานสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างสมาคมโรงแรมที่พักส่งเสริมสุขภาพอันดามันและอ่าวไทยกับสาธารณสุขจังหวัดพังงา ณ บริเวณริมชายหาดโรงแรมลา ฟลอร่า (La Flora Khao Lak) อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา






ขอบคุณภาพข่าว ส.ปชส.จ.พังงา
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา