ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 15:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง
เลขมงคล 3 7 0
เลขเด่น 3
เลขนำโชค
370 307 703 730 073 037
33 77 00
37 73 07 70 03 30

เลขแปลง
87 78 53 35 17 71 10 01 58 85


คนเกิดวันอาทิตย์
รักความสงบไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร ยกเว้นจำเป็นต้องช่วยเหลือใครก็จะมีจิตใจที่เป็นห่วงคนโน้นคนนี้ มีโอกาสได้ไปทำบุญสถานที่ต่างๆตามความต้องการ ด้านการงานจะได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ต่อให้อยู่กับบ้านก็ค้าขายหรือทำอะไรออนไลน์ได้มีลูกค้าเข้าทั้งวัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่มักจะใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือทุกคนในครอบครัว ใช้เงินเยอะซื้อเพื่อความสุขให้กับทุกคน มีการเงินเข้ามาก็พยายามที่จะแปลเป็นเรื่องของทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีที่สุดซื้ออะไรก็ถูก

ความรัก ยังคงช่วยเหลือเกื้อกูลกันเรียกว่าปัญหาร่วมกันแก้ไขอยู่ตลอดไม่ทิ้งกันไปไหน จะมีดวงเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะพบรักกันโดยบังเอิญ

สุขภาพ การฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สู้และพยายามจะแก้ไข เพื่อให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม การกังวลใจกับโรคภัยไข้เจ็บของใครบางคนหรือมีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันจันทร์
ทำทุกอย่างด้วยใจมุ่งมั่นเพียรพยายามในเรื่องของการงานการสร้างชื่อเสียงให้ การได้รับตำแหน่งใหม่หลังจากแข่งขันกันมานานในที่สุดก็ประสบความสำเร็จเป็นผู้ได้รับชัยชนะ คนที่รอการงานอยู่จะมีการเรียกตัวได้งานแน่นอน

การเงิน ใช้เงินเยอะซ่อมแซมทุกอย่างเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุดทั้งเครื่องมือข้าวของเครื่องใช้และสิ่งที่ลงทุน มีโชคลาภมีเงินเข้ามาทั้งวันดวงดีเป็นพิเศษเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวและเป็นความรักที่มีน้ำใจต่อกัน ได้ลูกหลานที่เชื่อฟัง คนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตไปสร้างครอบครัว สร้างรากฐานในต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของหัวเข่าหรือขา และกล้ามเนื้อต่างๆ ของร่างกายมีโอกาสเจ็บปวดหรือการปวดเมื่อย แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันอังคาร
ลุ้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไปในอนาคตจะได้ดีไหมเรียกว่ามีความรอบคอบบวกกับความฟุ้งซ่าน เพราะต้องฟังกฎหมายและหลายสิ่งหลายอย่างยังจะโลเลหรือเปล่า แต่ก็คาดหวังว่าการงานคงจะออกไปได้ดีเพราะตอนนี้เต็มที่ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ใช่ไปกำลังได้สวยอยู่ดีๆ กลับมาล็อกดาวน์อีกคงจะปวดหัวกันน่าดู เพราะเคยมีประวัติมาแล้ว

การเงิน ใช้ชีวิตกับความสุขจับจ่ายทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตัวเราและครอบครัวและหมดไปกับการลงทุนซื้อข้าวของทุกสิ่งทุกอย่างมาทำการค้า แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก ยังคงวุ่นกับเรื่องของความรักและครอบครัวอยู่เสมอ การรักอิสระที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อยเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน อยากอยู่คนเดียวสักพักหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ต่างคนต่างมีเป้าหมาย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานดีดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ทำอะไรนิดอะไรหน่อยในเรื่องของระบบทางเดินหายใจมักจะติดขัด ก็พลอยที่จะคิดฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ กลัวจะเป็นนั่นกลัวจะเป็นนี่ ยิ่งในยุคไวรัสโควิด-19 จึงมีแต่ความหวาดระแวง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีปัญหาจุกจิกไม่เว้นแต่ละวัน ด้านการงานต้องซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง มีการแข่งขันกันสูงเหน็ดเหนื่อยตลอด ระวังมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงกระทบกระทั่งกันให้เหนื่อยใจ

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนในครอบครัว รวมถึงการใช้เงินซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในเรื่องของการงาน ให้ไปทำบุญกับโลงศพทุกอย่างจะดีขึ้นในวันข้างหน้า

ความรัก มีแต่ปัญหาการขัดแย้งทั้งที่ตัวเราไม่ได้ทำผิดแต่มักจะถูกมองด้วยสายตาของคนรักที่หวาดระแวงอยู่ตลอด จะทำอะไรก็ผิดไปหมด คนโสดยังไม่ถูกใจใครและมีโอกาสที่ยังอยู่คนเดียวอีกสักระยะ

สุขภาพ ยังคงต้องรอบคอบและดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อเกิดโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อ หากจำเป็นจริงๆ ต้องดูแลตัวเองด้วยความสะอาดที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องใจใหญ่และมีความฝันดำเนินมุ่งมั่นไปจะได้ดี ไม่ว่าจะค้าขายออนไลน์หรือรับราชการมีความก้าวหน้าทั้งสิ้น ในช่วงที่เขาแย่แต่เรากลับได้ดีเพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน รวมถึงลูกค้ารักเพราะความซื่อสัตย์และการเป็นกันเอง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้นหรือการขยับขยายและจะมีคนมาอยู่ด้วยโดยเฉพาะลูกน้องหรือบริวาร

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโชคลาภดวงดีเป็นที่สุดเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความเจ้าชู้และนักรักทีเล่นทีจริง คนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เว้น เพราะใจมันโหยหากิเลสทั้งสิ้น การจับปลาสองมือรักแทรกซ้อนหรือชู้สาวต้องระวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของและมีลูกครอบครัวอยู่แล้วเราไปเป็นมือที่สามเขาได้

สุขภาพ ต้องระวังพกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้ ห้ามใจร้อนโดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่ ช่วงฝนตกฝนพรำๆ บนท้องถนนอาจจะลื่นได้ควรที่จะระมัดระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีแต่ปัญหาและอุปสรรคที่เราต้องเผชิญ ต้องห้ามใจร้อนและมีความรอบคอบเป็นพิเศษทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะได้ดี ถ้าเข้มแข็งและอดทนไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดเราจะได้ดีมาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ทุกสิ่งทุกอย่าง มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค ดวงดีใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด

ความรัก อดทนและกัดฟันสู้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ในครอบครัวมีความผาสุกที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลเป็นชาวต่างชาติหรือเป็นคนไทยที่ต้องพลัดพรากบ้านเกิดไปอยู่ในถิ่นฐานอื่น

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเราเป็นพิเศษไม่เดินทางไปในสถานที่ส่งเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหากจำเป็นก็ต้องระมัดระวังเป็นที่สุด


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงต้องลุ้นแข่งขันกับอีกมากมายหลายอย่างทั้งภัยธรรมชาติและในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ การซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างกำลังเริ่มขึ้นเพื่อให้ชีวิตอยู่รอดและปลอดภัยโดยเฉพาะในการเลี้ยงชีพ ทำงานให้มันผ่านพ้นกับอุปสรรค และมีลูกค้าเข้ามาเยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้

การเงิน การซ่อมแซมปรับปรุงที่ต้องใช้เงินทองแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างรายจ่ายมีมาก การหวังเสี่ยงโชคแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นผลเท่าไหร่เรียกว่าไม่คุ้มกับสิ่งที่ได้มาและสิ่งที่ต้องเสียไป

ความรัก ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลและฝ่าฟันครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ผ่านปัญหาไปให้ได้ สู้สุดๆ ทั้งครอบครัวบริวารลูกหลานก็ดิ้นรนกันไปด้วยตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับความรักกับคนมีเจ้าของแล้วกว่าจะรู้สึกตัวก็ถลำไปเต็มที่ ถอนตัวยากเพราะฝังตัวลึกในความรัก

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษยิ่งปลดล็อกดาวน์แล้วควรที่จะต้องรักษาความสะอาดเป็นที่สุดเวลาเดินทางไปไหนเพราะอยู่ในช่วงของการสุ่มเสี่ยงได้ตลอดเวลาต้องมีแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยบ่อยทุกที่ไป


คนเกิดวันเสาร์
อยู่ในช่วงทำใจให้สงบรอบคอบและละเอียดทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะไม่อยากจะเกิดการผิดพลาดอะไรทั้งสิ้น ทุกๆ ย่างก้าวจะต้องชัวร์ ด้านการงานคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์และทำในบ้านจะได้ดีกว่า การออกอยู่ข้างนอกบ้านเพราะมักจะมีอุปสรรคถูกขวาง

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด การใช้จ่ายเต็มไปหมด ซื้อข้าวของเครื่องใช้รวมถึงอาหารทุกสิ่งทุกอย่างเรียกว่าแทบเงินจะหมดเตรียมตัวล่วงหน้าเอาไว้ก่อน เต็มตู้เย็นยิ่งเปิดห้างแล้วก็เรียกว่าไปขนไปซื้อมาจนเต็มไปหมด แต่จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนรัก เป็นความรักที่ดูแลเอาใจใส่กัน คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน เรียกว่าความรักครั้งนี้ต้องเลือกเอาว่าคนไหนจะดีที่สุดต้องตัดสินใจ

สุขภาพ ท้องอืด ท้องเฟ้อเพราะกินเยอะไปหน่อย เดินห้างสรรพสินค้าเห็นอะไรที่อร่อยๆ อัดอั้นมานานก็เลยกินเยอะทุกสิ่งทุกอย่างอร่อยไปหมด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664