ดวงประจำวันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำตาล
เลขมงคล 4 1 8
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
44 11 88
41 14 81 18 48 84

เลขแปลง
71 17 98 98 65 56 79 97 69 96


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความตั้งใจทำงานมุ่งมั่นเพียรพยายาม เต็มความสามารถ มีการงานเข้ามาหลากหลายรวมถึงให้เลือกในการตัดสินใจ การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงมองหาในสิ่งที่ถูกใจที่สุด มีโอกาสได้เดินทางไปในสถานที่ราชการ การแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างหรือบางคนทำบัตรประชาชนสูญหายหล่นต้องทำใหม่ รวมถึงสถานีตำรวจการแจ้งความบางสิ่งบางอย่างทั้งของเรื่องตัวเองและของผู้อื่นหรือไปเป็นตัวแทนการทำงานของใคร มีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับในทุกๆ สถานที่

การเงิน มีโชคลาภเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกับใครใช้ระยะเวลาสักนิดจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก ยังคงมีสิ่งต่างๆ เข้ามาอยู่เสมอ ในการสร้างครอบครัวและความรักให้เกิดความมั่นคงจะมีโชคลาภดวงดีกับคนรักขอให้หมั่นเอาใจ คนโสดช่างเลือกต้องการได้คนฐานะดีหรือมีความมั่นคงทางด้านการทำงานแต่ก็มีโอกาสสมหวังแต่ต้องใช้เวลาในการเลือกสักพัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบอาหาร มีโอกาสจุกเสียดกระเพาะ การกินควรรู้จักพอประมาณจึงจะดีและต้องระวังผื่นคันอาการแพ้สิ่งต่างๆ


คนเกิดวันจันทร์
มีความรอบคอบและละเอียดในเรื่องของการทำงาน เน้นความมีชื่อเสียงและทำสิ่งใดลงไปจะต้องได้ดีมีความปราณีต จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในการทำงานหรือมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา จะมีเกณฑ์ได้ไปวัดทำบุญหรือสร้างสิ่งที่ดีรวมถึงการช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตัวเอง

การเงิน หาเงินได้ตลอดและมีเงินเข้ามาอยู่สม่ำเสมอเรียกว่าใครที่ค้าขายออนไลน์มีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือความจินตนาการของตัวเรา

ความรัก ช่างฝันช่างคิดช่างจินตนาการ มีความสุขกับครอบครัวที่ดี จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ หน้าตาดีมีชื่อเสียงอยู่

สุขภาพ มีบ้างเปียกฝนมีฝุ่นละอองทำให้เกิดการเป็นไข้ไม่สบายใครรู้ตัวว่ายังไม่เป็นต้องดูแลรักษาตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอเตรียมพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง


คนเกิดวันอังคาร
มีความตั้งใจและมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่ทุกคนคนในครอบครัว การทำตัวเราเองให้เป็นคนกตัญญูกับทุกสิ่งทุกอย่าง การดูแลคนเจ็บคนป่วยหรือการเดินทางไปซื้ออาหารตามสถานที่สิ่งต่างๆ และดูแลตัวเองให้สะอาดเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของคนในครอบครัว การทำงานที่ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่แต่อาจจะมีเพื่อนร่วมงานรู้สึกหมั่นไส้หรือไม่ค่อยถูกชะตากันต้องระวังอารมณ์และคำพูดมีเหตุการณ์ให้เสียดสีมีเรื่องทะเลาะกันได้ แต่ยังพอผ่านไปได้

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่เสมอแต่ก็ใช้เก่งหมดอยู่ตลอดเพราะเกี่ยวข้องกับการใจดีมีน้ำใจและไม่เอาเปรียบใคร จะมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีคนรักคอยช่วยเหลือเอาใจใส่และเป็นหูเป็นตาแทนให้ทุกเรื่อง แต่บางครั้งก็มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างฐานะกัน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มต้องระวังตัวเองเป็นพิเศษห้ามใจร้อน รวมถึงกล้ามเนื้อปวดเมื่อยหรืออักเสบได้ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตมีแต่ความสุขมีแต่อาหารการกินทั้งวันเรียกว่าเดินทางไปห้างสรรพสินค้า มีการทำงานบ้างเล็กน้อยแต่งานก็สบาย ไม่ได้ลำบาก หรือบางคนอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงรอการงานอยู่ก็จะสมหวังเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งอย่าง มีไม่มีก็ต้องตามใจตัวเอง ถึงจะเป็นหนี้สินก็ยอมกดบัตรเครดิตรูดอาหารการกินทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวซื้อกักเก็บใส่ตู้เย็น แต่ความสุขก็มาอันดับหนึ่งเอาตัวรอดได้ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้งมีความสนุกสนานกับครอบครัวและคนรัก ถึงบางคนอยู่ไกลกันแต่ก็พูดคุยติดต่ออยู่เสมอมา ปรับทุกข์เยียวยาช่วยเหลือกันทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ อายุมากผิวขาวตัวใหญ่

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเองโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนควรมีความสะอาดมากไม่จำเป็นไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรจะได้ดีทุกอย่างไม่ว่าทำงานอะไรกันอยู่ มีความสามารถสติปัญญาความเข้มแข็งโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับราชการหรือรัฐวิสาหกิจ จะมีตำแหน่งตามที่ตัวเราต้องการ สมหวังทุกอย่างหรือแม้กระทั่งใครกำลังหางานใหม่หรือรอสัมภาษณ์การงานจะประสบความสำเร็จ การสอบแข่งขันยิ่งดีจะได้อันดับต้นๆ หรือเป็นผู้ชนะ

การเงิน หาเงินได้มากหรือมีเงินก้อนใหญ่รออยู่โดยเฉพาะคนที่คาดหวังติดต่อกับธนาคาร ซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนสินค้าอยู่สมหวังแน่นอน ดวงดีมีโชคมีลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก มีความมั่นคงพูดคุยอะไรกันไว้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ รักครอบครัวมาก ได้ลูกหลานอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือส่งเกื้อกูลกันทั้งครอบครัว คนโสดพบรักกับคนมีหน้าที่การงานตำแหน่งสูงหรือพบรักกันในที่ทำงานจะเข้ามาทำให้ความรักเติมเต็มมีความสุขทั้งปัจจุบันและในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมาก ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น เพียงแค่รักษาและนอนพักฟื้นสักพัก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้รับการช่วยเหลือหรือการทำอะไรประสบความสำเร็จในช่วงนี้จากคนอายุน้อยทั้งสิ้น ใครที่ทำการค้ากับเด็ก เสื้อผ้าอาหาร ขนมนมเนย ของกินหรือแม้ของใช้วัยรุ่นจะดีเป็นพิเศษ การซ่อมแซมตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานแบบใหม่หมดทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงรถยานพาหนะที่ต้องมาเสียในขณะนี้ต้องเช็คให้ดี สำหรับใครที่ต้องเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุเหมือนกันหากรอบคอบจะไม่เป็นอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน แต่ก็ต้องควักจับจ่ายใช้สอยทั้งลูกหลานบริวารที่อยากได้อะไรพร้อมตัวเราเลือกที่จะซื้อทีเดียว ทั้งใช้เงินสดและบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีความสุขกับการช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งบ้านดูแลเอาใจใส่กันทั้งหมดลูกหลานเป็นคนดีพร้อมที่จะทำอะไรเพื่อเกิดประโยชน์กับทุกคนในบ้านในด้านอาชีพลูกหลานช่วยเหลือเต็มที่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด แต่จะช่วยเหลือกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือฟกช้ำดำเขียวให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพรวมถึงใส่บาตรทำบุญแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันศุกร์
การงานที่ต้องใช้ความอดทนมากๆ ถึงมีความรู้สึกอึดอัดทรมานใจสักเพียงใด ก็ต้องสู้และฟันฝ่าไปให้ได้แต่ก็จะประสบความสำเร็จและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น ถึงแม้บางครั้งอาจจะต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่บ้างเพราะผู้ใหญ่มักกดดันทำให้รู้สึกน้อยใจแต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากเข้มแข็งไว้

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็จะฝ่าฟันไปได้ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกันหมุนผ่านซื้อของเข้าบ้านเต็มไปหมด จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคล จากดวงประจำวันและเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีการดิ้นรนทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัวต้องช่วยเหลือเกื้อกูลรวมถึงมีคนในบ้านเจ็บป่วยต้องพาไปรักษาให้หาย คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีฐานะการเงิน การทองรวมถึงมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เจ็บป่วยบ่อยเป็นอะไรนิดอะไรหน่อยก็ต้องหาหมอหรือทานยา ทั้งที่ไม่อยากไปแต่บางครั้งก็ทนทรมานไม่ไหวจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร


คนเกิดวันเสาร์
พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างแต่บางครั้งก็หนักและเหนื่อย ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างมักจะเกิดจากการทำด้วยตนเองทั้งสิ้น ต้องรอบคอบมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน ไม่ควรดื้อรั้นหรือทำอะไรต้องรับฟังผู้อื่นไว้อยู่เสมอ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษตามใจตัวเองเป็นที่สุด การซ่อมแซมกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้านภายในครอบครัวและปัญหาที่ตัวเองสร้างหนี้สินเอาไว้ แต่ก็จะผ่านไปได้ดี มีโชคมีลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคแต่ต้องรู้จักเพิ่มและลดตัวเลขสุดท้ายด้วย

ความรัก ยังคงต้องแบกภาระหรือปัญหาทุกสิ่ง ทุกอย่างเอาไว้กับตัวเพื่อให้ทุกคนมีความสุขที่สุดแต่บางครั้งก็เหนื่อยสุดๆ แต่ก็จะผ่านไปได้ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาและเพียรพยายามจะมองหาอะไรที่เป็นความรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่สามารถจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นได้พร้อมที่จะไป

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา การปวดเมื่อยรวมถึงคนที่ต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง ติดต่ออะไรกับใครควรที่จะป้องกันตัวเองสูงสุดหน้ากากอนามัยแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664