ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 11:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 9 2 8
เลขเด่น 9
เลขนำโชค
928 982 829 892 298 289
99 22 88
92 29 98 89 28 82
เลขแปลง
39 93 52 25 69 96 63 36 47 74


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสำเร็จทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดทำอะไรมักจะมีคนกล่าวขานถึงทางด้านที่ดีรวมถึงได้รับเชิญออกรายการทีวี โลกโซเชียล มีการลงทุนอะไรใหม่ๆ มีผู้หญิงผิวขาวจะคอยสนับสนุนให้ทุกอย่าง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน โชคดีในการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้ มีเกณฑ์ได้ซื้อรถคันใหม่หรือได้อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น

ความรัก คนรักตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้ มีความสุขใจที่สุดได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักแน่นอนมีคนประสานให้รู้จักกันหรือเรารู้จักด้วยตนเองเพราะมีเสน่ห์รุนแรงมีคนตามถึงบ้าน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุดเรียกว่าความสะอาดมาอันดับหนึ่งคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นร่างกายปรับสภาพหายเองโดยเฉพาะใครที่กำลังเจ็บป่วย


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน ได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับบริวารคนในครอบครัวที่เราจะต้องเดินทางไปช่วยเหลือ ด้านการงานจะทำอะไรต้องอาศัยบริวารหรือต้องมีคนสนับสนุนให้จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างประดังเข้ามาพร้อมกันแต่ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือทำให้แคล้วคลาดและรอดไปได้ทางด้านการเงิน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก ยังคงเหงาหรือมีเหตุการณ์ต้องไกลกับคนรักอยู่ห่างกันสักระยะด้วยความจำเป็นบางคนเกี่ยวข้องกับการงานไปทำงานแดนไกลบางคนญาติพี่น้องเจ็บป่วยต้องไปคอยดูแล คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วเพิ่งมารักกัน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองแบบรอบคอบเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะดูแลตัวเอง


คนเกิดวันอังคาร
ขอให้มุ่งมั่นเรื่องของการงานไปจะได้ดีแน่นอน สำหรับใครที่อยากจะไปต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้วในอนาคต จะมีคนช่วยเหลือรวมถึงคนที่ดิ้นรนอยู่แล้วก็มีโอกาส สำหรับใครที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานโดยเฉพาะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมหวังแน่นอน เป็นอันว่ารักและหวงแหนรวมถึงตั้งใจทำงานที่สุด

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์มีความรอบคอบและพิถีพิถันทุกย่างก้าว ถ้าไม่ชัวร์และไม่แน่นอนไม่มีทางที่จะใช้เงินใช้ทองหรือลงทุนเป็นอันขาด จะมีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชน

ความรัก รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานมีแต่ไกลกันกับคนรัก ต้องหาเวลาพูดคุยติดต่อคนรักด้วยมิฉะนั้นฟุ้งซ่านและคิดมากแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือเป็นหัวหน้าเข้ามาสนิทด้วย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่แน่ใจไม่ไปไหนเด็ด เพราะกลัวโรคติดต่อ คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้นเพราะเริ่มมาดูแลตนเองหลังจากปล่อยปะละเลยมานาน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ปัญหาเรื่องของการงานยังมีการแข่งขันเยอะมาก จะต้องต่อสู้และดิ้นรนทำทุกอย่างรวมถึงการคิดอะไรแบบรอบคอบเป็นที่สุดไม่ใช้ชีวิตแบบประมาท มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือต้องซ่อมแซมเครื่องมือในที่ทำงานพังชำรุดเสียหายอยู่ตลอด หรือต้องแก้ไขสถานที่ปรับโครงสร้างให้ทันต่อยุคไวรัสโควิด-19 ระวังคู่แข่งใส่ความให้ร้ายหรือต้องมีการขึ้นโรงขึ้นศาลแต่จะรอดเพราะมีคนช่วยเหลือ ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดี

การเงิน ใช้เงินแบบเต็มที่ หมดเดี๋ยวก็มาเพราะมีคนอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลือแต่ตัวเราก็ใจบุญช่วยเหลือผู้อื่นไปอีกเรียกว่า วนเวียนอยู่แบบนี้ ระวังของตกหล่นสูญหายหรือต้องซ่อมแซมปรับปรุงโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

ความรัก ระวังปากเสียงหรือต้องมีความขัดแย้งกับคนรักหลีกเลี่ยงได้ควรเลี่ยง ถือโอกาสทำบุญไหว้พระหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และตั้งจิตอธิษฐาน คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเอง ไม่ควรประมาทกับการใช้ชีวิตปล่อยประละเลยอะไรทั้งสิ้นโดยเฉพาะในเรื่องของโลก คนเจ็บป่วยใช้ระยะเวลารักษาตัวเองสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
กังวลใจเรื่องของการงานอยู่ตลอด ผู้ใหญ่มากดดันหรือขวางในเรื่องของการงาน ต่อให้เราทำดีเท่าไหร่เขาก็ไม่เห็นความดีของเรา รู้สึกน้อยใจและพยายามจะหางานใหม่แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ต้องรอไปอีกสักระยะจะมีคนช่วยเหลือได้เป็นผู้หญิงผิวสองสี

การเงิน หมุนแล้วหมุนอีกเรียกว่าชักหน้าไม่ถึง เจ้าหนี้มาทวงถึงหน้าบ้าน ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องขอร้องเขาอายไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เมื่อไหร่การเงินจะดีขึ้นได้แต่เฝ้าถามตัวเอง ก็ตอบเลยว่าให้ขยันและอดทนอีกสักระยะจะดีขึ้นแน่นอนเรียกว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตไปเลยเพราะเรามีความกระตือรือร้นมากขึ้นเป็นหลายเท่า ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับขอทานหรือผู้ยากไร้เดี๋ยวดวงจะดีขึ้นเอง

ความรัก มีเรื่องปกปิดคนรักอยู่ตลอด รู้สึกผิดแต่ก็ต้องทำใจให้เหมือนไม่มีอะไรเกิด เพราะถ้ารู้แล้วจะเป็นปัญหาใหญ่เงียบๆดีกว่า รอเวลาให้ผ่านไปเอง คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักและความผูกพัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมีความตึงเครียดอยู่ตลอดจนนอนไม่หลับ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องที่ทำงาน เดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างหรือต้องสะอาดสุดๆ โดยเฉพาะโรคติดต่อต้องระวัง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
นอนดึกดื่นตลอดแถมยังต้องตื่นเช้ามืดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ทำหลายๆ อย่างพร้อมกันยุคนี้อย่างเดียวเอาตัวไม่รอดหรืออย่างเดียวยังมีปัญหาต้องตามแก้ไข จึงจำเป็นต้องมีงานรองรับหรือทำควบคู่ ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือควงกะบางคน

การเงิน ยังไม่พอใช้รายจ่ายเต็มไปหมด มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงิน การจำนำหรือนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาขายเพื่อเป็นทุนในการทำอาชีพต่อไป

ความรัก พูดนิดหน่อยก็งอนไม่รู้จะทำยังไงแก้ไม่ได้นิสัยแบบนี้ รวมถึงต้องมีปากมีเสียงกันก่อนถึงจะเชื่อฟังกันไม่อยากให้เป็นแบบนี้ไปอยู่ตลอดขอให้คิดได้สักทีนี่คือสิ่งที่ภาวนาในใจ คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้หรือมีก็ยังไม่ถูกใจใคร

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะง่ายโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดันระบบทางเดินหายใจมักมีปัญหา ห้ามเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิดมีโอกาสติดได้ง่าย


คนเกิดวันศุกร์
ขยันและอดทนจะมีคนอายุน้อยคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างหรือเป็นลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือใครที่ต้องการเดินทางไปทำงานต่างประเทศจะมีคนคอยช่วยเหลือ มีโอกาสซื้อรถเกี่ยวข้องกับการทำงาน หรือมีรถประจำตำแหน่ง มีความขยันทุกสิ่งทุกอย่างคิดอยากจะทำอะไรเน้นลูกค้าอยู่ในกลุ่มคนอายุน้อยจึงจะดีมาก

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยหรือใครที่เป็นหนี้สินพยายามแก้ไขจนหมดเป็นอิสระ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวมีความมั่นคง คนรักใจดีสนับสนุนใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดโดดเด่นกับคนอายุน้อยจะมีเด็กกว่าหลายปีเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงมีความขยันอดทนในการออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นในไม่ช้าเพราะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นกำลังใจจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง


คนเกิดวันเสาร์
การแข่งขันกับทำสิ่งใดมีทั้งความขยันและความขี้เกียจแล้วแต่อารมณ์ศิลปินมากๆ แต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ มีแฟนคลับหรือมีคนชื่นชอบอยู่ตลอด คิดอะไร ทำสิ่งใดจะต้องใช้อารมณ์และความเป็นศิลปินมานำหน้าอยู่เสมอ โปรเจกค์มีมากมาย เรียกว่านักสร้างความฝันแต่มันก็เป็นจริงไปได้นี่แหละเขาเรียกว่าดวง ต้องวัดใจต้องใจถึงจึงจะได้มา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว แต่จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคได้แบบวัดใจลุ้นแทบใจขาดดิ้น

ความรัก มีเสน่ห์แรงคู่รักเอาใจเก่ง มีรางวัลให้แน่นอน ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมและมีความรักความพึงพอใจข้าวใหม่ปลามันระวังตั้งครรภ์แน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วมีความร้อนแรงและกิเลสสูง รูปรส กิน เสียงความพึงพอใจ

สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามดื้อต้องกินยาและทำตามคำสั่งหมอทุกอย่าง คนเจ็บป่วยต้องระวังตัวเองให้มากๆและไม่ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อเกิดโรคภัยไข้เจ็บ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664